ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » อั้ยย่ะ!เซเรน่าควงโค้ชน้ำหอมเที่ยวหวานหยด

อั้ยย่ะ!เซเรน่าควงโค้ชน้ำหอมเที่ยวหวานหยด

Posted 14/09/2012 by siamsport

ส่อแววอาจมีหวานใจซะแล้ว! เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ แชมป์ ยูเอส โอเพ่น 2012 หมาดๆ ถูกถ่ายภาพได้โดยละม่อม ขณะควงโค้ชหนุ่มน้ำหอมตระเวนเที่ยวกรุงปารีส หลังร่วมงานกันได้ไม่ทันไร ฝ่ายหญิงก็ประสบความสำเร็จอย่างงดงามในปีนี้

เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ นักเทนนิสสาวจอมพลังดีกรีมืออันดับ 4 ของโลก ชาวอเมริกัน ตกเป็นข่าวว่า อาจจะมีแฟนหนุ่มคนใหม่ก้าวเข้ามาคอยดูแลหัวใจของเธอเป็นที่เรียบร้อยแล้วก็เป็นได้ หลังจากที่ถูกปาปาราซซี่ติดตามถ่ายภาพได้โดยละม่อม ในขณะที่กำลังออกไปเดินเตร็ดเตร่ตามท้องถนนในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส กับ ปาทริค มูราตูกลูซึ่งเป็นโค้ชลูกสักหลาดของเธอเอง เมื่อเร็วๆ นี้

เปกาเทนนิสดอตแอฟแอร์ (PKTennis.fr) เว็บไซต์เทนนิสเมืองน้ำหอม รายงานข่าวเด็ดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 ก.ย.ที่ผ่านมา ว่า ทั้งสองคนใช้เวลาร่วมกันอย่างมากมายในคอร์ตเทนนิสฤดูกาลนี้ จนกระทั่งหนุนส่งให้ วิลเลี่ยมส์ผู้น้อง วัย 30 ปี สร้างผลงานสุดยอด คว้า 2 แชมป์หญิงเดี่ยว แกรนด์สแลม ทั้ง วิมเบิลดัน และ ยูเอส โอเพ่น รวมทั้งเหรียญทอง โอลิมปิกเกมส์ 2012 มาเชยชมสมอุรา แถมในยามอยู่ห่างไกลจากคอร์ตเทนนิส ทั้งคู่ก็ยังอาจจะอยู่ด้วยกันไม่แยกจากกันไปไหน เมื่อพิจารณาความใกล้ชิดสนิทสนมจากภาพถ่ายดังกล่าว

มูราตูกลู ซึ่งเป็นเจ้าของโรงเรียนสอนเทนนิสแห่งหนึ่งในแดนแฟชั่นนั้น เพิ่งจะเริ่มต้นร่วมงานกับเจ้าของ 30 แชมป์ แกรนด์สแลม (หญิงเดี่ยว 15 รายการ, หญิงคู่ 13 รายการ และคู่ผสม 2 รายการ) หลังเสร็จศึก เฟร้นช์ โอเพ่น ในปีนี้ ซึ่งแสดงให้เห็นอย่างถนัดชัดเจนว่า กุนซือเทนนิสเฟร้นช์แมนรายนี้ประสบความสำเร็จอย่างงดงามสำหรับการเข้ามาช่วยติวเข้มนักหวดสาวมะกันคนดังผู้นี้ แต่ยังคงไม่มีการยืนยันใดๆ ว่า ความสัมพันธ์ของทั้งสองฝ่ายเกินเลยไปจากความเป็นนักกีฬากับโค้ชไปแล้วหรือไม่อย่างไรในเวลานี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไอ้แมงมุมเปลือยวิ่งป่วนเกมอเมริกันฟุตบอลไฮสคูล
    มาอีกแล้ว สตรีกเกอร์แสบวิ่งป่วนเข้ามาในสนามแข่งอเมริกันฟุตบอลระดับไฮสคูล โดยเจ้าตัววิ่งโทงๆ ไม่มีอาภรณ์ปิดกาย ใส่แต่หน้ากากไอ้แมงมุม แถมทีเด็ดก็คือมีฝีเท้าวิ่งเร็วป่านจรวด ชนิดที่รปภ.ที่วิ่งไล่จับยังหน้าคะมำ เพราะตามไม่ทันจริงๆ
  • ช็อก!อดีตยิมฯสาวโรมาเนียค้ากามในเยอรมนี
    ชีวิตพลิก! สื่อโรมาเนีย แฉ ฟลอริก้า เลโอนิด้า อดีตนักยิมนาสติกดาวรุ่ง หันเหชีวิตไปทำงานขายบริการทางเพศในประเทศเยอรมนี งานนี้แม่เจ้าประคูณไม่ใช่แค่เพิ่งทำเพราะเธอเข้าสู่วงการน้ำกามมานานกว่า 4 ปีแล้ว
  • แฟนโด้อวดหุ่นเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำ
    อิริน่า เชค แฟนสาว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ เรอัล มาดริด อวดหุ่นสุดเช้งในชุดว่ายน้ำ และน่าจะทำให้ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" กลับมาแฮปปี้ได้อีกครั้ง หลังออกมาบ่นไม่มีความสุขก่อนหน้านี้
  • อย่าตกใจ! มาร์โกโชว์ภาพขับลัมโบกินี่คันกว่า35ล้าน
    มิดฟิลด์ 'ปราสาทสายฟ้า' โชว์หรู โพสต์ภาพคู่ ลัมโบกินี คันงาม ระหว่างกลับไปร่วมรับใช้ชาติ เจ้าตัวเฉลย เป็นรถเพื่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »