ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "เปเป้" กระตุ้นแข้งเจ้าท่าลืมฝันร้าย มั่นใจมีดีพอล้มเซาะกราว

"เปเป้" กระตุ้นแข้งเจ้าท่าลืมฝันร้าย มั่นใจมีดีพอล้มเซาะกราว

Posted 14/09/2012 by goal.com

 

เกียรติเจริญ เรืองปาน กัปตันทีม “สิงห์เจ้าท่า” กระตุ้นเพื่อนลืมฝันร้ายเกมเจ๊าบีจี มั่นใจดีพอล้มบุรีรัมย์ถึงถิ่นเซาะกราว

"เปเป้" เกียรติเจริญ เรืองปาน  กัปตันทีมการท่าเรือไทย เอฟซี ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้ลืมฝันร้ายจากเกมก่อน  มั่นใจดีพอล้มบุรีรัมย์ถึงถิ่นไอโมบายหากรวมใจเป็นหนึ่ง

"สิงห์เจ้าท่า" เกือบจะเป็นผู้ชนะในเกมเปิดบ้านเสมอ บางกอกกล๊าส เอฟซี  0 – 0 เมื่อวันที่ 8 ก.ย. ที่ผ่านมา จากหวะ กฤษฎา สาแก้ว โหม่งบอลผ่านเส้นประตูไปแล้วในนาทีที่ 87 แต่ผู้ตัดสินกับไม่ให้เป็นประตู ทำเอาแฟนบอล”สิงห์เจ้าท่า”โมโหกันทั้งสนาม ชวดเก็บ 3 แต้มสำคัญทำให้ตกอันดับมาอยู่ในโซนตกชั้น (อันดับ 16)

"วันนั้นคน ทั้งสนามเห็นว่าบอลข้ามเส้น แต่น่าแปลกที่มีแค่คนเดียว(กรรมการ)ในสนามที่มองไม่เห็น ผมไม่อยากไปคิดมาก ผ่านแล้วผ่านไป ต่อจากนี้พวกเราจะลืมฝันร้ายและพุ่งเป้าหมายในเกมถัดไป”


อย่างไรก็ตามดาวเตะวัย 31 ปี ยังมั่นใจว่าเกมเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 15 ก.ย.นี้ เพื่อนร่วมทีมจะรวมใจล้มแข้ง “เซาะกราว” ได้อีกครั้ง หลังเลกแรกเคยชนะมาก่อน 2 -1  

“แน่นอนศักยภาพโดยรวมเราอาจเป็นรอง บุรีรัมย์ แต่ฟุตบอลไม่ได้มีสูตรสำเร็จว่าทีมที่อันดับดีกว่าย่อมเป็นผู้ชนะ เพราะเลกแรกพวกเราก็แสดงให้เห็นแล้วว่าพวกเราก็สามารถชนะได้หากรวมใจเป็น หนึ่ง” กัปตันทีมเจ้าท่ากล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »