ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ธัญญ่า"เคลียร์โมโหทุบรถผัว

"ธัญญ่า"เคลียร์โมโหทุบรถผัว

Posted 18/09/2012 by siamdara

    ''ธัญญ่า'' แจงภาพหลุดอาละวาดทุบรถแค่โปรโมตละคร ''แรงเงา'' บอกพี่เป๊กเห็นแล้วไม่ได้ว่าอะไร ยืนยันหึงแรงแต่ในจอ ส่วนชีวิตจริงแค่เบาๆ


    เป็นเรื่องราวไม่จบไม่สิ้น สำหรับประเด็นนักแสดงสาวรุ่นใหญ่ ''ธัญญ่า'' ธัญญาเรศ เองตระกูล ไม่ว่าจะทำอะไรในช่วงนี้มีแต่คนจับจ้อง ล่าสุดกับบทเมียหลวงที่ร้ายและแรงได้ใจกันทีเดียวในเรื่อง ''แรงเงา'' หากใครเห็นก็พูดได้คำเดียวว่าสาวธัญญ่าแซบเวอร์แสดงออกมาจากเรื่องจริงของตนเองอย่างแน่ ทั้งอารมณ์สีหน้า ล่าสุดมีภาพหลุดนักแสดงสาวทุบรถด้วยความโมโห หลายคนเลยคิดว่าเป็นเรื่องจริงที่เจ้าตัวทุบรถสามีตัวเอง ''เป๊ก'' สัณชัย เองตระกูล หรือฉากหนึ่งในละครกันแน่
    

    เมื่อผู้สื่อข่าวสยามดารามีโอกาสได้เจอสาวธัญญ่าในงาน ''Siam Paragon Kids International Fashion Week 2012'' เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2555 ณ สยามพารากอน จึงได้เข้าไปถามเจ้าตัวทันทีว่าเพิ่งจะมีภาพหลุดเห็นดาราสาว ''ธัญญ่า'' ธัญญาเรศ เองตระกูล อาละวาดทุบรถด้วยความโมโหหึงสุดๆ งานนี้เลยต้องถามข้อเท็จจริงกันสักหน่อยถึงที่มาของภาพนี้ ก่อนที่เจ้าตัวจะชี้แจงแบบขำๆ ว่า ''มาจากละครค่ะ เป็นฉากหนึ่งของเรื่องแรงเงา เพิ่งจะถ่ายเมื่อคืนนี้ ก็เอาไม้เบสบอลทุบรถเบนซ์ แต่ทุบยากมาก ทุบเท่าไหร่กระจกก็ไม่แตก สรุปเลยต้องให้พี่ปิ๊ป-รวิชญ์ มาทุบเองแล้วอินเสิร์ตหน้าเราอีกที ไม่ใช่ธัญญ่าค่ะ แต่เป็นนพนภาไปราวีสามีค่ะ (หัวเราะ) ในชีวิตจริงไม่มีค่ะ เสียดายตังค์ไปทำลายข้าวของ''
    

    นอกจากนี้กระแสของละครแรงเงายังดังตั้งแต่ทีเซอร์กับคำด่าใหม่ว่า ผอ. (ผัวคนอื่น) เกี่ยวกับเรื่องนี้สาวธัญญ่าก็เล่าให้ฟังอย่างอารมณ์ดีว่า ''อ๋อ ผอ. ก็ตลกดีค่ะ ตอนอ่านสคริปต์ครั้งแรกก็รู้สึกว่าคนเขียนบทเก่งดี คนในกองก็หัวเราะกันแล้วหลังจากทีเซอร์ออกไปคนก็ชอบกันเยอะมาก พี่เป๊กก็ไม่ได้ว่าอะไร ตอนที่เปิดทีวีก็นั่งอยู่ด้วยกัน ธัญญ่าก็หันไปถามว่าธัญญ่าแก่หรือเปล่า เขาก็บอกว่าแก่ (หัวเราะ) เพราะในละครธัญญ่าก็อายุ 40 เป็นเจ้าแม่อสังหาริมทรัพย์ ต้องดูเป็นผู้ใหญ่ซึ่งในละครจะแรงมากด้วยกระแสด้วยแคแรกเตอร์จะไม่มีฉากไหนไม่แรงเลย เวลาทะเลาะกับสามีทีนี่น่ากลัว แต่ชีวิตจริงเป็นอะไรที่เบาๆ ค่ะ'' ธัญญ่ากล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ธัญญ่า โต้วีน เป๊ก บนคอนเสิร์ต เจ
    ธัญญ่า โต้วีน เป๊ก บนคอนเสิร์ต เจ
  • ธัญญ่าลั่นไม่กลัวประจันหน้า''พิงค์กี้''
    ''ธัญญ่า-ธัญญาเรศ'' แจงชี้หน้าถาม ''เป๊ก'' เลิกยุ่งเมียน้อยหรือยัง แค่ขำๆ ปัดมีปัญหา โวชีวิตราบรื่นดี เมินกระแสข่าวสามีควงคู่กรณีเก่าดูหนัง บอกไม่เห็นด้วยตาไม่ซีเรียส รับยังแยกบ้านอยู่ แต่สถานะยังเป็นสามี-ภรรยาและช่วยกันดูแลลูกเหมือนเดิม ยินดีรับงานเผชิญหน้า ''พิงค์กี้-สาวิกา''
  • ธัญญ่าถามเป๊กเลิกยุ่งเมียน้อยรึยัง?
    ชอตเด็ด ''ธัญญ่า'' ชี้หน้าถามสามีไฮโซ ''เป๊ก-สัณชัย'' ขำๆ เชิงติดตลกกลางเวทีคอนเสิร์ต ''เจ-เจตริน'' ว่า ''เลิกยุ่งกับเมียน้อยได้หรือยัง?'', ''เราเป็นเมียหลวง...เราจะไปทะลวงเมียน้อย'', ''ชีวิตจริงทำอะไรไม่ได้ เดี๋ยววันที่ 4-5 ต.ค. เมียหลวงจะเอาคืนเมียน้อยในจอให้สะใจ'' ท่ามกลางแฟนคลับต่างส่งเสียงเฮลั่นด้วยความสะใจ!! ทำเอาเจ้าพ่อขาแดนซ์รีบขอไมค์คืนแทบไม่ทัน หวั่นวงแตกกลางคอนเสิร์ต ด้านสามีไฮโซนั่งอมยิ้มไม่ตอบโต้แถมถ่ายภาพแซวภรรยาตัวเองลงอินสตาแกรมระหว่างขึ้นไปเต้นบนเวที พร้อมถามว่า ''ขึ้นไปทำอะไร''?
  • ธัญญ่า น้อมรับฉายา ธัญญ่า เรคคอร์ด ปัด สกัดดาวรุ่ง พิ้งค์กี้
    ธัญญ่า น้อมรับฉายา ธัญญ่า เรคคอร์ด ปัด สกัดดาวรุ่ง พิ้งค์กี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »