ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โต้ตบตีแฟน 'บอย เอเอฟ' บอกแค่ลิ้นกับฟัน

โต้ตบตีแฟน 'บอย เอเอฟ' บอกแค่ลิ้นกับฟัน

Posted 09/09/2012 by ไทยรัฐ

ไม่ได้หายไปไหน ยังวนเวียนทำงานอยู่ในวงการ "บอย เอเอฟ" สิทธิชัย ผาบชมภู เผยหัวใจรักสีชมพู กับแฟนนอกวงการ รักชื่นฉ่ำแฉะยาวนาน 6 ปี ยอมรับมีทะเลาะกันบ้างตามประสา ยืนยันไม่ได้ถึงขั้นตบตีกันรุนแรงแต่อย่างใด...

มาเดินแบบวันนี้ บอยพกแฟนมาด้วยเหรอเปล่า? "ไม่ได้พกมาพี่ กระเป๋าเล็กครับ (หัวเราะ)" ยังรักกันดีอยู่กันแฟนคนเดิม? "ครับ ชื่อฝ้ายครับ เป็นคนนอกวงการ" ยินดีบอกเลยว่าคือฝ้าย ไม่ปิดบังว่ามีแฟนแล้ว? "ครับผม" คบกันมานานแล้วนะ? "6 ปีก็ดีครับ ลิ้นกับฟันก็มีกระทบกันบ้าง ก็ผ่านไปได้ด้วยดีครับ (ยิ้ม) ยิ่งทะเลาะกันมันยิ่งเข้าใจกัน ยิ่งรู้จักกันมากขึ้น แต่ไม่ได้ทะเลาะกันทุกวันนะ (หัวเราะ)"

อ๊ะๆ ทะเลาะกันประมาณไหนเนี่ย มีตบตีกันบ้างหรือไม่ อย่างไร? "โอ๊ย (ยิ้ม) ผมเป็นสุภาพบุรุษครับ ผมไม่ทำร้ายผู้หญิงครับ"  เป็นแนวเหวี่ยงวีนเบาๆ กันไปนะ? "ก็ทั่วไปครับๆ ไม่ถึงขนาดลงไม้ลงมือกันครับ ไม่ขนาดนั้นครับผม ลิ้นกับฟันต้องมีความคิดเห็นไม่ตรงกันบ้าง" หวานจริงยาวนานตั้ง 6 ปี แสดงว่าปีหน้ามีโครงการจะแต่งงานกันปีหน้า? "ไม่ๆ ใครบอก ไม่ๆ" ไม่แต่งงานในเร็วๆ วันนี้แน่นอน? "ขอเก็บเงินก่อน" อยากเก็บเงินให้มากๆ เพื่อจะได้พร้อมเป็นผู้นำครอบครัวที่ดี? "ครับผม".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “พีเค” ควง “โยเกิร์ต” เปิดตัว เชื่อฝ่ายหญิงไม่กิ๊ก “ฮั่น เดอะสตาร์” เพราะมั่นใจว่ามัดใจอยู่หมัด
    “พีเค” ควง “โยเกิร์ต” ออกงาน บอกยังไม่เรียกแฟน เพราะฝ่ายหญิงไม่อนุญาต ตอนนี้ก็เลยเรียกเบบี๋ไปก่อน ประกาศเป็นครั้งแรกในรอบปีนี้ที่คิดอยากแต่งงานแล้ว บอกไม่เชื่อ “ฮั่น เดอะสตาร์” จีบโยเกิร์ต เพราะมั่นใจตนมัดใจฝ่ายหญิงอยู่หมัด ด้านโยเกิร์ตกั๊กให้เป็นพี่น้องไปก่อนเพราะเพิ่งสนิทกันยังคงเดินหน้าสานสัมพันธ์กับสาว “โยเกิร์ต รวิวรรณ บุญประชม” นางเอกเอ็มวี เพลง “บิด” ของนักร้องหนุ่ม “ฮั่น เดอะสตาร์” อย่างไม...
  • “ณเดชน์” เครียดเล่นหนังคู่กรรม โร่ปรึกษา “เบิร์ด ธงไชย” ปัดค่าตัว 10 ล้าน
    “ณเดชน์” รับเล่นหนัง “คู่กรรม” แล้ว บอกเป็นหนังเรื่องแรกในชีวิต เครียดถึงขั้นต้องปรึกษา “เบิร์ด ธงไชย” ในฐานะเคยรับบท “โกโบริ” มาก่อน ส่วนนางเอกเป็นเด็กปั้น “เอ ศุภชัย” ชื่อ “ ริชชี่” ออกปากเข้าใจถูกสรรพากรเพ่งเล็ง เหตุตนมีงานเยอะ แนะดาราไทยอย่าเห็นแก่ตัว
  • ''ขวัญ'' โชว์เนินขาว!
    เปล่งประกายความขาวโอโม่มาแต่ไกล สำหรับนางเอกสาว ''ขวัญ'' อุษามณี ไวทยานนท์ ที่ล่าสุดได้โชว์ความเซ็กซี่ด้วยการสวมเสื้อคว้านคอลึกจนเห็นเนินอกขาวจั๊วะ! ทำเอาเรียกแสงแฟลชได้อย่างไม่น้อยอีกด้วย!!
  • ออย รับควงแฟนเก่า จุ๊น
    ถูกตั้งฉายาให้เป็นพระเอกเทวดามานาน เหตุเพราะ ออย ธนา มักจะเหวี่ยงสื่อและเดินหนีได้ตลอดๆ เพราะไม่อยากตอบคำถามที่ไม่อยากตอบโดยเฉพาะเรื่องความรัก แต่งานนี้ดูเหมือนว่า หนุ่มออย จะได้ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมไปโดยสิ้นเชิง เพราะนอกจากจะควงสาวหมวยหน้าหวานมาควงให้เห็นบ่อยๆ แล้ว หนุ่มออยก็ยังเปิดปากพูดถึงแฟนสาวว่ามาเชียร์ติดขอบเวทีด้วยครั้งที่มีคอนเสิร์ตลิฟท์-ออยที่ผ่านมา ทั้งที่เหยี่ยวข่าวหลายๆ สำนักยังไม่ทันเอ่ยปากถามเลยสักนิด และการที่หนุ่มออยมานำเสนอเองอย่างออกหน้าออกตาเยี่ยงนี้ยิ่งเป็นการค้านสายตาและสร้างความแปลกใจไม่น้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »