ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช''เย้ายวน ชวนฝัน

''จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช''เย้ายวน ชวนฝัน

Posted 19/09/2012 by siamdara

        ยังคงเป็นสาวที่ครองใจหนุ่มมาตลอด สำหรับดาราสาว ''จ๋า'' ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ที่ไม่ว่าจะเดินทางไปร่วมงานไหนเป็นต้องบอกได้เลยว่า เรียกสายตาทุกคู่ให้จ้องมองมาที่เธอได้ตลอด ด้วยบุคลิกที่เป็นสาวอารมณ์ดี ขี้เล่น แฝงด้วยความเซ็กซี่ เย้ายวนชวนฝัน ทำให้งานนี้ต้องยกหัวใจให้เธอไปแบบเต็มๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "อั้ม"ปัดผู้ทรงอิทธิพลรุกธุรกิจน้ำหอมลั่นแอมป์ยังมิได้ดม
    ถือว่าเป็นสาวฮอตร้อนแรงที่ไม่ว่าทำอะไรก็ถูกจับตามองอยู่ตลอดเวลาก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาวตัวแม่ ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ล่าสุดได้เปิดตัวน้ำหอมกลิ่นใหม่ล่าสุด Sexy Diva by Aum Patcharapa ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 ศูนย์ การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 เมื่อวันก่อนไปเรียบร้อยแล้วนั้น ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามถึงที่มาของแรงบันดาลใจในการทำน้ำหอมตัวใหม่นี้ พร้อมอัพเดตเรื่องราวหัวใจกับไฮโซหนุ่ม ''แอมป์-พิธาน'' อีกด้วย...
  • ''โบวี่''กับเดรสรัดติ้วสุดเซ็กซี่
    ในงานคอนเสิร์ตของสเมอร์นอฟเมื่อวันก่อน มีสาวสวยมากมายที่เดินทางมาร่วมโยกย้ายส่ายสะโพก แต่ที่สะดุดตากว่าใครคงเห็นจะเป็นสาว ''โบวี่'' อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ที่มาในชุดเดรสเข้ารูป รัดติ้ว สีสันสดใส บ่งบอกความเป็นตัวตนของสาวโบวี่อย่างมาก งานนี้นอกจากหนุ่มจะมาฟังเพลงแล้วนั้นต้องบอกว่าสายตาไปหยุดอยู่ที่สาวโบวี่คนเดียวเลยก็ว่าได้
  • "หม่อมน้อย"ยันจันดาราผ่านเซนเซอร์ไล่ส.ว.ไปศึกษาก.ม.
    ''หม่อมน้อย'' ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล ผกก. ''จันดารา'' ออกโรงจวกกลับ ส.ว. ให้กลับไปอ่านข้อกฎหมาย ย้ำจันดาราผ่านเซนเซอร์เรียบร้อยแล้ว และไม่ผิดกฎหมาย แนะควรไปควบคุมสื่ออินเทอร์เน็ตมากกว่าภาพยนตร์ ย้ำภาคต่อไป ยังยึดแนวทางเหมือนเดิม
  • "เปิ้ล"ช็อกถูกเขี่ยทิ้งเจ็บใจพ้นสาระแนฃ
    ''เปิ้ล-นาคร'' ใจสลายถูกขับจากทีม ''สาระแน'' หลังทุ่มเทแรงกายแรงใจนาน 15 ปี เผยรู้สึกเหมือนถูกฟ้าผ่ากลางกระบาล เพราะไม่คิดว่าจะมีวันนี้ อุบพูดถึง 2 ผู้บริการใหญ่ ''วิลลี่'' และ ''เสนาหอย'' อดีตเพื่อนซี้ที่เคยร่วมทุกข์ร่วมสุข

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »