ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ฝน"เรียกหมาจ๋าเปรียบ"อาร์ต"ชิวาว่าตาเจ้าเล่ห์

"ฝน"เรียกหมาจ๋าเปรียบ"อาร์ต"ชิวาว่าตาเจ้าเล่ห์

Posted 15/09/2012 by siamdara

    ''น้ำฝน'' กลับมาเชื่อมั่นแฟนหนุ่ม ''อาร์ต'' เต็มร้อยเหมือนเดิม แถมยังสวีตหวานเรียกแฟนตัวเองว่า ''หมาจ๋า'' บอกไม่ใช่คำหยาบแต่เป็นคำน่ารักสำหรับตน


    กลับมาสวีตเหมือนเดิมแล้วสำหรับคู่รักคนดัง ''น้ำฝน'' พัชรินทร์ จัดกระบวนพล กับพระเอกหนุ่ม ''อาร์ต'' พศุตม์ บานแย้ม หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวสาวอื่นมากวนจุกกวนใจอยู่พักใหญ่ ล่าสุดสาวน้ำฝนซึ่งไปร่วมงานแถลงข่าวทรูวิชั่นส์ร่วมมือกับ PSI ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว ก็อัพเดตความรักของเธอให้ฟังอย่างอารมณ์ดีว่า ยังสวีตเท่าเดิม แถมเรียกหวานใจแบบขำๆ ว่า ''หมาจ๋า'' โดยถือว่าเป็นคำน่ารักสำหรับตน
    

    ''เรียกหมาจ๋า อะไรแบบนี้ เบาๆ ค่ะ อย่างพี่อาร์ตถ้าเป็นหมาคงเป็นพันธุ์ชิวาว่าจริงๆ คือที่บ้านฝนเลี้ยงหมาพันธุ์ชิวาว่าตัวอ้วน ชื่อว่าปุกตังค์ มันชอบทำตาเจ้าเล่ห์ แล้วพี่อาร์ตก็เหมือน เราเลยว่าเฮ้ย เหมือนปุกตังค์เลย ก็ไปๆ มาๆ ตั้งนานล่ะ เริ่มเรียกเขาว่าหมาเวลาเรียกหมามานี่ๆ เขาก็จะหันซ้ายหันขวาทั้งคู่ คำว่าหมาไม่ใช่คำหยาบ แต่เป็นคำน่ารักสำหรับเราที่เรียกเพราะรักหมามาก แล้วเราก็รักเขา เลยเรียกหมาค่ะ'' น้ำฝนบอก
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อหลังจากนี้จะมีแอบระแวงอะไรอีกไหม นางเอกสาวก็ตอบอย่างมั่นใจว่า ''ไม่ระแวงค่ะ เพราะการที่เราจะกลับมาคบกันเหมือนเดิม สำหรับฝนแล้วไม่อยากให้ความระแวงมาทำให้เราไม่มีความสุข ส่วนเรื่องโทรศัพท์ไม่เช็กค่ะ แต่ก็เคยบอกเขาว่าต่อไปนี้ถ้าฝนจะเช็กโทรศัพท์มันก็เป็นสิทธิ์ของฝนนะ เขาก็บอกเอาเลยตามสบาย''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เม้าท์อาร์ตฉาวอีกเข้าผับนัวเนียสาว
    ''น้ำฝน-พัชรินทร์'' เชื่อใจ ''อาร์ต-พศุตม์'' ไม่ทำอย่างที่ผ่านมาอีก ฝ่าย ช. โต้กระแสข่าวคลอเคลียสาวที่คลับยันไม่จริง ไม่กล้าทำอีกเพิ่งผ่านข่าวฉาวมา เซ็งคนจับผิดเรื่องผู้หญิง
  • "น้ำฝน"พอใจ"อาร์ต"สัญญาเลิกคึกคะนอง
    ฉาวแฟนหนุ่มย่องขึ้นคอนโดฯ ''กะเทยพลอย'' นางเอกเจ้าแม่ละครเย็น ''น้ำฝน-พัชรินทร์'' ให้อภัยและคืนดีกับ ''อาร์ต-พศุตม์'' แล้วหลังฝ่ายชายง้อและขอโทษแม่ อีกทั้งแฟนหนุ่มให้สัญญาว่าจะไม่นอกใจอีก และไม่ขอออกความคิดเห็นเกี่ยวกับ ''กะเทยพลอย'' คู่กรณีกรณีพระเอกหนุ่ม ''อาร์ต'' พศุตม์ บานแย้ม ที่หลังจากตกเป็นข่าวฉาวกรณีโดนแฉว่าแอบย่องขึ้นคอนโดฯ ''กะเทยพลอย'' จนทำให้แฟนสาว ''น้ำฝน'' พัชรินทร์ จัดกระบวนพล ถ...
  • "น้ำฝน"อภัย"อาร์ต"ห้ามผิดซ้ำเลิกแน่!
    พระเอกหนุ่มจอมหยอด ''อาร์ต-พศุตม์'' โพสต์รูปคู่คืนดีนางเอกแฟนสาว ''น้ำฝน'' คาดง้อสำเร็จ ผู้จัดการเผยอยากให้โฟกัสเรื่องงานมากกว่า เม้าท์สนั่นวงในนางเอกสาวออกกฎเหล็กมีอีกครั้งเลิกชัวร์!หลังจากตกเป็นข่าวฮือฮามาทั้งอาทิตย์ กับกรณีของพระเอกหนุ่มวิก 3 ''อาร์ต'' พศุตม์ บานแย้ม แฟนหนุ่มนางเอกร่วมช่องอย่างสาว ''น้ำฝน'' พัชรินทร์ จัดกระบวนพล เป็นประเด็นร้อนแรงกับสาวประเภทสองสุดสวย นาม ''น้องพลอย'' กรณีพระเอ...
  • เผยโฉม"พลอย" เอ็กซ์เซ็กซี่โดนใจ!
    เผยโฉม ''น้องพลอย 1910'' ผู้สั่นคลอนความรัก ''อาร์ต-น้ำฝน'' งานนี้ทั้งอึ๋มทั้งสวยคม อวดหวิวใต้ชุดบิกินี ด้านพระเอกหนุ่มยืนยันเจอกันแค่ 15 นาที และไม่เคยถูกเนื้อต้องตัว สงสารแฟนสาวที่ต้องเจอกับเรื่องร้ายแรงอย่างนี้กลายเป็นคนดังในชั่วเวลาข้ามคืนไปซะแล้ว สำหรับสาวไซเบอร์ที่มีชื่อว่า ''Nongploy1910' หรืออ่านเป็นภาษาไทยว่า "น้องพลอย 1910" จากกรณีของพระเอกหนุ่ม "อาร์ต" พศุตม์ บานแย้ม ที่ถูกระบุว่าไปแอบแ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »