ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เปิ้ล''ซุ่ม!เลียแผลใจนัดวันแจงสู้

''เปิ้ล''ซุ่ม!เลียแผลใจนัดวันแจงสู้

Posted 21/09/2012 by siamdara

    ''เปิ้ล'' โพสต์เฟซบุ๊กเจ็บหนักอยู่ในช่วงรักษาแผลใจที่โดนฟ้าผ่าลงกลางกบาล บอกยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ถึงกรณีดังกล่าว และขอแถลงรายละเอียดทั้งหมดทีเดียวในวันจันทร์ที่จะถึงนี้

    กำลังตกเป็นประเด็นที่ต้องติดตามอย่างใกล้ชิดในขณะนี้สำหรับเรื่องราวการปลดหนึ่งในพิธีกรอย่างหนุ่ม ''เปิ้ล'' นาคร ศิลาชัย จากรายการดังสาระแนแบบสายฟ้าผ่าเล่นเอาแตกตื่นกันยกใหญ่ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเพื่อนที่ร่วมงานกันมานับสิบๆ ปีของทั้ง 3 คนที่เป็นสัญลักษณ์ของรายการอย่าง วิลลี่ แมคอินทอช และ ''เสนาหอย'' เกียรติศักดิ์ อุดมนาค
     
    ซึ่งล่าสุดเมื่อวันที่ 19 ก.ย.55 ที่ผ่านมานั้นด้าน วิลลี่ แมคอินทอช ก็ได้ออกมาแถลงข่าวเรื่องดังกล่าวว่า ไม่ได้มีปัญหากันแต่อย่างใดและยังสามารถร่วมงานกันได้และแจงสั้นๆ ถึงการแยกทางกับเปิ้ลนั้นมาจากการทำหนังทับทางกัน ตามที่ นสพ.สยามดาราได้นำเสนอรายละเอียดไปแล้วเมื่อวันก่อน
     
    ล่าสุดผู้สื่อข่าวสยามดาราได้พยายามติดต่อไปสอบถามเรื่องราวดังกล่าวจาก ''เปิ้ล- นาคร'' แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้แต่อย่างใด โดยล่าสุดหนุ่มเปิ้ลก็ได้โพสต์ข้อความสั้นๆ เกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าวในเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Ple Nakorn ในช่วงสายของวันที่ 20 ก.ย.55 ในข้อความที่ว่า
     
    ''ต้องกราบขอโทษพี่น้องนักข่าวทุกคนที่พยายามติดต่อพี่เปิ้ลมา แต่พี่เปิ้ลไม่ได้รับสายใครเลยซักคน เพราะกำลังรักษาแผลที่โดนฟ้าผ่าลงกลางกบาลอยู่...วันจันทร์จะมีแถลงข่าวเปิดตัวหนังของสหฯ ขอเป็นโอกาสนั้นแล้วกันนะครับ รักทุกคน และขอขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง''
     
    ทั้งนี้ความคืบหน้าของเรื่องนี้จะเป็นอย่างไรต่อไปนั้นทางทีมงานสยามดาราจะรีบรายงานให้ทราบโดยทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''นิว''ปัดร้อนตัวเป็นดาราเรื่องมาก
    ''นิว-วงศกร'' ปัดเป็นพระเอก น. เรื่องเยอะ รับโทร.เคลียร์บอสใหญ่บ้านกันตนา ''ตุ๊กตา-จิตรลดา'' จริง รีบบอกไม่ได้ร้อนตัว แต่เพียงอยากปรับความเข้าใจ ด้านบอสแจงที่โพสต์แค่บ่น ออกกฎเหล็ก หากดาราคนไหนจะขอคิวรับงานนอกต้องมาขอแบบเป็นลายลักษณ์อักษรและขอได้ที่ตนเองเท่านั้น
  • ''ตอง''ปล่อยทีเด็ดมัดใจ''มะนาว''ยันเดินหน้ารุกเต็มที่!!
    ''ตอง'' กวิน ธรรมสัจจานันท์ นายทวารหนุ่มทีมชาติไทย นักกีฬาหนุ่มร่างกำยำที่ได้สมญานามว่า ซูเปอร์เซฟมือกาวแห่งทีมกิเลนผยอง และเป็นที่รู้กันวงในว่าหนุ่มตองนั้นแอบหลงใหลได้ปลื้มนักแสดงสาวหน้าหวานนางหนึ่งที่มีดีกรีถึงมิสทีน ไทยแลนด์ ปี 2008 พ่วงท้าย อย่าง ''มะนาว'' ศรศิลป์ มณีวรรณ์ มาเนิ่นนาน ซึ่งตัวหนุ่มตองเองก็เร่งสปีดหากลเม็ดเด็ดพรายพิชิตใจนางให้อยู่หมัด
  • อั้ม แนะ ใจเขาใจเรา มั่น แบ่งเวลาดีไม่ทับคิวละคร...
    กำลังเป็นประเด็นที่ค่อนข้างแร๊งส์อยู่ขณะนี้ในวงการบันเทิงบ้านเรา หลังจากมีผู้จัดฯหลายค่ายออกมาแสดงความคิดเห็น ในเชิงตำหนิศิลปิน-ดาราที่รับงานละครพร้อมกับรับงานอีเว้นท์ไปพร้อมๆ กัน ซึ่งสำหรับรายที่จัดสรรเวลาไม่ดีก็มีไปกระทบทางกองละครนั่นเอง งานนี้ทางนางเอกแถวหน้าอย่างสาว อั้ม พัชราภา ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นอย่างเป็นกลางง่ายๆ ว่าใจเขาใจเรา และทางที่ดีควรตกลงกันให้ดีก่อน ส่วนเธอนอนยันมืออาชีพ ไม่มีรับอีเว้นท์ทับคิวละครแน่นอน!!
  • "เซเลน่า โกเมซ"อืม...ใช้ได้ทีเดียว
    เล่นเอากลืนน้ำลายดังเอื๊อกเลยทีเดียว กับภาพชุดนี้ของ เซเลน่า โกเมซ ดารา-นักร้อง สาวน้อยวัยละอ่อน หวานใจ ของ จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์คนดังกับกิริยาท่วงท่าขณะโทรศัพท์คุยกับใครก็ไม่รู้ ระหว่างพักผ่อนอยู่ที่ไมอามี่ โดยปราศจากเงาหัว เอ๊ย! ปราศจากเงาของบีเบอร์ข้างกาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »