ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เซเลน่า โกเมซ"อืม...ใช้ได้ทีเดียว

"เซเลน่า โกเมซ"อืม...ใช้ได้ทีเดียว

Posted 20/09/2012 by siamdara

เล่นเอากลืนน้ำลายดังเอื๊อกเลยทีเดียว กับภาพชุดนี้ของ เซเลน่า โกเมซ ดารา-นักร้อง สาวน้อยวัยละอ่อน หวานใจ ของ จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์คนดังกับกิริยาท่วงท่าขณะโทรศัพท์คุยกับใครก็ไม่รู้ ระหว่างพักผ่อนอยู่ที่ไมอามี่ โดยปราศจากเงาหัว เอ๊ย! ปราศจากเงาของบีเบอร์ข้างกาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระเทยพลอย เมิน แทค ชิ่งงานอีเว้นท์ งดป๊ะหน้า...
    สาวประเภทสอง น้องพลอย เมินนักแสดงหนุ่ม แทค ภรัณยู แคนเซิ่ลงานอีเว้นท์! หลังทราบว่าต้องมาร่วมงานกับตน งานนี้เจ้าตัวบอกไม่ซีฯ เพราะไม่อยากป๊ะหน้าเหมือนกัน หวั่นกลัวจะมีปัญหา แต่ยินดีหากได้ร่วมงานกัน นอกจากนี้ กระเทยพลอย ออกโรงเคลียร์ข่าวฉาวอีกรอบ กรณีของพระเอกหนุ่ม อาร์ต พศุตม์ ยืนยันว่าไม่ได้คิดสร้างกระแสดัง นอยด์! เม้นท์ IG คุยดาราชายก็ถูกจับผิดคิดว่าเป็นเหยื่อตน..
  • ลุ้นไม่ขึ้น โตโน่ เมินแฟนๆ ยุรักร่วมค่าย แกรนด์...
    นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ยันความสัมพันธ์กับสาว แกรนด์ เดอะสตาร์ เป็นแค่เพื่อนร่วมงาน เมินแฟนคลับเชียร์ให้รักร่วมค่าย แต่ชมเปราะฝ่ายหญิงว่าน่ารัก ปัด!หึงนางเอกสาว วิว วรรณรท หลังตกเป็นข่าวกิ๊กกั๊กกับหนุ่ม สน ยุกต์ เผยตอนนี้ยังโสด บอกกำลังสนุกกับงาน เลยขอบ๊ายบายเรื่องความรักไปก่อนจ้า!!
  • 'ปาย' ใส่ทูพีซอวดอึ๋ม 'หลุยส์' นัวเนียต่อหน้าแฟน
    ถึงจะเป็นคู่กัดแต่ลึกๆแม่หมอ ญาณิน (จ๊ะ–จิตตาภา) ก็แอบช้ำรักเมื่อเห็นภาพ ติณห์ (หลุยส์ สก๊อต) เจ้านายสุดเลิฟกอดรัดฟัดเหวี่ยงในน้ำกับสาวแซ่บ เพนนี (ปาย-ศิตางศุ์) อย่างมีความสุขในละคร “เดอะซิกเซ้นส์” ในฉากที่ หลุยส์ ให้คนงานไปเรียก จ๊ะ มาพบด่วนที่สระน้ำของรีสอร์ตเพื่อทำเป็นสวีทกับ ปาย ด้าน น้องชา-เล็ต (โกล-เด้นเบบี้) พยายามห้ามแต่ไม่ทัน จ๊ะ เลยต้องเห็นภาพบาดตาแทบเบือนหน้าหนี งานนี้ ปาย มาในชุดแดงเพล...
  • ''ญาญ่า'' เซ็กซี่จั๊กจี้หัวใจ
    เป็นนางเอกสาวที่น่ารักครองใจผู้ชมได้อย่างเหนียวแน่นจริงๆ สำหรับนางเอกสุดน่ารัก ''ญาญ่า'' อุรัสยา สเปอร์บันด์ ที่ล่าสุดสาวญาญ่าก็มาอวดโฉมงามๆ ให้ได้ยลในงาน สยามพารากอน ฟู้ดพาสสาจ ออน โฟร์ท เมื่อวันก่อน ก็ทำเอาหนุ่มๆ จ้องกันแบบตาค้าง เพราะนานๆ จะเห็นสาวญาญ่ามาในแบบเซ็กซี่กับเขาสักที จะว่าไปก็น่ารักแบบเซ็กซี่ๆ ดีเหมือนกันนะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »