ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » นายแน่มาก! กองหน้าปิดตาไขว้ยิงจุดโทษเสียบสามเหลี่ยม

นายแน่มาก! กองหน้าปิดตาไขว้ยิงจุดโทษเสียบสามเหลี่ยม

Posted 17/09/2012 by ไทยรัฐ

 

สัญชาตญานกองหน้าสุดๆ สำหรับ "เป็คคา ซิห์โวลา" หัวหอกชาวฟินแลนด์ หลังถ่ายคลิปวิดีโอ ขณะปิดตายิงจุดโทษ แถมเล่นท่ายากด้วยการไขว้ยิง แต่กลับกลายเป็นเสียบสามเหลี่ยมเข้าไป ชนิดเจ้าตัวเองยังอึ้งไม่แพ้กัน...

ชม คลิปฟุตบอลน่าสนใจของ เป็คคา ซิห์โวลา กองหน้าชาวฟินแลนด์ของทีม ไมปา ในลีกไวเคาส์ลีกา หลังถ่ายคลิปวิดีโอ ขณะปิดตายิงจุดโทษเล่นกับเพื่อนร่วมทีม ก่อนสร้างช็อตมหัศจรรย์ด้วยการปิดตาไขว้ยิงจุดโทษเสียบสามเหลี่ยม ชนิดถ้าเปิดตาอาจทำไม่ได้ด้วยซ้ำ

ทั้ง นี้ ซิห์โวลา วัย 28 ปี มีดีกรียิงประตูไปแล้ว 12 ลูกจาก 20 นัดให้กับทีม ไมปา ในปี 2012 ที่ผ่านมา แต่ยังคงไม่เคยได้รับโอกาสติดทีมชาติฟินแลนด์แต่อย่างใด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาโลสะดุ้ง!อดีตชู้รักเผยอาจเป็นพ่อเด็กในท้อง
    งานนี้ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า แมนฯ ซิตี้ ถึงคราวสะดุ้ง เมื่อ เจนนิเฟอร์ ธอมป์สัน สาวขายบริการที่เคยมีสัมพันธ์สวาทกับเจ้าตัว เผย ตอนนี้เธอตั้งท้องเรียบร้อยแล้ว โดยมีอยู่ 5 คนที่อาจเป็นพ่อของเด็กในท้อง และนั่นก็มี "ซูเปอร์มาริโอ" รวมอยู่ด้วย ส่วน เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เคยนอนกับเธอเหมือนกัน รอดตัว เพราะฝ่ายสาวบอกเองว่า "รูน" ไม่น่าเกี่ยวข้องกับเรื่องในครั้งนี้
  • โหวตเบ็คส์คว้าชายใส่สูทเท่ห์ที่สุดในโลก
    เดวิด เบ็คแฮม กองกลางเท้าชั่งทอง ซูเปอร์สตาร์ดังของลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ทีมลูกหนังศึกเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ถูกโหวตให้เป็นผู้คว้ารางวัลผู้ชายที่สวมสูทแล้วเท่ห์ที่สุดในโลก จากการสำรวจของออสติน รีด(Austin Reed) ร้านเสื้อผ้าบุรุษชื่อดังของอังกฤษ
  • อั้ยย่ะ!เซเรน่าควงโค้ชน้ำหอมเที่ยวหวานหยด
    ส่อแววอาจมีหวานใจซะแล้ว! เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ แชมป์ ยูเอส โอเพ่น 2012 หมาดๆ ถูกถ่ายภาพได้โดยละม่อม ขณะควงโค้ชหนุ่มน้ำหอมตระเวนเที่ยวกรุงปารีส หลังร่วมงานกันได้ไม่ทันไร ฝ่ายหญิงก็ประสบความสำเร็จอย่างงดงามในปีนี้
  • ไอ้แมงมุมเปลือยวิ่งป่วนเกมอเมริกันฟุตบอลไฮสคูล
    มาอีกแล้ว สตรีกเกอร์แสบวิ่งป่วนเข้ามาในสนามแข่งอเมริกันฟุตบอลระดับไฮสคูล โดยเจ้าตัววิ่งโทงๆ ไม่มีอาภรณ์ปิดกาย ใส่แต่หน้ากากไอ้แมงมุม แถมทีเด็ดก็คือมีฝีเท้าวิ่งเร็วป่านจรวด ชนิดที่รปภ.ที่วิ่งไล่จับยังหน้าคะมำ เพราะตามไม่ทันจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »