ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แมตช์เอเชียพร้อม! ทัพนักเตะอัลชัรตอฮ์ถึงไทยแล้ว

แมตช์เอเชียพร้อม! ทัพนักเตะอัลชัรตอฮ์ถึงไทยแล้ว

Posted 15/09/2012 by goal.com

 

ขุนพลอัลชัรตอฮ์ เอสซี ยอดทีมแห่งซีเรีย เดินทางถึงประเทศไทยเพื่อลงทำการแข่งขันเอเอฟซี คัพรอบก่อนรองฯ กับชลบุรี เอฟซีเรียบร้อยแล้วค่ำนี้ พร้อมเดินทางต่อเข้าพักที่โรงแรมในชลบุรีทันที

โหมโรงแมตช์แห่งเอเชียของตัวแทนประเทศไทยอย่างชลบุรี เอฟซีกันล่วงหน้า เมื่อทัพนักเตะจากยอดทีมแห่งสาธารณรัฐอาหรับซีเรียอย่างอัลชัรตอฮ์ เอสซี เดินทางมาถึงประเทศไทยที่สนามบินสุวรรณภูมิเรียบร้อยแล้วเมื่อค่ำวานนี้ (14 กันยายน) พร้อมนั่งรถบัสรับรองของสโมสรชลบุรี เอฟซีต่อมายังโรงแรมชลอินเตอร์ โรงแรมหรูในจังหวัดชลบุรีเพื่อเก็บตัวและพักผ่อนทันที

ทีมข่าวโกล.คอม ประเทศไทยตามติดสถานการณ์อย่างใกล้ชิดโดยขุนพลจากเอเชียกลางเดินทางมาด้วยสายการบินเอติฮัด แอร์เวย์ เที่ยวบินที่ EY 404 จากกรุงอาบูดาบี สู่สนามบินสุวรรณภูมิโดยสวัสดิภาพเมื่อเวลา 19.30 (โดยประมาณ) ของคืนวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการเดินทางล่วงหน้าก่อนวันแข่งขันถึง 4 วันเต็มๆ

โดยโกล.คอม ประเทศไทย คาดการณ์ว่าการเดินทางล่วงหน้ายาวนานถึง 4 วันนั้นน่าจะเป็นแผนการเตรียมทีมให้พร้อมและให้ผู้เล่นคุ้นชินกับสภาพอากาศของประเทศไทยให้ได้มากที่สุดของอัล ชัรตอฮ์

หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ของสโมสรชลบุรี เอฟซี ได้เดินทางต้อนรับพร้อมเตรียมรถบัสโดยสารชั้น 1 ไว้คอยบริการนักเตะและทีมงานสต๊าฟโค้ชพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สโมสรอัลชัรตอฮ์มุ่งหน้าสู่จังหวัดชลบุรี พร้อมเข้าพักที่โรงแรมชลอินเตอร์ทันที

โดยในวันพรุ่งนี้ นักเตะของอัลชัรตอฮ์จะลงทำการซ้อมที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยมในช่วงเย็น และทัพนักเตะ 'ฉลามชล' ชลบุรี เอฟซี จะลงทำการฝึกซ้อมเช่นกันที่สนามซ้อมของทีม ณ วิทยาลัยพลศึกษา จังหวัดชลบุรี

ชลบุรี เอฟซีมีคิวดวลกับอัลชัรตอฮ์ในเกมเอเอฟซี คัพรอบก่อนรองชนะเลิศ (นัดแรก) ในบ้านก่อน ในวันอังคารที่ 18 กันยายนนี้ ณ สนามชลบุรี สเตเดี้ยม ก่อนจะยกพลไปเยือนบ้างในอาทิตย์ถัดไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »