ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » น้ำหวาน ชัดเจน เลิฟสาวหล่อ ไม่ตามรอย พิม...

น้ำหวาน ชัดเจน เลิฟสาวหล่อ ไม่ตามรอย พิม...

Posted 18/09/2012 by Gossip Star

        ยังไม่เปลี่ยนแนวไปไหนนักร้องสาว น้ำหวาน ซาซ่า ไม่ยักกะตามรอยพี่พิม เพราะยังชัดเจน! อินเลิฟกับสาวหล่อคนเดิมควงหม่ำข้าวสองต่อสอง หวานเจี๊ยบจ๊าบชนิดไม่แคร์สายตาคนรอบข้างโดยเฉพาะหนุ่มแท้ๆ ที่ขอบอกว่างานนี้ได้แต่มองเท่านั้นนะจ๊ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ลินด์ซีย์" เซ็ง! ตัวเองติดคุก แต่ "อแมนดา ไบน์ส" ลอยนวล
    "ลินด์ซีย์ โลฮาน" ออกมาแสดงความเห็นถึงพฤติกรรมของดาราสาว "อแมนดา ไบน์ส" ที่ทำท่าว่าจะเดินรอยเท้าของเธอ กับการมีปัญหาในคดีเมาแล้วขับ จนชีวิตดิ่งลงเหว ว่าช่างเป็นเรื่องไม่ยุติธรรมเลยที่เธอต้องโดนเจ้าหน้าที่เล่นงานจากปัญหาพวกนี้ แต่ "อแมนดา" กลับยังลอยนวนอยู่ได้
  • เลิฟซีน ‘จันดารา’ชิว! ‘โช นิชิโนะ’ ไม่เขินอาย
    ต้องมารับบท “คุณแก้ว” เปิดซิงเล่นหนังไทยเรื่องแรกในหนังฟอร์มยักษ์เรื่อง “จัน ดารา” ที่กำกับโดย “หม่อมน้อย” ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล สำหรับนางเอกเอวีแดนอาทิตย์อุทัย โช นิชิโนะ ซึ่งถูกจับตามองในเรื่องการเข้าฉากเลิฟซีนมากเป็นพิเศษ ซึ่ง โช กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า
  • "กระแต" โชว์ไฮคิก สู้ "ใบเตย"
    เรียกว่าเป็นการโชว์ความเซ็กซี่จากการถ่ายแบบเป็นครั้งแรก สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง กระแต อาร์สยาม หรือ นิภาพร แปงอ้วน ด้วยความเป็นนักมวยสาว ทำให้เธออยากโชว์ผลงานแนวเซ็กซี่สไตล์สปอร์ตเกิร์ลออกมาให้แฟนๆ ได้ชื่นชม
  • ตุ๊กตา กันตนา เดือด จวกดาราแย่ๆรับงานนอก
    ไม่รู้ว่าใครที่ทำให้ บิ๊กบอสสาวแห่งค่ายกันตนา อย่าง "ตุ๊กตา จิตรลดา ดิษยนันท์" เดือด ถึงกับโพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัว Tukta Kantana จวกพฤติกรรมของดาราบางรายที่รับงานนอกไม่มีคิวให้กองละคร แถมแร๊งค์!!! เหน็บ ผจก.ดารา เป็นเห็บเหากองถ่ายคอยเกาะดารากิน ซึ่งข้อความที่บอสใหญ่กันตนาออกมาระบายมีดังต่อไปนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »