ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เปิ้ล"ช็อกถูกเขี่ยทิ้งเจ็บใจพ้นสาระแนฃ

"เปิ้ล"ช็อกถูกเขี่ยทิ้งเจ็บใจพ้นสาระแนฃ

Posted 19/09/2012 by siamdara

    ''เปิ้ล-นาคร'' ใจสลายถูกขับจากทีม ''สาระแน'' หลังทุ่มเทแรงกายแรงใจนาน 15 ปี เผยรู้สึกเหมือนถูกฟ้าผ่ากลางกระบาล เพราะไม่คิดว่าจะมีวันนี้ อุบพูดถึง 2 ผู้บริการใหญ่ ''วิลลี่'' และ ''เสนาหอย'' อดีตเพื่อนซี้ที่เคยร่วมทุกข์ร่วมสุข


    กลับมาเป็นประเด็นร้อนอีกครั้งสำหรับกรณีของ ''เปิ้ล'' นาคร ศิลาชัย อดีตหนึ่งใน 3 ผู้ก่อตั้งบริษัทลักษ์ 666 ที่ก่อนหน้านี้ได้ประกาศวางมือจากงานบริหาร พร้อมกับถอนหุ้นไป โดยให้เหตุผลว่าตนต้องการที่จะนำเงินส่วนนี้ไปเปิดธุรกิจของตัวเองกับภรรยา อีกทั้งยังอยากที่จะมีเวลาให้กับครอบครัวมากขึ้น เนื่องจากที่ผ่านมาการทำหน้าที่บริหารควบด้วยทำให้ตนไม่มีเวลาให้กับภรรยาและลูกทั้งสองคน แม้จะออกมาชี้แจงแถลงไข แต่ยังมีกระแสข่าวลือต่างๆ นานาออกมาไม่หยุดโดยเฉพาะกระแสข่าวที่ว่า ''เปิ้ล'' แตกคอกับ ''วิลลี่ แมคอินทอช''และ ''เสนาหอย'' เกียรติศักดิ์ อุดมนาค 2 เพื่อนซี้ที่เคยร่วมหัวจมท้ายกันก่อตั้งบริษัทนี้ขึ้นมานั่นเอง แต่ทั้งนี้และทั้งนั้นดูเหมือนว่ากระแสข่าวที่เกิดขึ้นจะถูกสยบลงโดยฉับพลันเมื่อ ''เปิ้ล-นาคร'' ออกมายืนยันว่าถึงจะถอนหุ้นไปจนหมดเกลี้ยงแล้วแต่จะยังคงทำหน้าที่ผู้ดำเนินรายการ ''สาระแน'' ต่อไป โดยย้ำว่าทุกฝ่ายต่างแฮปปี้กับทางออกของปัญหาในครั้งนี้อีกด้วย


    แต่ทว่าล่าสุดกระแสข่าวลือที่เกิดขึ้นในครั้งนั้นกลับมาเป็นประเด็นร้อนอีกครั้ง เพราะเมื่อวันที่ 18 ก.ย.55 ''เปิ้ล-นาคร'' ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อโปรไฟว์ ''ple.nakorn.5'' โดยมีข้อความว่า ตนรู้สึกเหมือนฟ้าผ่ากลางกระบาลเมื่อได้รับแจ้งจากทีม ''สาระแน'' ว่าต่อจากนี้ ''เปิ้ล'' จะไม่ได้เป็นพิธีกรอีกต่อไป แม้ว่าจะเคยร่วมหัวจมท้ายด้วยกันก่อตั้งรายการ ''สาระแน'' จนขยายใหญ่ เป็นบริษัทลักษ์ 666 นานถึง 15 ปี
    

    ''เมื่อได้รับแจ้งว่าต่อจากนี้ไป จะไม่มี ''พี่เปิ้ล'' ในรายการสาระแน อีกต่อไปแล้ว 15 ปี ที่เราร่วมสร้างกันมา ไม่อยากจะเชื่อว่าในที่สุด จะมีวันนี้ ''พี่เปิ้ล'' ไม่ทันได้ตั้งตัวที่จะกล่าวลากับน้องๆ ทุกคน จึงอยากจะบอกกับน้องๆ ทุกคนว่า ขอให้ทุกคนตั้งใจเดินหน้ากันต่อไป และตั้งใจทำงานให้ดี อย่างที่พี่เคยบอกว่า คนทำ ทีวี จิตใจต้องดี และ รักคนดูให้มากๆ


    ค่าของคนอยู่ที่ผลของงาน ไว้มีโอกาส พี่จะเข้าไปหาน้องๆ ทุกคน รักสาระแน และน้องๆ ทุกคนมากนะ


    อยากจะบอกว่า ''พี่เปิ้ล'' จะรัก สาระแน และคิดถึงน้องๆ ทุกคน ตลอดไป''
    

    แม้ว่าดาราหนุ่มจะเอ่ยถึงความรู้สึกเสียใจที่ต้องเลิกทำงานกับเหล่าบุคคลที่เคยร่วมงานกันมานาน แต่กลับไม่มีชื่อของ ''วิลลี่'' และ ''เสนาหอย'' 2 ผู้บริหารที่เคยเป็นอดีตเพื่อนซี้ของหนุ่ม ''เปิ้ล'' ซึ่งเรื่องนี้และกระแสข่าวลือการแตกคอกันก่อนหน้านี้ได้สร้างความกังวลใจให้กับแฟนคลับ รวมถึงผู้ที่ชื่นชอบและติดตามผลงานของ 3 หนุ่มมานานเป็นอย่างมากเลยทีเดียว
    

    ทั้งนี้ในโพสต์ดังกล่าวของเปิ้ล มีเพื่อนในเฟซบุ๊กเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดนส่วนใหญ่แปลกใจว่าเกิดอะไรขึ้นกับเปิ้ล ที่ต้องยุติบทบาทในรายการที่พิธีกรมาดทะเล้นทุ่มเทแรงกายแรงใจให้ด้วยความรักมายาวนานกว่า 15 ปีพร้อมกับโพสต์ข้อความให้กำลังใจ โดยบอกว่า เสียดายที่จะไม่ได้เห็นพิธีกรอารมณ์ดีดำเนินรายการสาระแนอีกต่อไป


    บางรายถึงขั้นแสดงความคิดเห็นว่าอาจจะไม่ติดตามชมรายการสาระแนอีก เพราะหากขาดเปิ้ลไปรายการนี้ก็ไม่ใช่รายการสาระแน และไม่น่าติดตามเหมือนมีอะไรขาดหายไป


    อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อ “เปิ้ล-นาคร” เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมให้มากกว่านี้ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ขณะที่ “วิลลี่” กับ “หอย” ก็ไม่สามารถติดต่อได้เช่นเดียวกัน


    ในขณะที่เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ของ บ.ลักษ์ 666 ก็ไม่สามารถชี้แจงสาเหตุของการที่เปิ้ลต้องพ้นจากรายการสาระแนได้ต้องรอให้ผู้บริหารออกมาชี้แจงเอง และยังไม่สามารถระบุได้ว่า “วิลลี่” และ “หอย” ที่เคยร่วมทุกข์ร่วมสุขกับ “เปิ้ล”มายาวนานจะออกมาแถลงข่าวเรื่องนี้หรือไม่


    ความคืบหน้าเรื่องนี้จะได้นำมารายงานให้ทราบต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้ำหวาน ชัดเจน เลิฟสาวหล่อ ไม่ตามรอย พิม...
    ยังไม่เปลี่ยนแนวไปไหนนักร้องสาว น้ำหวาน ซาซ่า ไม่ยักกะตามรอยพี่พิม เพราะยังชัดเจน! อินเลิฟกับสาวหล่อคนเดิมควงหม่ำข้าวสองต่อสอง หวานเจี๊ยบจ๊าบชนิดไม่แคร์สายตาคนรอบข้างโดยเฉพาะหนุ่มแท้ๆ ที่ขอบอกว่างานนี้ได้แต่มองเท่านั้นนะจ๊ะ
  • "ลินด์ซีย์" เซ็ง! ตัวเองติดคุก แต่ "อแมนดา ไบน์ส" ลอยนวล
    "ลินด์ซีย์ โลฮาน" ออกมาแสดงความเห็นถึงพฤติกรรมของดาราสาว "อแมนดา ไบน์ส" ที่ทำท่าว่าจะเดินรอยเท้าของเธอ กับการมีปัญหาในคดีเมาแล้วขับ จนชีวิตดิ่งลงเหว ว่าช่างเป็นเรื่องไม่ยุติธรรมเลยที่เธอต้องโดนเจ้าหน้าที่เล่นงานจากปัญหาพวกนี้ แต่ "อแมนดา" กลับยังลอยนวนอยู่ได้
  • เลิฟซีน ‘จันดารา’ชิว! ‘โช นิชิโนะ’ ไม่เขินอาย
    ต้องมารับบท “คุณแก้ว” เปิดซิงเล่นหนังไทยเรื่องแรกในหนังฟอร์มยักษ์เรื่อง “จัน ดารา” ที่กำกับโดย “หม่อมน้อย” ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล สำหรับนางเอกเอวีแดนอาทิตย์อุทัย โช นิชิโนะ ซึ่งถูกจับตามองในเรื่องการเข้าฉากเลิฟซีนมากเป็นพิเศษ ซึ่ง โช กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า
  • "กระแต" โชว์ไฮคิก สู้ "ใบเตย"
    เรียกว่าเป็นการโชว์ความเซ็กซี่จากการถ่ายแบบเป็นครั้งแรก สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง กระแต อาร์สยาม หรือ นิภาพร แปงอ้วน ด้วยความเป็นนักมวยสาว ทำให้เธออยากโชว์ผลงานแนวเซ็กซี่สไตล์สปอร์ตเกิร์ลออกมาให้แฟนๆ ได้ชื่นชม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »