ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » TPL Best XI ประจำสัปดาห์ที่ 26

TPL Best XI ประจำสัปดาห์ที่ 26

Posted 12/09/2012 by goal.com

 

เคลตัน ซิลวา กลับมาแล้วหลังจากทำแฮททริค รวมทั้ง 'ลูโด้' ที่กลับถิ่นเก่าก็โชว์ฟอร์มออก และแข้งจาก 'ปลาทูคะนอง' ก็ติดลิสต์เกือบจะทุกสัปดาห์

ยอดนักเตะไทยพรีเมียร์ลีก ประจำสัปดาห์ กลับมาอีกครั้งตามคำสัญญา สัปดาห์นี้นักเตะที่ทำผลงานได้ดีในแต่ละตำแหน่ง เรายกให้พวกเขาเหล่านี้...

TPL Best XI ประจำสัปดาห์ที่ 26 โดย www.goal.com/th

แผนการเล่น: 4-3-3

ผู้รักษาประตู - กฤษณะ กลั่นกลิ่น

บางกอกกล๊าส เอฟซี

นาย ด่านลูกหนึ่งจอมเซฟแห่งทัพกระต่ายแก้ว โชว์ฟอร์มเทพเซฟรักษาสกอร์ช่วย บีจี บุกยัน การท่าเรือฯ 0-0 เก็บ 1 แต้มให้แฟนบอลเดอะแรบบิทยิ้มกลับรังสิตไปหลายคน



แบ็คซ้าย - พงศ์พิพัฒน์ คำนวน 

การท่าเรือไทย เอฟซี

แข้ง หน้าหล่อแห่งถิ่นแพทสเตเดี้ยม เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมเสมอ บางกอกกล๊าส แบบไร้สกอร์ ทั้งขึ้นเกมริมเส้น รับเหมาลูกตั้งเตะแบบครบเครื่องสมฉายา เอ็มขาโหดจริงๆ





เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ - โฟเด้ ดิอาคิเต้  

ชลบุรี เอฟซี

กลาย เป็นนักเตะคนสำคัญที่ โค้ชเฮงขาดไม่ได้เสียแล้ว สำหรับปราการหลังเท้าหนัก ในเกมถล่ม บุรีรัมย์ ยูฯ 4-2 เจ้าตัวซัดฟรีคลิกสุดสวยและจ่าย 1 ลูกให้เพื่อนได้ยิงย้ำแค้นเซาะกราวไปกลับแบบสะใจแฟนเดอะบลูชาร์คทั้งสนาม




เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ - อภิวัฒน์ งั่วลำหิน  

เจนิฟู๊ด สมุทรสงคราม เอฟซี

ยิ่ง เล่นยิ่งดีเล่นแบบนี้ซักวันต้องติดธง!!! "โอ๊ต" จอมแกร่งแห่งทัพปลาทู เล่นได้อย่างดุดัน ประกบติดแนวรุกทีโอทีแบบอยู่หมัด ช่วยทีมเก็บ 3 แต้มสำคัญขยับหนีโซนตกชั้นได้ไปอีก 1 สัปดาห์





แบ็คขวา - ปิยะพล บรรเทา 

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

กลาย เป็นนักเตะหน้าประจำทีมยอดเยี่ยมโกลดอทคอมไปเสียแล้ว สำหรับแบ๊คขวาจอมทำประตูแห่งค่าย "กิเลนผยอง" ในเกมชนะ วัวชนฯ 2-0 ไดร์ฟ เล่นได้ตามมาตราฐานและซัด1ตุงช่วยทีมเก็บ 3 แต้มจ่อคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกสมัยสาม




กองกลาง - สิทธิพันธ์ ชุมช่วย
 
เจนิฟู๊ด สมุทรสงคราม เอฟซี


แม้ จะไม่ใช่นักเตะเกรดเอ แต่เขาก็ไม่เคยทำให้แฟนแม่กลองผิดหวังซักนิด!! เช่นเดียวกับในเกมถล่มทีโอทีจนสายไหม้ 4-0 ห้องเครื่องจอมขยันแห่งทัพปลาทู คุมจังหวะแดนกลาง ทั้งรุกและรับ ได้โดดเด่นสมราคาเด็กรัก "น้าฉ่วย"จริงๆ



กองกลาง  - อิศวะ สิงห์ทอง  

เชียงราย ยูไนเต็ด

ฮารด์ แมนตัวเก๋าของกว่างซ้ง ดูจะมุ่งมั่นเป็นพิเศษในเกมที่ลงดวลกับทีมเก่า(บีบีซียู) "จ่าฮอต" บัญชาเกมแดนกลางไล่ประกบติดคู่แข่งแบบไม่รู้จักเหนื่อย สมฉายา "กัตตูโซ่เมืองไทย" สุดๆ





กองกลาง -  คาซูโตะ คูชิดะ 

ชลบุรี เอฟซี

นัก เตะสายเลือดวาซาบิ เล่นได้อย่างสุดยอด ครบเครื่องไร้คำบรรยายใดๆ เหมา 2 ตุงช่วยทีมย้ำแค้น เซาะกราว 4-2 เก็บ 3 แต้มสำคัญช่วยแฟนชลบุรียิ้มกันไม่หุบเกือบทั้งจังหวัด




กองหน้า - ลูโดวิค ทาคาม  

พัทยา ยูไนเต็ด


เกิด มาเพื่อพัทยาอย่างแท้จริง ในเกมชนะอาร์มี่ 2-1 ลูโด้ซัด 2 ประตูช่วยพัทยาหายใจสบายท้องอิ่มเอม 3 แต้ม และเป็นการยิง 2 ลูกใน 2 นัดติดกันของกองหน้าเชื้อสายแคเมอรูนรายนี้อีกด้วย


กองหน้า -   เคลตัน ซิลวา 

บีอีซี เทโรศาสน

เค โต้ คัมแบ๊ค!! ในเกมถล่มชัยนาท 4-2 ดาวยิงแห่งทัพมังกรไฟซัดแฮตทริก 3 ตุง   ขยับอันดับดาวซัลโวไปจี้ เทพมุ้ย ณ กิเลน 17 ประตูอีกครั้ง




กองหน้า - ณภัทร ธำรงศุภกร    

เจนิฟู๊ด สมุทรสงคราม เอฟซี

เขากลับมาแล้ว! ดาวยิงวัยหนุ่มของปลาทูคะนอง ซัด 2 ลูกในเกมชนะทีโอที 4-0 ช่วยทีมคว้าชัยแบบสะใจแฟนแม่กลองทั้งจั้งหวัด




 

ผู้จัดการทีม - วิทยา เลาหกุล

ชลบุรี เอฟซี

กลาย เป็นโค้ชที่สามารถชนะบุรีรัมย์ ไปกลับเหย้า-เยือนได้เป็นคนแรกของวงการฟุตบอลอาชีพเมืองไทย โดยในเกมถล่ม เซาะกราว 4-2 โค้ชเฮง วางแทคติกได้ลงตัว ไม่มีผิดพลาด สมกับเป็นมือ 1 ของเมืองไทยจริงๆ


www.goal.com/th ขอแสดงความยินดีกับนักเตะทุกๆ คนที่อยู่ในทีมยอดเยี่ยมชุดนี้ และเราหวังว่าจะได้เห็นนักเตะอีกหลายต่อหลายคนในไทยพรีเมียร์ลีก ปรากฏบน TPL Best XI ทุกๆ สัปดาห์นับจากนี้

เห็นด้วยกับเราไหม? อยากสลับตัวลงไปแทนไหม? บอกเราได้ที่กล่องคอมเมนท์เลย!


หมาย เหตุ: เนื้อหาทั้งหมดใน โกล.คอม ประเทศไทยมีลิขสิทธิ์ ไม่อนุญาตให้คัดลอกรูปภาพรวมถึงข้อความทั้งหมดหรือส่วนใดส่วนหนึ่งใน เว็บไซต์ไปใช้โดยไม่มีการอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร หากต้องการแบ่งปันเนื้อหาในโกล.คอม กรุณาใช้ลิงค์ในการแบ่งปัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'วินนี่'ลั่น! เล่นเกมรุกชนลาวปรับระบบเน้นยิงประตู
    “วินนี่” ปรับระบบ “ช้างศึก” ใช้สูตร 3-5-2 เล่นเกมรุก พร้อมเปิดให้โอกาส “แข้งดาวรุ่ง” ลงสนามพบกับลาว ชี้ต้องชนะและยิงประตูให้ได้มากๆ ส่วน “แอนโทนี่” จำใจถอนเพราะเป็นไข้-ท้องเสีย เจ้าตัวเผยขอกลับมาติดทีมชาติในหนหน้า...
  • "วินนี" เสนอตัวร่วมจัดผังไทยลีก
    กุนซือช้างศึกมองเห็นปัญหาคิวเตะของไทย อยากมีส่วนร่วมช่วยแก้ปัญหาให้เอื้อประโยชน์กับทุกฝ่าย
  • 'บิ๊กโคล่า' ดึง 'โจ ฮาร์ท' จัด แคมเปญใหญ่
    บิ๊กโคล่า” ทุ่มงบ 160 ล้านบาท เซ็นสัญญาดึง โจ ฮาร์ท สุดยอดผู้รักษาประตูมือหนึ่งทีมชาติอังกฤษและสโมรสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จัดแคมเปญ "บิ๊กโคล่า" ท้าดวลจุดโทษกับ โจ ฮาร์ท แบบตัวต่อตัว สำหรับกิจกรรม “บิ๊กโคล่า ท้าดวล จุดโทษกับ โจ ฮาร์ท ถือเป็นแคมเปญใหญ่ที่บิ๊กโคล่า มุ่งคืนกำไรให้กับผู้บริโภค โดยการจัดกิจกรรมครั้งนี้จะใช้งบการตลาดกว่า 160 ล้านบาท แบ่งเป็นงบการตลาดสำหรับประเทศไทย 60 ล้านบาท เวียดนาม 40 ล...
  • สังหรณ์น่าเป็นจริง บีจี จะมีเฮบอลถ้วย
    หลังจาก "บีจี" บางกอกกล๊าส เอฟซี ถือกำเนิดขึ้นมาในสารบบทีมลูกหนังไทย โดยเป็นทีมที่กลายสภาพมาจาก ธ.กรุงไทย ไม่น่าเชื่อว่าพวกเขายังไม่เคยได้แชมป์รายการหลักของเมืองไทยอย่างไทยลีก, ไทยคม เอฟเอ คัพ, โตโยต้า ลีก คัพเลยแม้แต่โทรฟี่เดียว ที่เคยได้มาก็แชมป์ควีนส์คัพ ภายใต้ชื่อธ.กรุงไทย-บีจี, ซูเปอร์คัพ และรายการกุศลต่างๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »