ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาแล้ว!หุ่นขี้ผึ้งเมสซี่ถูกเปิดตัวกลางเวมบลีย์

มาแล้ว!หุ่นขี้ผึ้งเมสซี่ถูกเปิดตัวกลางเวมบลีย์

Posted 20/09/2012 by siamsport

 

ถือว่าเหมือนตัวจริง ใช้ได้เลยทีเดียว สำหรับรูปปั้นหุ่นขี้ผึ้งของ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ บาร์เซโลน่า ที่ล่าสุดมีการเปิดตัวเรียบร้อย ณ สังเวียนแข้ง เวมบลีย์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ก่อนถูกนำไปโชว์ที่พิพิธภัณฑ์มาดามทุสโซด์ต่อไป

มีการเปิดตัวรูปปั้น หุ่นขี้ผึ้งของ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าดาวดัง บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เรียบร้อยแล้ว ที่สนามเวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา เพื่อเป็นการเชิดชูเจ้าตัวที่เคยโชว์ฟอร์มได้สุดยอด ณ สังเวียนแข้งแห่งนี้ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่ทัพ "อาซูลกราน่า" ไล่อัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 3-1 เมื่อช่วงกลางเดือนพฤษภาคม ปี 2011
 
หุ่นขี้ผึ้งของ เมสซี่ ตัวนี้ใช้เวลาในการสร้างทั้งสิ้น 4 เดือน และใช้งบประมาณไปไม่เกิน 190,000 ยูโร (ประมาณ 7.6 ล้านบาท) ซึ่งแฟนๆ สามารถไปยลโฉมหุ่นขนาดเท่าตัวจริงของ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 25 ปี ได้ที่พิพิธภัณฑ์มาดามทุสโซด์ ในกรุงลอนดอน ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายนนี้ เป็นต้นไป
 
สำหรับ เกมรอบชิงดำศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาลนี้ จะหวนกลับมาฟาดแข้งกันที่สนามเวมบลีย์ อีกครั้ง เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองอายุครบ 150 ปี ของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์เซโลน่า (สเปน) 3 - 2 สปาร์ตัก มอสโก (รัสเซีย)
    บาร์เซโลน่า หวิดไม่รอด ยังดีที่ ลีโอเนล เมสซี่ ยังไว้ไจได้หลังซัดเบิ้ลสองลูก พาทีม "บาร์ซ่า" เฉือนชนะ สปาร์ตัก มอสโก ไปอย่างสนุก 3-2 ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี เมื่อวันพุธที่ 19 กันยายน 2555 ที่ผ่านมา
  • เมสซี่ซัดเบิ้ล!บาร์ซ่าฮึดแซงสปาร์ตักหวิว3-2
    บาร์เซโลน่า หวิดไม่รอด ยังดีที่ ลีโอเนล เมสซี่ ยังไว้ไจได้หลังซัดเบิ้ลสองลูก พาทีม "บาร์ซ่า" เฉือนชนะ สปาร์ตัก มอสโก ไปอย่างสนุก 3-2 ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี เมื่อวันพุธที่ 19 กันยายน 2555 ที่ผ่านมา
  • 10 นายทวารเหนียวหนึบตัวจริง
    ในโลกฟุตบอลแล้วนั้น หนึ่งในตำแหน่งที่น่าน้อยใจที่สุดก็คือผู้รักษาประตู เพราะทั้งๆ ที่พวกเขามีความสำคัญไม่น้อยหน้าไปกว่าพวกดาวยิงทั้งหลาย แต่กลับไม่ได้รับการใส่ใจมากเท่ากับพวกกองหน้า แถมพอพลาดแค่ครั้งเดียวก็ยังโดนด่ายันลูกบวชได้เลยทีเดียว ถึงแม้ในเกมเดียวกันพวกเขาจะมีชอตเซฟที่สวยเป็นสิบๆ ครั้งก็ตาม เพราะฉะนั้นวันนี้เราจะมาให้เกียรติกับเหล่านายทวารในยุคนี้ ด้วยการร่างรายชื่อ 10 ยอดผู้รักษาประตูในปัจจุบันกัน
  • ฟาเบรกาสชู เวนเกอร์พร้อมพาปืนใหญ่ท้าแชมป์
    อดีตนักเตะอาร์เซนอลที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับบาร์เซโลนาในประเทศสเปน กล่าวถึงอดีตเจ้านายเก่าของเขาว่าเป็นโค้ชที่ดึงความสามารถของดาวรุ่งออกมาได้อย่างสุดยอด และจะพาทีมลุ้นแชมป์ในปีนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »