ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีส่งคางาวะสแกนหลังเพิ่มอีกส่อชวดดวลวีแกน

ผีส่งคางาวะสแกนหลังเพิ่มอีกส่อชวดดวลวีแกน

Posted 14/09/2012 by siamsport

 

สื่อตีข่าว ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์เลือดซามูไรของ แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกต้นสังกัดส่งตัวไปสแกนหลังเพิ่มอีก เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งทำให้เขาชวดรับใช้ชาติในศึก เวิลด์ คัพ 2014 รอบคัดเลือก นัดที่ 2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และไม่แน่ว่าเจ้าตัวจะได้ช่วย "ปีศาจแดง" ในเกมดวลกับ วีแกน วันเสาร์นี้ หรือไม่

ชินจิ คางาวะ จอมทัพทีมชาติญี่ปุ่น ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ถูกสโมสรส่งตัวไปสแกนอาการบาดเจ็บหลังเพิ่มเติม หลังอาการดังกล่าวกำเริบขึ้นมาอีก จนทำให้เขาพลาดการรับใช้ชาติในเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่ม บี ที่ทัพ "ซามูไรสีน้ำเงิน" เป็นฝ่ายชนะ อิรัก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ตามรายงานของ "โกลดอตคอม" (goal.com) เว็บไซต์ข่าวสารวงการลูกหนังยอดฮิต เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 ก.ย.ที่ผ่านมา

รายงานดังกล่าว ซึ่งอ้างจากแหล่งข่าวหลายแห่งระบุว่า ดาวเตะจากแดนปลาดิบ กลับถึงสนามซ้อมคาร์ริงตันของ "ปีศาจแดง" แล้ว แต่ยังคงรู้สึกเจ็บที่หลังอยู่ หลังใช้เวลาในการเดินทางด้วยเครื่องบินจากบ้านเกิดกลับมายังอังกฤษนานถึง 12 ชั่วโมง ซึ่งตอนนี้ทีมแพทย์ของต้นสังกัดกำลังพยายามหาสาเหตุของการบาดเจ็บดังกล่าว ที่เขาเป็นๆ หายๆ มาตั้งแต่เริ่มอาชีพค้าแข้ง

ทั้งนี้ ปัญหาดังกล่าวของสตาร์วัย 23 ปี อาจทำให้เขาไม่ได้ลงสนามในเกมเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ วีแกน แอธเลติก วันเสาร์ที่ 15 กันยายนนี้ และยิ่งทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ผีแดง" ต้องปวดหัวต่อการจัดทัพ เนื่องจากยังต้องรอดูว่าภายใน 48 ชั่วโมงนี้ อาการบาดเจ็บที่ต้นขาของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกทีมชาติ ฮอลแลนด์ จากนัดที่ชนะ ฮังการี ในเกมเวิลด์ คัพ 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม ดี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา จะดีขึ้นหรือไม่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีแดงส่อไร้อาร์วีพี,คางาวะ,เอวร่าบู๊วีแกน
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดนายใหญ่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กุมขมับอาจไม่มี 3 แข้งสำคัญอย่างโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกตีนคม, ชินจิ คางาวะ จอมทัพชาวปลาดิบ และปาทริซ เอวร่า กองหลังจอมเก๋า ลงสนามพบ "เดอะ ลาติกส์" วีแกน แอธเลติก วันเสาร์นี้ โดย 2 รายแรกมีอาการเดี้ยงติดตัวจากเกมทีมชาติ ส่วนรายหลังอาจถูกพักเพราะฟอร์มตกอย่างหนัก
  • ผีเตรียมดร็อปเอวร่าส่งบุตต์เนอร์รับมือลาติกส์
    สื่อผู้ดีเผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง อเล็กซานเดอร์ บุตต์เนอร์ แบ็กซ้ายตัวใหม่ ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมเปิดบ้านรับมือ วีแกน แอธเลติก วันเสาร์นี้ แทน ปาทริซ เอวร่า ที่ช่วงหลังฟอร์มหลุดจนน่าใจหาย
  • ยังยกวาเลนเซียสุดยอดปีกขวา
    อชลี่ย์ ยัง กองกลางตัวเก่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ชม อันโตนิโอ วาเลนเซีย คือสุดปีกขวาอย่างไม่ต้องสงสัย และเหมาะสมแล้วกับรางวัลยอดแข้ง "ปีศาจแดง" เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยกย่อง ลูกทีมรายนี้ทั้งแกร่ง และมีความเป็นมืออาชีพ
  • ม้าลายวางเป้าคว้านานี่เสริมเกมบุก
    สื่อแดนฝอยทองแฉ "ม้าลาย" ยูเวนตุส วางแผนสำคัญหวังคว้าหลุยส์ นานี่ ปีกฟอร์มหลุด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเพิ่มเติมประสิทธิภาพของเกมรุกในช่วงปีใหม่นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »