ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บุทท์เนอร์หน้าบานฟอร์มแจ่มให้ผีเกมแรก

บุทท์เนอร์หน้าบานฟอร์มแจ่มให้ผีเกมแรก

Posted 18/09/2012 by siamsport

 

อเล็กซานเดอร์ บุทท์เนอร์ แบ็กซ้ายใหม่แกะกล่องของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หน้าบานหลังโชว์ฟอร์มแจ่มเกมแรกในแมตช์ทุบ วีแกน แอธเลติก 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา รับการมีชื่อทำประตูรวมทั้งได้เป็นแมน ออฟ เดอะ แมตช์ คือสิ่งที่สุดยอดจริงๆ

อเล็กซานเดอร์ บุทท์เนอร์ ฟูลแบ็กชาวฮอลแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับสุดมีความสุขที่ซัดประตูแรกในนัดประเดิมชุด "ผีแดง" เกมไล่ถลุง วีแกน แอธเลติก 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

 กองหลังเลือดดัตช์ ย้ายจาก วิเทสส์ อาร์เน่ม มาอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่านักเตะจะไม่มีโอกาสได้ลงเล่นใน 3 เกมแรกของต้นสังกัด แต่หลังจากที่ ปาทริซ เอวร่า มีปัญหาบาดเจ็บ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จึงตัดสินใจส่ง ดาวเตะวัย 23 ปี ลงสนาม และก็ไม่ผิดหวังเมื่อทำผลงานได้ดีเกินความคาดหมาย

บุทท์เนอร์ เปิดใจว่า "เรเน่ มิวเลนสตีน (สตาฟฟ์โค้ชทีมชุดใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) บอกกับผมเมื่อวันศุกร์ทีว่าผมจะได้ลงสนาม และผมต้องทำให้ดีที่สุด ก่อนเริ่มเกม มร.มิวเลนสตีน บอกกับผมว่าให้สนุกกับการเล่น และผมก็สามารถทำได้แบบนั้น"

"ผมลงสนามพร้อมกับสภาพประหม่าเต็มที่ บรรยากาศมันสุดยอดจริงๆ แต่แฟนบอล 80,000 คนที่อยู่ติดกับขอบสนามทำให้ผมรู้สึกเครียดเลยทีเดียว ผมไม่เคยพบอะไรแบบนี้มาก่อนเลยจริงๆ ให้ตายเหอะ"

นอกจากนี้ แบ็กซ้ายใหม่แกะกล่อง ซึ่งซัดบอลมาที่หน้าประตูก่อนที่ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ จะแหย่ขาเข้ามาซัดประตู โดยเจ้าตัวแสดงความเห็นในเรื่องนี้ว่า "ผมได้รับบอลจาก ไรอัน กิ๊กส์ และก็ซัดประตู ผมคิดว่ามันคงเข้าประตูอยู่ดีต่อให้ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ไม่ยื่นขาเข้ามาแตะ"

ขณะเดียวกัน อดีตแข้งทีมชาติฮอลแลนด์ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี กล่าวถึงความรู้สึกที่ซัดประตูแรกต่อหน้าแฟนบอลในโรงละครแห่งความฝันว่า "ผมได้บอล เลี้ยงผ่านแนวรับ 3 คน และก็ซัดเต็มแรงไปที่ประตู ถ้ามันเป็นความผิดพลาดของผู้รักษาประตู ? นั่นก็ไม่สำคัญหรอก แฟนบอล 80,000 คนเชียร์ผม มันเป็นความรู้สึกที่น่าเหลือเชื่อจริงๆ"

"หลังจากจบเกม มร. เฟอร์กูสัน ก็เข้ามาบอกกับผมว่า เขาภูมิใจกับผลงานของผม ผมได้รับเกียรติอย่างสูงในฐานะ แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมนี้ และได้แชมเปญขวดใหญ่ซะด้วย ที่สำคัญก่อนเกมนี้ โรบิน (ฟาน เดอร์ซี่) ทำนายว่าผมจะทั้งยิงประตู และจ่ายบอลให้เพื่อนทำประตูซะด้วย" บุทท์เนอร์ ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พาวล์ปลื้มยิงได้ เล็งสอยประตูเพิ่มให้ผี
    กองกลางดาวรุ่งหน้าใหม่ของปีศาจแดง ดีใจที่ยิงประตูเปิดตัวได้ ลั่นอยากทำประตูให้ได้อย่างสม่ำเสมอเหมือนตอนอยู่ทีมเก่า
  • หงส์สั่งซัวเรซจับมือเอวร่าก่อนบู๊แดงเดือด
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมพลิ้ว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมโดนต้นสังกัดสั่งให้จับมือกับปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายจอมเก๋า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนเกม "แดงเดือด" วันอาทิตย์นี้ เป็นหนึ่งในมาตรการที่ทั้ง 2 สโมสรจะนำมาใช้ลดความร้อนแรงของเกมที่ส่อแววดุเดือดในเกมนี้
  • 10เหตุผลที่ โบลต์ ควรมาเป็นเด็กป๋า
    ยูเซน โบลต์ ชื่อนี้ใครๆ ก็รู้ว่าเขาคือสุดยอดลมกรมที่เร็วที่สุดในโลก แน่นอนว่าในลู่วิ่งไม่มีคู่แข่งหน้าไหนที่จะได้เห็นใบหน้าของเขา เพราะส่วนใหญ่ต้องวิ่งตามก้นพี่ท่านเป็นประจำ อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวเคยเปรยว่าอยากมีโอกาสที่จะได้มาทดสอบฝีเท้ากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรอันเป็นที่รัก เพราะเชื่อว่าทักษะการเล่นฟุตบอลน่าจะเหมาะกับสไตล์ของ "ผีแดง"
  • แกรี่ยกสโคลส์แข้งดีที่สุดของอังกฤษ
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ กล่าวยกยอปอปั้น พอล สโคลส์ มิดฟิลด์เพื่อนซี้ ว่าเป็นสุดยอดนักเตะในยุคของเขาอย่างแท้จริง รับหากมีลูกมีหลาน จะให้ดู สโคลส์ เป็นต้นแบบ เพราะมีความเป็นมืออาชีพอย่างแท้จริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »