ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ออย รับควงแฟนเก่า จุ๊น

ออย รับควงแฟนเก่า จุ๊น

Posted 09/09/2012 by Gossip Star

         ถูกตั้งฉายาให้เป็นพระเอกเทวดามานาน เหตุเพราะ ออย ธนา มักจะเหวี่ยงสื่อและเดินหนีได้ตลอดๆ เพราะไม่อยากตอบคำถามที่ไม่อยากตอบโดยเฉพาะเรื่องความรัก แต่งานนี้ดูเหมือนว่า หนุ่มออย จะได้ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมไปโดยสิ้นเชิง เพราะนอกจากจะควงสาวหมวยหน้าหวานมาควงให้เห็นบ่อยๆ แล้ว หนุ่มออยก็ยังเปิดปากพูดถึงแฟนสาวว่ามาเชียร์ติดขอบเวทีด้วยครั้งที่มีคอนเสิร์ตลิฟท์-ออยที่ผ่านมา ทั้งที่เหยี่ยวข่าวหลายๆ สำนักยังไม่ทันเอ่ยปากถามเลยสักนิด และการที่หนุ่มออยมานำเสนอเองอย่างออกหน้าออกตาเยี่ยงนี้ยิ่งเป็นการค้านสายตาและสร้างความแปลกใจไม่น้อย

         แต่ไม่วายยังมีกระแสเม้าท์ตามหลังมาว่า สาวที่หนุ่มออยควงด้วยนั้นคือแฟนเก่าของ จุ๊น กิตติคุณ นั่นเอง งานนี้ด้านหนุ่มออยก็ไม่ได้แคร์สื่อ ไม่ฟังเสียงเม้าท์มอยว่า He จะรับเดน อุ๊ย! รับเคลมแฟนเก่ามาจากหนุ่มจุ๊นอีกทอดแต่อย่างใด ซึ่งหนุ่มออยก็ยังคงสานความสัมพันธ์กับสาวนางนี้ต่อไปโดยไม่สนใจว่าใครจะเม้าท์อะไรยังไง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ออย” เคลียร์ภาพนอนเตียงผ้าใบกับ “ใบเฟิร์น” แค่โปรโมตหนัง จวกคนสมัยนี้ชอบจุ้นเรื่องชาวบ้าน
    “ออย” เคลียร์ภาพนอนเตียงผ้าใบกับ “ใบเฟิร์น” แค่โปรโมตหนัง ยันเป็นได้แค่พี่น้อง จวกคนสมัยนี้อยากรู้อยากเห็นเรื่องชาวบ้าน แต่ก็ยอมรับว่าวิธีนี้ทำให้คนหันมาสนใจหนังมากขึ้นมีข่าวกับสาวๆ ไม่ซ้ำหน้าสำหรับ “ออย ธนา สุทธิกมล” ล่าสุด ก็มีภาพหวานแหววบนเตียงชายหาดกับนางเอกวัยใส “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” จนทำเอาหลายคนคิดว่าทั้งคู่แอบกิ๊กกันอยู่ แต่ครั้นพอสอบถามกับหนุ่ม “ออย” ในวันเปิดตัวภาพยนตร์เรื่...
  • หมดยุคขุดทองของ 5 พระเอกเทวดา...
    เห็นทีคราวนี้จะต้องหมดยุคของเหล่าพระเอกเทวดา ตีนไม่ติดดินจริงๆ สักที เพราะยุคนี้เป็นยุคของหนุ่มหน้าใสสไตล์เกาหลี ผู้ใหญ่ว่าไงว่าตามกันแล้วค๊า... ส่วนบรรดาพระเอกเทวดาตัวพ่อทั้งหลายต้องหันไปรับหน้าที่ผู้จัดกันเป็นแถว เพราะจะมาหน้างิกหน้างอทำตัวเรื่องมากเหมือนสมัยก่อนก็คงจะต้องกินแกลบอย่าง 5 พระเอกตัวพ่อทั้งหลายที่จัดอยู่ในกลุ่มเรื่องเยอะจนได้ฉายาพระเอกเทวดาแอนดริว หนุ่มโลกส่วนตัวสูงปี๊ด ขนาดดาราด้วย...
  • เมินขอโทษ ''ออย'' รอบ2 ''ชมพู่'' ไม่สนถูกฟ้อง
    กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตที่ยังไม่จบไม่สิ้น แถมยังเป็นประเด็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ อย่างมากเลยทีเดียว กับกรณีข้อพิพาทระหว่างนางเอกสาว ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต กับดาราสาวเซ็กซี่ ''ออย'' ศรุตา เรืองวิริยะ ที่ก่อนหน้านี้ดูเหมือนเรื่องราวที่ดาราสาว ''ออย'' เคยออกมายอมรับว่า เคยกิ๊กกับ ''น็อต-วิศรุต'' หวานใจไฮโซคนปัจจุบันของ ''สาวชมพู่'' เริ่มจะคลี่คลายแต่จู่ๆ ก็ดันเกิดศึกข้อความทวิตเตอร์ของ ''ชมพู่''...
  • ออย เหงื่อตก เคลียร์ควง ใบเฟิร์น กินข้าว ปัดจีบกะเทย...
    พระเอกเทวดา ออย ธนา โต้! ย่องควง นางเอกหน้าใส ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก หม่ำข้าว! ดีใจฝ่ายหญิงชื่นชอบ ยันสัมพันธ์แค่ พี่ น้อง แต่ชมเปาะ นารัก นิสัยดี พร้อมขำข่าวขายขนมจีบสาวประเภทสอง น้องนัท กลางกองถ่าย ปล้นนะยะ ย้ำโสดสนิท!!!ผู้สื่อข่าวถามกรณีที่ตาดีแอบควง น้องใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ไปกินข้าวจริงหรือเปล่า ออย ธนา รีบปัดว่า''ไม่ได้ไปครับ ไม่เคยไปไหนด้วยกันเลย (แต่เวลาเขาพูดถึงเราจะเขินมาก?) น้องเขายังเด็ก คงเห...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »