ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ดัตช์ถล่มฮังการี4-1,เบียร์เฉือนออสเตรีย2-1

ดัตช์ถล่มฮังการี4-1,เบียร์เฉือนออสเตรีย2-1

Posted 12/09/2012 by siamsport


  "อัศวินสีส้ม" ฮอลแลนด์ ระเบิดฟอร์ดเก่งไล่ถล่มแหลก ฮังการี เจ้าถิ่นแบบไม่ไว้หน้า 4-1 ขณะที่ "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน เบียดชัยเหนือ ออสเตรีย สุดมันส์ 2-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม ดี. และ กลุ่ม ซี. ตามลำดับ เมื่อคืนวันอังคารที่ 11 ก.ย. ที่ผ่านมา

 

ฟุตบอลโลก 2014

รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม ดี.

วันอังคารที่ 11 กันยายน 2555

ฮังการี 1   -   4 ฮอลแลนด์

 


สนาม : ปุสคัส เฟเรนซ์ สตาดิโอน, บูดาเปสต์


  "แม็กย่าร์" ฮังการี เล่นในบ้านรับแข้ง "ดัตช์แมน" ฮอลแลนด์ เกมนี้เจ้าบ้านส่งทีมชุดใหญ่ลงบู๊เต็มที่ นำโดยโซลตัน เกร่า แนวรุกจอมเก๋า และ ทามาส ปริสคิน กองหน้าตัวเป้า ส่วนทัพดัตช์จัดเต็มเหมือนเดิม แนวรุกมีตัวอันตรายทั้งเวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ เยเรเมน เลนส์ ขณะที่อาร์เยน ร็อบเบนเป็นแค่สำรอง หลังจากมีอาการเจ็บตอนวอร์ม  


  เริ่มเกมได้แค่ 3 นาที ฮอลแลนด์ก็ออกนำเร็ว เมื่อลูชาโน่ นาร์ซิงห์หลุดไปทางขวา ก่อนโยนเข้ามาในกรอบให้เยเรเมน เลนส์ โหม่งจ่อๆแค่ 6 หลาเสียบตาข่ายเข้าไป


  แต่ถัดมา 5 นาที เจ้าถิ่นก็ตามตีเสมอทันควัน โซลตัน เกร่ากระชากเข้าไปในกรอบ ก่อนโดนยอร์ดี้ คลาซี่ขวางล้มลง ผู้ตัดสินเป่าให้จุดโทษทันที ก่อนที่บาลาสซ์ ซุดซ์ซัค จะสังหารเข้าไปไม่พลาด เปลี่ยนสกอร์เป็น 1-1


  ดัตช์ไม่ยอมง่ายๆ กระทั่งนาที 19 ก็ออกนำอีกครั้ง เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ โยนบอลเข้ากรอบโทษอย่างแม่นยำให้บรูโน่ มาร์ตินส์ อินดี้ กองหลังสอดมาโขกไม่เหลือ ฮอลแลนด์นำอีกครั้ง 2-1 จนหมดครึ่งแรก


  ครึ่งหลัง มีการเปลี่ยนตัว ฮังการี ส่ง ทามาส ไฮจ์นาล ลงแทน วลาดิเมียร์ โคมัน ส่วน ฮอลแลนด์ ส่ง คลาส-ยาน ฮุนเตลาร์ แทน โรบิน ฟาน เพอร์ซี่


  นาทีที่ 53 ฮอลแลนด์ มาได้ประตูฉีกหนีเป็น 3-1 อากอส เอเล็ค พยายามโหม่งตัดลูกเปิดของ สไนเดอร์ แต่พลาดไปเข้าทาง เยเรเมน เลนส์ ยืนอยู่ในกรอบโทษไร้ตัวประกบ ศูนย์หน้าจากพีเอสวีจึงซัดเสียบมุมไม่พลาด เป็นประตูที่ 2 ของ เลนส์ ในเกมนี้


  เจ้าถิ่นมีโอกาสงามๆ ที่จะยิงไล่ขึ้นมาเหมือนกันในอีก 5 นาทีต่อมา เมื่อ วิลมอส วานซัค ไหลบอลถึง ทามาส พริสกิ้น พยายามยิงให้ข้าม สเตเคเลนเบิร์ก แต่ถูกเซฟเอาไว้ได้


  ทีมกังหันลม น่าได้เม็ดสี่เช่นกันในนาทีที่ 63 สไนเดอร์ กระหน่ำเต็มเท้าผ่าน บ็อกดาน ไปแล้ว แต่ถูกปฏิเสธโดยคานประตู กระเด้งออกมาอย่างน่าเสียดาย


  กระทั่งนาทีที่ 74 ฮอลแลนด์ ก็มายิงเพิ่มเป็น 4-1 จนได้ สไนเดอร์ เล่นฟรีคิกเร็วให้ เลนส์ ผ่านเข้ากลางให้ คลาส-ยาน ฮุนเตลาร์ กองหน้าตัวสำรอง แปง่ายๆ หน้าประตูไม่เหลือ


  ช่วงเวลาที่เหลือยังเป็นทัพอัศวินสีส้มที่ครอบเกมบุกได้มากกว่าแต่ไม่สามารถเจาะประตูเพิ่มได้ จบเกม ฮอลแลนด์ บุกถล่ม ฮังการี ยับเยิน 4-1 เก็บชัยชนะ 2 นัดรวด


รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม  


  ฮังการี : อดัม บ็อกดาน, โซลตัน ลิปตัค, วิลมอส วานซัค, โรลันด์ ยูฮาสซ์, ยอสเซฟ วาร์ก้า, โซลต์ คอร์สมาร์, อกอส เอเล็ค, บาลาสซ์ ซุดซ์ซัค, โซลตัน เกร่า, วลาดิเมียร์ โคมาน, ทามาส ปริสคิน


  ฮอลแลนด์ : มาร์เท่น สเตเคเลนเบิร์ก, ริคาร์โด้ ฟาน ไรจ์น, รอน ฟลาร์, บรูโน่ มาร์ตินส์ อินดี้, เยโตร วิลเล่มส์, ยอร์ดี้ คลาซี่, เควิน สตรู๊ตมัน, เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์, ลูชาโน่ นาร์ซิงห์, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่, เยเรเมน เลนส์


  ผู้ตัดสิน : เปโดร โปรเอนซ่า (โปรตุเกส)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แลมพ์สซัด,เจิดใบแดง!สิงโตไล่เจ๊ายูเครน1-1
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด สวมบทฮีโร่ซัดจุดโทษนาทีที่ 86 ช่วย "สิงโตคำราม" อังกฤษ เปิดเวมบลี่ย์ไล่ตามตีเสมอ ยูเครน 1-1 โดยเกมนี้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ถูกสองใบเหลืองกลายเป็นใบแดงไล่ออกท้ายเกม ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม เอช. เมื่อคืนวันอังคารที่ 11 ก.ย. ที่ผ่านมา
  • กระทิงดุหืดจับ!บุกเฉือนจอร์เจียหวิว1-0
      "ขุนพลกระทิงดุ" สเปน ต้องออกแรงเหนื่อยกว่าจะบุกเก็บชัยเหนือ จอร์เจีย เจ้าบ้าน 1-0 เก็บสามแต้มได้สำเร็จตามเป้าหมาย ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม ไอ. เมื่อคืนวันอังคารที่ 11 ก.ย. ที่ผ่านมา
  • สิงโตยวบเจิดนำทัพบู๊ยูเครน,อินทรีบุกออสเตรีย
    ศึกลูกหนังเวิลด์คัพ 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป ประจำวันอังคารที่ 11 กันยายน 2555 มีลงสนามเตะฟาดแข้งกันตั้งแต่กลุ่มเอ จนกระทั่งถึงกลุ่มไอ ส่วนแต่ละทีมจะพร้อมกันมากน้อยขนาดไหนคงต้องไปติดตามพร้อมๆกันและคืนนี้คง ได้รู้ผลว่าใครชนะและทีมไหนแพ้หรือว่าคู่ไหนจะออกมาเสมอกันบ้างหลังจบการ แข่งขัน ขณะที่ช่อง 7 จะถ่ายทอดสดคู่ของ อังกฤษ พบ ยูเครน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »