ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วินนีปลื้ม 2 แข้งราชบุรี พร้อมชี้ "ทีมชาติต้องมาก่อน"

วินนีปลื้ม 2 แข้งราชบุรี พร้อมชี้ "ทีมชาติต้องมาก่อน"

Posted 13/09/2012 by goal.com

 

หลังจากที่ 'ช้างศึก' อุ่นเครื่องเฉือนชนะทีมชาติลาวไปได้ 2-1 'วินนี่' วินฟรีด เชเฟอร์ บอสใหญ่ทีมชาติกล่าวชื่นชมสองแข้งทดลองจากราชบุรี มิตรผลฯ พร้อมวอนทุกฝ่าย "ทีมชาติต้องมาก่อน

เกมการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องระหว่างทีมชาติไทยและลาวที่สนามราชมังคลากีฬาสถานเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ผลสรุปเจ้าบ้านไทยเฉือนเอาชนะไปได้ 2-1 จากประตูชัยของธีราทร บุญมาทันจากลูกจุดโทษท้ายเกม

หลังเกมการแข่งขัน วีนฟรีด เชเฟอร์ กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ได้กล่าวหลังจากที่ไทยเฉือนชนะลาวอย่างหืดจับ 2-1 ว่่า วันนี้ลูกทีมเล่นผิดพลาดกันเยอะ และปล่อยให้ลาวได้เล่นมากเกินไป และการอุ่นเครื่องนัดนี้ ทำให้เห็นว่า ใครเหมาะสมที่จะติดทีมชาติชุดใหญ่ เพื่อลุยศึกซูซูกิคัพ ปลายเดือนพฤศจิกายนนี้

"ในวันนี้ขอชม อรรถพงศ์ หนูพรหม และ รัตนะ เพ็ชรอาภรณ์ 2 นักเตะจากราชบุรี และสุรชาติ สารีพิมพ์ กองหน้าจากอินทรี เพื่อนตำรวจ ผู้ยิงประตูตีเสมอให้กับไทย หลังจากนี้ไป ทีมชาติไทยจะอุ่นเครื่องอีก 2 นัด ส่วนจะเป็นทีมไหนนั้น ฝากไปยังสมาคมให้ดำเนินการเรื่องดังกล่าว และวอนไปยังทุกๆ สโมสร ให้มองเห็นความสำคัญของเกมทีมชาติด้วย"

ทางด้าน โคคิชิ คิมูระ กุนซือทีมชาติลาว จากแดนปลาดิบอกล่าวว่าไม่พอใจฟอร์มของลูกทีมเท่าไหร่ ถ้าเทียบกับเกมที่ผ่านมา และมองว่าไทยเหนือกว่าเยอะ ทั้งรูปร่าง เกมรุกและรับ อีกทั้งลูกทีม ยัังมีอาการอ่อนหล้าจากการเดินทางเพราะเพิ่งมาถึงไทยเย็นเมื่อวาน เลยเล่นได้ไม่เต็มที่ ส่วนการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินถือว่าทำได้ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • AFC ตกลง นำถ้วย AFC Cup มาโชว์ที่ชลบุรี
    ชลบุรี เอฟซี จับมือ เอเอฟซี นำถ้วย “เอเอฟซี คัพ” มาอวดโฉมให้ แฟนคลับ “ฉลามชล” ได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด พร้อมจัดกิจกรรม มีตแอนด์กรี๊ด นัก ชลบุรี เอฟซี ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ชลบุรี ระหว่างวันที่ 16-17 ก.ย.นี้ ก่อนที่จะนำไปโชว์ ที่สนาม ชลบุรีสเตเดี้ยมในวันแข่งขัน (18 ก.ย.) ต่อไป
  • TPL Best XI ประจำสัปดาห์ที่ 26
    เคลตัน ซิลวา กลับมาแล้วหลังจากทำแฮททริค รวมทั้ง 'ลูโด้' ที่กลับถิ่นเก่าก็โชว์ฟอร์มออก และแข้งจาก 'ปลาทูคะนอง' ก็ติดลิสต์เกือบจะทุกสัปดาห์
  • 'วินนี่'ลั่น! เล่นเกมรุกชนลาวปรับระบบเน้นยิงประตู
    “วินนี่” ปรับระบบ “ช้างศึก” ใช้สูตร 3-5-2 เล่นเกมรุก พร้อมเปิดให้โอกาส “แข้งดาวรุ่ง” ลงสนามพบกับลาว ชี้ต้องชนะและยิงประตูให้ได้มากๆ ส่วน “แอนโทนี่” จำใจถอนเพราะเป็นไข้-ท้องเสีย เจ้าตัวเผยขอกลับมาติดทีมชาติในหนหน้า...
  • "วินนี" เสนอตัวร่วมจัดผังไทยลีก
    กุนซือช้างศึกมองเห็นปัญหาคิวเตะของไทย อยากมีส่วนร่วมช่วยแก้ปัญหาให้เอื้อประโยชน์กับทุกฝ่าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »