ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เจสส์ คิงฮาม่อน สโนว์ไวท์เซ็กซี่

เจสส์ คิงฮาม่อน สโนว์ไวท์เซ็กซี่

Posted 10/09/2012 by siamdara

         สำหรับคอหนังผู้ใหญ่ โดยเฉพาะสายฝรั่งตาน้ำข้าว คนสร้างหนังที่มีความคิดสร้างสรรค์ จะหยิบเอาพวกเทพนิยายคลาสสิกๆ มาดัดแปลงซะมันส์หยด เอ๊ย! เสียหมด พูดง่ายๆ คือเอามาทำเป็นหนังโป๊ และหนึ่งในตัวละครที่ได้รับความนิยมก็คือ ''เจ้าหญิงหิมะขาว'' สโนว์ไวท์ อย่างน้องหนูคนนี้ เจสส์ คิงฮาม่อน น้องเค้าไม่ได้เป็นนางเอกหนังโป๊หรอก แค่ถ่ายแบบเซ็กซี่ๆ ในมาดของสโนวไวท์เท่านั้นจ้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มารี สู้โว้ยยยยย คนยังไม่เลิกแอนตี้...
    แม้จะเป็นนางเอกหน้าใหม่ที่โดนสกัดดาวรุ่งตั้งแต่ออกสตาร์ท ไหนจะโดนวิจารณ์แอ็คติ้งไม่ดีเอย เกเรไม่มีวินัยในงานแสดงเอย แม้แต่เรื่องส่วนตัวที่ว่าสนิทกับสาวหล่อ ทำให้กระแสของเธอเกือบจะวูบ และโดนปลดละครไปหลายๆ เรื่องแล้ว แต่สาวลูกครึ่ง มารี เบิร์นเนอร์ ก็ไม่ยอมแพ้ ขอเวลาพิสูจน์ และประกาศลุยงานละครเรื่องใหม่ต่อไป สู้โว้ยยยยยย
  • ปุ๊กลุ๊ก คุยคนใหม่ รับยังไม่ลืม วีรภาพ...
    ดาราสาวมั่น ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ รับโพสต์เนื้อเพลงในอินสตาแกรมเพราะยังไม่ลืมอดีตอย่างพระเอกคาสโนว่า วี วีรภาพ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะเข็ด หรือปิดกั้นรักใหม่ เพราะเธอแย้มมาว่ามีหนุ่มเข้ามาคุยแล้ว และถ้าเห็นควงกันเดินโชว์เมื่อไหร่ก็แสดงว่าคนนี้ผ่านการสแกนแล้วล่ะจ้าาาาา
  • กาละแมร์ ไม่คิดมาก พลอย แขวะผ่าหมาออกจากปาก
    "กาละแมร์" ปัด "พลอย" แขวะผ่าหมาออกจากปาก แจงแซวกันขำ ๆ ยัน อีกฝ่ายรู้ เมินเคลียร์กลายเป็นประเด็นที่หลายคนต่างวิพากษณ์วิจารณ์ สำหรับกรณีของพิธีกรฝีปากกล้า อย่างสาว "กาละแมร์-พัชรศรี" กับนางเอกสาวมั่น "พลอย-เฌอมาลย์" หลังพิธีกรเอ่ยปากถามสาวพลอยในงานหนึ่งว่า ถ้าได้เงินหนึ่งล้านจะเอาไปทำอะไร โดยพิธีกรสาวก็พูดต่อไปว่า ให้นำเงินไปจ่ายภาษีก่อนมั้ย? ด้านสาวพลอยก็สวนกลับทันควันว่า จะเอาไปผ่าหมาออกจากปาก จ...
  • ดูกันชัดๆ ไปเลย หมวดหมี แฟนแพนเค้ก มีอยู่จริง...
    และแล้วความลับเรื่องหัวใจของซุปเปอร์สตาร์นางเอกสาววิกหมอชิตอย่าง แพนเค้ก เขมนิจ ก็แตกดังโพล๊ะ เพราะฝีมือปาปารัซซี่ตาเหยี่ยวของ Gossip Star สามารถโฉบหลักฐานช็อตเด็ดๆ หน้าชัดๆ เห็นทุกอณูขุมขนของ หมวดหมี หนุ่มในเครื่องแบบที่กำลังตกเป็นข่าวว่ากำลังคบหาดูใจกับสาวแพนเค้กอยู่ ณ เวลานี้ หลังจากที่ชื่อของ หมวดหมี ถูกลือเป็นข่าวอยู่นานสองนานว่ามีตัวตนจริงๆ หรือไม่ หรือเป็นแค่ตัวหลอกให้นางเอกสาวหลีกหนีประเด็นข่าวกับอดีตหวานใจอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ เป้ อารักษ์ จนเธอต้องได้ฉายา นางเอกตีมึน ที่พักหลังๆ ชอบตอบคำถามแบบเลี่ยงๆ จนนักข่าวเองก็มึนไปตามๆ กัน เพราะคำตอบที่ได้จากปากของเธอ ก็มักจะไม่ตรงกับคำถามเสมอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »