ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "วินนี" เสนอตัวร่วมจัดผังไทยลีก

"วินนี" เสนอตัวร่วมจัดผังไทยลีก

Posted 11/09/2012 by goal.com

 

กุนซือช้างศึกมองเห็นปัญหาคิวเตะของไทย อยากมีส่วนร่วมช่วยแก้ปัญหาให้เอื้อประโยชน์กับทุกฝ่าย

"วินนี" วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย เผยอยากเข้าไปมีส่วนร่วมกับสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย และ ทีพีแอล ในการจัดโปรแกรมศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีมเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้า (2013) หลังปฏิทินแข่งในฤดูกาลปัจจุบันมีคิวที่แน่นเกินไป จนทับซ้อนกับโปรแกรมทีมชาติ เชื่อได้ประโยชน์ทุกฝ่ายทั้ง นักตะ สโมสร และทีมชาติ

หลังจากที่ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย มีคิวอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติลาว ในวันพุธที่ 12 กันยายน 2555 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น. ซึ่งเดิมทีวันดังกล่าวตรงกับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง ซึ่งทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้เลื่อนรายการหลังออกไปเป็นวันที่ 19 กันยายน แทนทุกคู่ ยกเว้นเกมคู่ระหว่าง ชลบุรี เอฟซี พบ บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่จะเตะในวันที่ 11 กันยายน ซึ่งทำให้ วินฟรีด เชเฟอร์ เฮดโค้ชทีมชาติไทย ไม่สามารถใช้งานผู้เล่นของทั้งสองทีมได้ เนื่องจากมีการแข่งขันที่ติดกันจนเกินไป

ล่าสุด "วินนี" ได้เผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า "เป็นเรื่องน่าเสียดายที่ผมไม่สามารถใช้งานผู้เล่นของทั้งสองทีมได้ ส่วนหนึ่งมาจากการที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย และ ทีพีแอล ไม่ได้มีการวางแผนโปรแกรมที่แน่นอนไว้แต่เนิ่นๆ ซึ่งทำให้ต้องมาชนกับโปรแกรมทีมชาติ ซึ่งในเรื่องนี้ประเทศอื่นๆไม่มีที่ไหนทำกัน เพราะส่วนใหญ่เขาจะวางโปรแกรมล่วงหน้าเป็นปีๆแล้ว"

"ในเรื่องนี้ผมอยากที่จะเข้าไปมีส่วนร่วมในการจัดวางโปรแกรมการแข่งขันในฤดูกาลหน้า (2013) เพื่อไม่ให้มีคิวการแข่งขันที่แน่นเกินไป เช่นการได้มีโปรแกรมอุ่นเครื่องทีมชาติหลายนัดทำให้นักเตะได้เล่นในเกมระดับชาติ ได้เจอกับนักเตะทีมชาติต่างๆ ซึ่งถ้าไม่ได้เล่นทีมชาตินักเตะก็ไม่มีโอกาสนี้ เพราะการจะได้เข้าแข่งรายการของเอเอฟซี ในระดับทวีปนั้นเป็นเรื่องที่ยาก และจะส่งผลดีต่อนักเตะเองเมื่อกลับไปเล่นให้กับสโมสร เพราะฉะนั้นผมขอย้ำเลยว่าในเรื่องนี้จะส่งผลดีต่อทั้งสโมสรเองรวมถึงทีมชาติไทยด้วย เป็นการได้ประโยชน์ทุกฝ่าย" กุนซือชาวเยอรมันเผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'บิ๊กโคล่า' ดึง 'โจ ฮาร์ท' จัด แคมเปญใหญ่
    บิ๊กโคล่า” ทุ่มงบ 160 ล้านบาท เซ็นสัญญาดึง โจ ฮาร์ท สุดยอดผู้รักษาประตูมือหนึ่งทีมชาติอังกฤษและสโมรสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จัดแคมเปญ "บิ๊กโคล่า" ท้าดวลจุดโทษกับ โจ ฮาร์ท แบบตัวต่อตัว สำหรับกิจกรรม “บิ๊กโคล่า ท้าดวล จุดโทษกับ โจ ฮาร์ท ถือเป็นแคมเปญใหญ่ที่บิ๊กโคล่า มุ่งคืนกำไรให้กับผู้บริโภค โดยการจัดกิจกรรมครั้งนี้จะใช้งบการตลาดกว่า 160 ล้านบาท แบ่งเป็นงบการตลาดสำหรับประเทศไทย 60 ล้านบาท เวียดนาม 40 ล...
  • สังหรณ์น่าเป็นจริง บีจี จะมีเฮบอลถ้วย
    หลังจาก "บีจี" บางกอกกล๊าส เอฟซี ถือกำเนิดขึ้นมาในสารบบทีมลูกหนังไทย โดยเป็นทีมที่กลายสภาพมาจาก ธ.กรุงไทย ไม่น่าเชื่อว่าพวกเขายังไม่เคยได้แชมป์รายการหลักของเมืองไทยอย่างไทยลีก, ไทยคม เอฟเอ คัพ, โตโยต้า ลีก คัพเลยแม้แต่โทรฟี่เดียว ที่เคยได้มาก็แชมป์ควีนส์คัพ ภายใต้ชื่อธ.กรุงไทย-บีจี, ซูเปอร์คัพ และรายการกุศลต่างๆ
  • ปิดฉากอลังการตระการตา... ช้าง โร้ด ทู เอล กลาซิโก้
    หลังจากที่เครื่องดื่มตราช้าง ภายใต้ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ได้ตกลงปิดดีลบรรลือโลก ด้วยการเซ็นสัญญาเป็นผู้สนับสนุนหลักของ 2 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน ทั้งเรอัล มาดิรด และ บาร์เซโลน่า นับเป็นการเซ็นสัญญาร่วมสนับสนุนทีมฟุตบอลอาชีพที่ทั่วโลกจับจ้อง
  • ทีมชาติจัดทัพใหม่อุ่นลาว 'วินนี่' ชี้คู่ต่อสู้ไม่ธรรมดา!
    “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ขอถอนตัวจากทีมชาติไทย ที่จะลงอุ่นแข้งกับทีมชาติลาว ในวันพุธที่ 12 ก.ย.นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หลังได้รับบาดเจ็บโหนกคิ้วขวาแตกจากการปะทะนักเตะ วัวชน ยูไนเต็ด ในศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยแพทย์ระบุต้องพักอย่างน้อย 1 สัปดาห์ “วินนี่” วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือใหญ่ เตรียมส่ง “เจ้าแมน” ธนา ชะนะบุตร จากอินทรีเพื่อนตำรวจ ลงยืนกองหน้าแทน ซึ่งเกมนี้ สตาร์ซอคเก้อร์ทีวี “ทรูฯ 75” จะถ่ายทอดสดให้ชมตั้งแต่ 18.30 น. ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »