ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์พักซัวเรซ-บอรินี่ส่งเด็กเบียร์ยืนหอกยูโรปา

หงส์พักซัวเรซ-บอรินี่ส่งเด็กเบียร์ยืนหอกยูโรปา

Posted 18/09/2012 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมพักหลุยส์ ซัวเรซ และฟาบิโอ บอรินี่ 2 กองหน้าตัวจริง และมอบโอกาสให้ซาเหม็ด เยซิล หัวหอกอนาคตไกล ลงล่าตาข่ายประเดิมสนามให้ทีมเกมพบ บัง บอยส์ เบิร์น ศึกยูโรปา ลีก วันพฤหัสบดีนี้

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำในลีกลูกหนังเมืองผู้ดี เตรียมส่งซาเหม็ด เยซิล กองหน้าดาวรุ่งที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมลงสนามล่าตาข่ายยัง บอยส์ เบิร์น ทีมจากแดนนาฬิกา ในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ ที่สนามสต๊าด เดอ ซุสเซ่ กรุงเบิร์น ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายนนี้
 
"หงส์ แดง" เพิ่งจรดปากการเซ็นสัญญากับดาวยิงทีมชาติเยอรมนี รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี มาร่วมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งร็อดเจอร์สเอง ก็มองว่าเจ้าตัวน่าจะมีอนาคตสดใสในถิ่นแอนฟิลด์ในอนาคตข้างหน้า อย่างไรก็ดีจากการที่สโมสรไม่มีทางเลือกในแดนหน้ามากนัก ทำให้เยซิล น่าจะได้ลงสนามประเดิมทีมชุดใหญ่ทันทีในเกมกลางสัปดาห์นี้
 
กุน ซือชาวไอร์แลนด์เหนือกล่าวว่า "เยซิลจะมีส่วนร่วมอย่างแน่นอน ผมเห็นเขาลงเล่นกับทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี และเขาก็ยิงได้ถึง 2 ประตู แถมยังจ่ายให้เพื่อนอีก 1 ลูกด้วย"
 
ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีคิวเปิดบ้านต้อนรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายนนี้ ทำให้เขาน่าจะตัดสินใจพักหลุยส์ ซัวเรซ และฟาบิโอ บอรินี่ 2 กองหน้าทีมชุดใหญ่เอาไว้ลงสนามในแมตช์ "แดงเดือด" มากกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 นายทวารเหนียวหนึบตัวจริง
    ในโลกฟุตบอลแล้วนั้น หนึ่งในตำแหน่งที่น่าน้อยใจที่สุดก็คือผู้รักษาประตู เพราะทั้งๆ ที่พวกเขามีความสำคัญไม่น้อยหน้าไปกว่าพวกดาวยิงทั้งหลาย แต่กลับไม่ได้รับการใส่ใจมากเท่ากับพวกกองหน้า แถมพอพลาดแค่ครั้งเดียวก็ยังโดนด่ายันลูกบวชได้เลยทีเดียว ถึงแม้ในเกมเดียวกันพวกเขาจะมีชอตเซฟที่สวยเป็นสิบๆ ครั้งก็ตาม เพราะฉะนั้นวันนี้เราจะมาให้เกียรติกับเหล่านายทวารในยุคนี้ ด้วยการร่างรายชื่อ 10 ยอดผู้รักษาประตูในปัจจุบันกัน
  • 'เจิด'ออกจอ! นำลูกทีมโผล่รายการเรียลลิตีโชว์หงส์แดง
    "สตีเวน เจอร์ราร์ด" เตรียมนำลูกทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกโทรทัศน์ ผ่านรายการเรียลลิตีโชว์ "Being Liverpool" โดยเป็นเรื่องราวของนักเตะภายในทีม หลังการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีม โดยจะเริ่มฉายที่อังกฤษตอนแรกวันที่ 21 ก.ย.นี้...
  • ร็อดเจอร์สเตือนซัวเรซต้องหัดคุมอารมณ์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เปิดอก หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าคนเก่งของทีม ต้องระมัดระวังกับอารมร์ของตัวเองบ้าง แต่ยัน ตนไม่ได้ต้องการให้แข้งวัย 25 ปี เปลี่ยนสไตล์การเล่น พร้อมยกนิ้วชม ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวโรจน์ ทำผลงานได้เยี่ยม แถมระบุ ตนจะพยายามทำให้ สเตอร์ลิง ยังเป็นคนติดดินอยู่แบบนี้ต่อไป
  • อัลลาร์ไดซ์เผย หงส์มีออปชั่นเรียกตัวแคร์โรลล์คืนทีม
    กุนซือขุนค้อนกล่าวชื่นชมผลงานของกองหน้าร่างยักษ์ โดยบอกว่าเขาจะได้เป็นตัวหลักของทีมแน่นอนในปีนี้ แต่ทางลิเวอร์พูลสามารถเรียกตัวเขากลับไปได้หากต้องการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »