ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » SMMTV เอาใจคอลูกยางถ่ายทอดสดสาวไทยตบทุกนัด ช่อง 9 สดรอบรองฯและชิงฯ

SMMTV เอาใจคอลูกยางถ่ายทอดสดสาวไทยตบทุกนัด ช่อง 9 สดรอบรองฯและชิงฯ

Posted 13/09/2012 by ไทยรัฐ

 

SMMTV จับมือกับ ช้าง สร้างปรากฏการณ์ใหม่วงการลูกยางเมืองไทยถ่ายทอดทุกวัน วอลเลย์บอลเยาวชนหญิง "ช้าง" ชิงชนะเลิศอาเซียนและวอลเลย์บอลเยาวชนหญิง "ช้าง" ชิงชนะเลิศเอเชีย ตบกันสนั่นเมือง 2 จังหวัด ราชบุรี-นครปฐม จาก 24 ก.ย.ถึง 9 ต.ค.นี้ พิเศษ โมเดิร์นไนน์ ร่วมยิงสด 2 วันสุดท้าย

วันที่ 13 ก.ย. ที่โรงแรมอเล็กซานเดอร์ หัวหมาก นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ผู้แทน บ.ไทยเบฟ และผู้ร่วมสนับสนุนการจัดการแข่งขัน ทั้งจากราชบุรีและนครปฐม รวมทั้งนายปราชญ์ ไชยคำ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามอินเตอร์มัลติมีเดีย ในนาม SMMTV ผู้ดำเนินการถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลเยาวชนหญิง"ช้าง" ชิงชนะแห่งเอเชียและวอลเลย์บอลหญิง"ช้าง" ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ร่วมกันแถลงข่าวความคืบหน้าการจัดการแข่งขัน เมื่อวันที่ 12 ก.ย. ที่ผ่านมา

นายกสมาคมวอลเลย์บอลฯ กล่าวว่า การจัดการแข่งขันทั้งสองรายการนี้ขึ้นมาได้ก็ต้องขอบคุณทุกภาคส่วน ตั้งแต่เจ้าของสถานที่ภาคส่วนต่างของ ราชบุรี นครปฐม แล้วที่ขาดไม่ได้คือ ไทยเบฟ เครื่องดื่มตราช้าง ที่สนับสนุนสมาคมฯมาโดยตลอด ซึ่งรายการนี้ก็เป็นรายการปั้นเด็กมาทดแทนรุ่นพี่ๆ ที่นับวันจะโรยราไป ที่สำคัญในการชิงแชมป์เอเชียนี้ก็เป็นการแข่งขันรอบคัดเลือกเยาวชนหญิงชิงแชมป์โลกปี 56 ของทวีปเอเชียด้วย

ทางด้านผู้แทนจากภาคส่วนที่เป็นเจ้าของพื้นที่ได้ให้ความมั่นใจทุกด้านทั้งเรื่องการอำนวยความสะดวกกับนักกีฬาและผู้ชม โดยเฉพาะนักกีฬาเยาวชนครั้งนี้มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันมากที่สุดเท่าที่เคยรับเป็นเจ้าภาพ โดยบอกด้วยว่า พี่น้องประชาชาชนทั้งสองจังหวัดมีความตื่นเต้นที่ได้ดูการแข่งขันวอลเลย์บอลครั้งนี้เหมือนกับรายการเวิลด์กรังด์ปรีซ์ที่สมาคมเคยนำไปจัดที่นครปฐมในปีก่อน

สำหรับการประชาสัมพันธ์นั้น นายปราชญ์ ไชยคำ รองกรรมการผู้จัดการ บมจ.สยามอินเตอร์ มัลติมีเดีย หรือ SMM ซึ่งเป็นผู้ดำเนินการในเรื่องการถ่ายทอดสดการแข่งขันทางโทรทัศน์กล่าวว่า ปีนี้เป็นจัดเริ่มต้นในการสร้างประวัติศาสตร์ให้วงการลูกยางไทยโดยทางบริษัทฯจับมือกับ ไทยเบฟ จะทำการถ่ายทอดสดการแข่งขันทุกนัดที่ทีมสาวไทยลงแข่งขันผ่านทางโทรทัศน์ดาวเทียม SMMTV ตั้งแต่เยาวชนอาเซียน 24-28 ก.ย. ต่อด้วยเยาวชนเอเชีย 1-9 ตุลาคม และที่สำคัญได้ดำเนินการถ่ายทอดสดทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี (ช่อง 9 อสมท) รอบรองและชิงชนะเลิศ วันที่ 8-9 ตุลาคม ระหว่างเวลา 15.00-17.00 น. ทั้งสองวัน

อนึ่ง วอลเลย์บอล เยาวชนหญิง “ช้าง” ชิงชนะเลิศแห่งเอเชียตะวันออก เฉียงใต้ครั้งที่ 17 จะมีทีมเข้าร่วมการแข่งขัน 8 ทีม คือ เวียดนาม เมียนมาร์ ออสเตรเลีย อิหร่าน อินเดีย คาซัคสถาน ไทย 1 และ ไทย 2 ซึ่งเป็นชุดยุวชนอายุ 17 ปี ลงแข่งขันแทนทีมมาเลเซีย ที่ถอนทีมจากการแข่งขัน

ส่วน วอลเลย์บอล เยาวชนหญิง “ช้าง” ชิงชนะเลิศแห่งเอเชียครั้งที่ 16 จะจัดการแข่งขัน ที่จังหวัดนครปฐมและราชบุรี ระหว่างวันที่ 1-9 ตุลาคม 2555 เริ่มการแข่งขันเวลา 12.00 น ทุกวัน ยกเว้นวันที่ 8 ตุลาคม เริ่มการแข่งขันเวลา 11.00 น และวันที่ 9 ตุลาคม เริ่มการแข่งขันเวลา 09.00 น.

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บทพิสูจน์ไทยพรีเมียร์ลีกสุดแกร่ง
    ในรอบหลายปีที่ผ่านมา พลันที่ฤดูกาลไทยพรีเมียร์ลีกจะเปิดฉากขึ้น นักวิเคราะห์แวดวงทั้งผู้เชี่ยวชาญและสื่อมวลชน มักที่จะออกมาทำนายทายทักถึงว่าที่ทีมแชมป์และว่าที่ทีมตกชั้น
  • วินนีปลื้ม 2 แข้งราชบุรี พร้อมชี้ "ทีมชาติต้องมาก่อน"
    หลังจากที่ 'ช้างศึก' อุ่นเครื่องเฉือนชนะทีมชาติลาวไปได้ 2-1 'วินนี่' วินฟรีด เชเฟอร์ บอสใหญ่ทีมชาติกล่าวชื่นชมสองแข้งทดลองจากราชบุรี มิตรผลฯ พร้อมวอนทุกฝ่าย "ทีมชาติต้องมาก่อน
  • AFC ตกลง นำถ้วย AFC Cup มาโชว์ที่ชลบุรี
    ชลบุรี เอฟซี จับมือ เอเอฟซี นำถ้วย “เอเอฟซี คัพ” มาอวดโฉมให้ แฟนคลับ “ฉลามชล” ได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด พร้อมจัดกิจกรรม มีตแอนด์กรี๊ด นัก ชลบุรี เอฟซี ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ชลบุรี ระหว่างวันที่ 16-17 ก.ย.นี้ ก่อนที่จะนำไปโชว์ ที่สนาม ชลบุรีสเตเดี้ยมในวันแข่งขัน (18 ก.ย.) ต่อไป
  • TPL Best XI ประจำสัปดาห์ที่ 26
    เคลตัน ซิลวา กลับมาแล้วหลังจากทำแฮททริค รวมทั้ง 'ลูโด้' ที่กลับถิ่นเก่าก็โชว์ฟอร์มออก และแข้งจาก 'ปลาทูคะนอง' ก็ติดลิสต์เกือบจะทุกสัปดาห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »