ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ธัญญ่าลั่นไม่กลัวประจันหน้า''พิงค์กี้''

ธัญญ่าลั่นไม่กลัวประจันหน้า''พิงค์กี้''

Posted 14/09/2012 by siamdara

    ''ธัญญ่า-ธัญญาเรศ'' แจงชี้หน้าถาม ''เป๊ก'' เลิกยุ่งเมียน้อยหรือยัง แค่ขำๆ ปัดมีปัญหา โวชีวิตราบรื่นดี เมินกระแสข่าวสามีควงคู่กรณีเก่าดูหนัง บอกไม่เห็นด้วยตาไม่ซีเรียส รับยังแยกบ้านอยู่ แต่สถานะยังเป็นสามี-ภรรยาและช่วยกันดูแลลูกเหมือนเดิม ยินดีรับงานเผชิญหน้า ''พิงค์กี้-สาวิกา''

    เป็นเรื่องที่มีคนพูดถึงไม่น้อย กรณีนักแสดงสาวเจ้าของฉายา ''เมียหลวงลวงสังหาร'' อย่าง ''ธัญญ่า'' ธัญญาเรศ รามณรงค์ หวิดทำวงแตก บนเวทีคอนเสิร์ตของ ''เจ'' เจตริน วรรธนะสิน ด้วยการชี้หน้าสามี ''เป๊ก'' สัณชัย เองตระกูล ที่อยู่ด้านล่างเวทีแล้วถามว่า ''เลิกยุ่งกับเมียน้อยหรือยัง'' ซึ่งเป็นการพูดแบบทีเล่นทีจริง   ไม่มีใครรู้ว่า ธัญญ่าถามจริงหรือแค่ล้อสามีเล่น
     
    เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอธัญญ่าที่มาร่วมงานของเครื่องสำอางโคเซ่ ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2555  จึงได้ถามถึงเรื่องดังกล่าว รวมถึงเรื่องที่มีกระแสว่าพี่เป๊กควงอดีตสาวที่เคยมีข่าวด้วยไปดูหนังว่ารู้สึกอย่างไร โดยธัญญ่าเปิดเผยเรื่องที่ชี้หน้าถามพี่เป๊กบนเวทีคอนเสิร์ตว่า เป็นแค่มุกสนุกขำๆ ตนเองไม่ได้ทะเลาะกับสามี หรือติดใจเรื่องอะไรเลย
     
    ''อ๋อ เรื่องคอนเสิร์ต จริงๆ ประเด็นมันไม่มีอะไรเลย แค่โดนลากขึ้นไปเต้นเพลงสาวบางโพ เหมือนพี่เจเค้าสัมภาษณ์แต่ละคนก็ทักทายแฟนๆ พี่เจ เราก็ไม่รู้จะพูดอะไร จะสวัสดีค่ะแล้วจบเหรอ   เราเลยนึกมุกขำๆ แล้วพี่เป๊กยืนอยู่ตรงนั้น ก็เลยพูดไปว่า พี่เป๊กเลิกกับเมียน้อยหรือยัง พี่เป๊กเค้าก็ขำๆ มากกว่า หลบไปอยู่ใต้โต๊ะ คนก็ขำๆ แค่นั้นเอง ไม่ได้คิดอะไรมากเลย เหมือนมีคนถ่ายรูปไปลงอินสตาแกรมถามว่าไปทำอะไรยะ เป็นมุกเล่นๆ ไม่ซีเรียส บางคนคิดว่าทะเลาะหรือเปล่า ไปโวยวายอะไรบนเวที ถ้าคนที่อยู่ในคอนเสิร์ตจะเข้าใจว่าเป็นมุกขำๆ มากกว่า คือกลับไปก็ไม่มีเคลียร์อะไรกันเลย เต้นกันแบบลืมแก่เลย มันเป็นอารมณ์สนุกๆ มากกว่า เย้วๆ''
     
    เมื่อถามถึงกระแสข่าวที่ว่ามีคนเห็นพี่เป๊กควงสาวคู่กรณีคนเก่าไปดูหนัง เรื่องนี้ทราบข่าวหรือไม่ และคิดเห็นอย่างไร ธัญญ่าเผยว่าเรื่องนี้ตนเฉยๆ แต่ก็มีแซวสามีบ้างว่าไปดูมาหรือเปล่า
     
    ''ทราบจากข่าวเหมือนกัน เราก็แซวว่าไปดูหนังที่บิ๊กซีมาเหรอ เค้าก็แบบ อะไรไม่ได้ไป จบแค่นั้นถามแค่นั้น เหมือนมันเลยจุดที่จะมานั่งเซ้าซี้หรือทะเลาะแล้ว ไม่รู้สิ ไม่อยากเอามาเครียด คิดเยอะ เลยแซวๆ ขำๆ มากกว่า ถามว่าเชื่อเรื่องนี้ไหม เราไม่รู้สิคะ ไม่อยากจะบอกว่าไม่เชื่อหรือเชื่อ   ไม่เก็บเอามาใส่ใจดีกว่า ถามว่าไว้ใจมากขึ้นไหม  (หัวเราะ) ต้องดูไปเรื่อยๆ ค่ะ ตอนนี้พยายามไม่เครียดกับเรื่องอะไรต่างๆ ไม่ว่าจะข่าวหรืออะไรก็ตามที่เข้าหูเรา''
     
    ''จริงๆ อย่างเรื่องนี้เนี่ยจะบอกว่ามันไม่ได้มีผลกับตัวธัญญ่าเลยนะคะ เราไม่รู้อะไรจริงหรือไม่จริง แต่เราจะซีเรียสกับเรื่องที่เราเห็น ได้ยิน และเจอ ต้องเห็นเองรู้เองจะซีเรียสกับแบบนั้นมากกว่า''
     
    ต่อข้อถามว่าจะคิดโทร.ไปเคลียร์เหมือนครั้งก่อนไหม เรื่องนี้ธัญญ่าหัวเราะอย่างอารมณ์ดีก่อนจะบอกว่าไม่ดีกว่า
     
    ''ไม่โทร.แล้วดีไหม  เรื่องดูหนังเราไม่สนใจ   แค่เราสนใจเรื่องข้อความวอทแอพ ครั้งก่อน หมายถึงที่ผ่านมาเราติดใจเรื่องนั้น แต่เรื่องของการดูหนังเราไมติดใจเพราะเราไม่เห็นเอง  ถามว่ายังเช็กมือถืออะไรไหม ก็ไม่ได้เช็กเลยค่ะ ตั้งแต่ที่เราเจอครั้งนั้นก็ไม่ได้เช็กเลย''
     
    อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าที่ผ่านมาพี่เป๊กพยายามพิสูจน์ตัวเองอย่างไรบ้าง เรื่องนี้ธัญญ่เผยว่า
     
    ''เราไม่พูดถึงเรื่องนี้กันเลยค่ะ นอกจากมีข่าวก็แซว อย่างที่ขึ้นไปบนเวทีก็ไม่ได้ทะเลาะ พี่เป๊กเข้าใจว่าเราแซว จะกัดหรือกวนกันค่อนข้างจะแรง จะรู้กันเป็นลักษณะนี้ ตอนนี้เราเองก็ยังโอเคค่ะ ไม่ได้มีเรื่องทะเลาะกันตั้งแต่เรื่องนั้นก็ยังราบรื่น  แฮปปี้ค่ะ แฮปปี้กับลูกด้วย ลียาโตขึ้นทุกวัน เค้าจะพูดนั่นพูดนี่มีอะไรให้เราได้ยิ้มได้หัวเราะ เค้าพูดเก่ง เวลาพี่เป๊กจะออกไปข้างนอกจะถามว่าแดดดี้ไปไหน  กินเหล้าหรือเปล่าแบบนั้นมากกว่า  จริงๆ ตอนนี้เราก็ไปไหนมาไหน 3 คนตลอด  ทำกิจกรรมร่วมกัน  แต่ว่าธัญญ่ากับพี่เป๊กไม่ได้อยู่ด้วย แต่เราจะมาเจอกัน ไปบ้าน มารับลียาบ้าง มาทานข้าวกันบ้าง''
     
    สำหรับโอกาสกลับมาเป็นเหมือนเดิม บ้านหลังใหม่ที่เป๊กสร้างเสร็จสิ้นปีนี้หรือเปล่านั้น ธัญญาบอกว่ายังไม่รู้
     
    ''ตอนนี้เรายังยืนยันว่าอยู่อย่างนี้เราสบายใจ พออยู่ด้วยกันเยอะๆ ไอ้ความอยากรู้ของผู้หญิงมันก็มีใช่ไหม มันะจะเป็นบ่อเกิดแห่งการทะเลาะ เดี๋ยวมันก็จะมีคลิปมาอีก เหนื่อยแล้ว ขี้เกียจอัดแล้ว (หัวเราะ)  ลียาจะเข้าใจแล้วว่าวันนี้นอนบ้านแดดดี้ วันนี้บ้านหม่ามี้ บางทีเค้าก็จะมีแบบอยากนอนกับหม่ามี้ แดดดี้ เราก็อยู่กล่อมเขานอนแล้วถึงกลับ ประมาณนั้นมากกว่า ทุกวันนี้มันไม่ใช่ว่าแยกบ้านแล้วมันจะไม่ได้อยู่สถานะสามี-ภรรยานะ มันก็แค่แยกบ้านจากปัญหาที่เกิดขึ้น''
     
    ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงประเด็นที่ว่า คู่กรณีเก่า ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไยเดช ก็มีงานที่เซ็นทรัล ลาดพร้าวด้วยเช่นกันวันนี้ รู้ล่วงหน้ามก่อนหรือเปล่า และถ้าเจอกันจะโอเคไหม ร่วมงานกันได้หรือเปล่า เรื่องนี้ธัญญ่าบอกว่าสบายมาก
     
    ''เพิ่งจะทราบตอนมาถึง มีคนบอกว่าที่มีงาน 3 งาน แต่คงไม่เจอหรอก  มันคนละงานอยู่แล้ว ห้องแต่งหน้าแต่งตัว มันก็คงละห้อง คนละเวลาอยู่แล้ว แต่ถ้าเจอก็ไม่เป็นไร เฉยๆ นะ จริงๆ เพิ่งรู้ตอนมาถึงด้วยซ้ำ มันก็งานในวงการเดียวกันถ้าอีเวนต์เดียวกัน ก็โอเคค่ะ ก็ได้'' ธัญญ่ากล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พิ้งค์กี้ โวย ปัญญาอ่อน คนเม้าท์ควง เป๊ก ดูหนัง...
    ควันออกหูในทันที! สำหรับสาว พิ้งค์กี้ สาวิกา เมื่อถามถึงข่าวเม้าท์มอยที่ว่าเพิ่งจะควงทาง เป๊ก สัญชัย ไปดูหนังในห้างย่านลาดพร้าว แถมคนปล่อยข่าวยังมีการยืนยันด้วยว่าเห็นอย่างนั้นจริงๆ งานนี้สาว พิ้งค์กี้ รับโกรธมากกับข่าวนี้ ลั่นปัญญาอ่อน เพราะความจริงแล้วเธอไปดูหนังกับครอบครัวเท่านั้น พร้อมท้าให้เอาภาพจากกล้องวงจรปิดมาดู ก่อนเผยรู้ตัวคนให้ข่าว แต่ไม่เอาเรื่อง ลั่นใครทำใครได้...
  • พิ้งกี้ ปัด ควงหนุ่มดูหนัง โต้ เป็นลูกรัก คุณบอย
    พิ้งกี้ ปัด ควงหนุ่มดูหนัง โต้ เป็นลูกรัก คุณบอย
  • ธัญญ่าถามเป๊กเลิกยุ่งเมียน้อยรึยัง?
    ชอตเด็ด ''ธัญญ่า'' ชี้หน้าถามสามีไฮโซ ''เป๊ก-สัณชัย'' ขำๆ เชิงติดตลกกลางเวทีคอนเสิร์ต ''เจ-เจตริน'' ว่า ''เลิกยุ่งกับเมียน้อยได้หรือยัง?'', ''เราเป็นเมียหลวง...เราจะไปทะลวงเมียน้อย'', ''ชีวิตจริงทำอะไรไม่ได้ เดี๋ยววันที่ 4-5 ต.ค. เมียหลวงจะเอาคืนเมียน้อยในจอให้สะใจ'' ท่ามกลางแฟนคลับต่างส่งเสียงเฮลั่นด้วยความสะใจ!! ทำเอาเจ้าพ่อขาแดนซ์รีบขอไมค์คืนแทบไม่ทัน หวั่นวงแตกกลางคอนเสิร์ต ด้านสามีไฮโซนั่งอมยิ้มไม่ตอบโต้แถมถ่ายภาพแซวภรรยาตัวเองลงอินสตาแกรมระหว่างขึ้นไปเต้นบนเวที พร้อมถามว่า ''ขึ้นไปทำอะไร''?
  • พิ้งกี้ รับ คุณบอย ทาบลงละคร ปลื้ม จันดารา กระแสดี
    พิ้งกี้ รับ คุณบอย ทาบลงละคร ปลื้ม จันดารา กระแสดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »