ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปราสาท เช็คฟิต มาร์โก้ กุนซือมั่นใจถล่ม เจ้าท่่า ชัวร์

ปราสาท เช็คฟิต มาร์โก้ กุนซือมั่นใจถล่ม เจ้าท่่า ชัวร์

Posted 14/09/2012 by goal.com

 

‘โค้ชแต๊ก’รอเช็กความฟิต‘มาร์โก้’ลงปั้นเกมแดนกลาง เชื่อจะเก็บชัยเหนือ’สิงห์เจ้าท่า’แก้มือได้อย่างแน่นอน

“โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม เทรนเนอร์ “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขอรอเช็กความฟิตของกองกลางตัวเก่งอย่าง มาร์โก้ เซตโควิช ดาวเตะทีมชาติมอนเตเนโกรเสียก่อน หลังจากมีอาการบาดเจ็บจากการรับใช้บ้านเกิด ยังมั่นใจจะล้างแค้น การท่าเรือไทย ได้แน่นอน ในศึก ไทยพรีเมียร์ลีก 2012 วันที่ 15 ก.ย.นี้

ความเคลื่อนไหวของเกมไทยพรีเมียร์ลีก 2012 นัดที่ “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะเปิดสนาม ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ การท่าเรือไทย เอฟซี ในวันที่ 15 ก...ย.นี้ เวลา 18.00 น. โดยเลกแรกที่พบกันปรากฏว่า “แชมป์เซราะกราว”บุกไปพ่ายมาก่อน 1-2

สภาพทีมของยอดทีมแห่งแดนอีสานใต้เกมนี้ จะไร้เงาของ สุรัตน์ สุขะ กองกลางเชิงรับที่ติดโทษแบน หลังจากเจ้าตัวได้รับใบแดงมาจากเกมที่แพ้ ชลบุรี เอฟซี 2-4 นอกจากนี้ยังต้องรอเช็กความฟิตของ “เมสซี่แห่งมอนเตเนโกร”มาร์โก้ เซตโควิช กองกลางตัวจี๊ดที่เจ็บมาเชจากการรับใช้ทีมชาติ


โดย “โค้ชแต๊ก”อรรถพล ปุษปาคม กุนซือ “ปราสาทสายฟ้า”บอกว่า “เราต้องรอทีมแพทย์เช็กความฟิตของ มาร์ เซตโควิช เสียก่อน หากเขาลงไม่ได้เราก็ยังมีผู้เล่นคนอื่น ที่สามารถทดแทนได่เช่นกัน นอกจากนี้เรายังมั่นใจว่าจะเอาชนะ ท่าเรือฯ ได้อย่างแน่นอน เพราะมันจะเป็นการแก้มือให้กับแฟนบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคน หลังจากที่เราเคยบุกไปแพ้เขามาในเลกแรก”

 

 

    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »