ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ฉัตรชัย"เผยโดนแฟนกิเลนปาหมากฝรั่งใส่

"ฉัตรชัย"เผยโดนแฟนกิเลนปาหมากฝรั่งใส่

Posted 23/09/2012 by goal.com

 

ฉัตรชัย บุตรพรม เผยกับเจ้าหน้าที่ทีมว่าโดนแฟนบอลกิเลนผยองปาหมากฝรั่งใส่ระหว่างเกมที่โอสถสภา แพ้ เมืองทอง 1-2 ซึ่งอาจจะทำให้เมืองทองโดนปรับเงินเป็นหมื่นบาทจากกรณีนี้

ฉัตรชัย บุตรพรม ผู้รักษาประตูโอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี บอกกับเจ้าหน้าที่ของทีม "พลังเอ็ม" หลังเกมที่บุกไปแพ้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-2 ที่เอสซีจี สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ว่าตนเองโดนแฟนบอลเจ้าถิ่นปาหมากฝรั่งลงมาถูกศรีษะในช่วงครึ่งเวลาหลัง

ทั้งนี้จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงต้นครึ่งหลังซึ่งนายด่านทีมชาติไทยกำลังจะเตะลูกบอลออกจากเส้นประตูทว่าถูกกองเชียร์ฝั่งหลังประตูซึ่งเป็นของเจ้าถิ่นขว้างสิ่งของลงมาโดนหัว โดยมีการคาดเดาก่อนหน้านี้ว่าอาจจะเป็นก้อนน้ำแข็งหรือเหรียญ

“ยังดีที่ของที่เขา (ฉัตรชัย) ถูกปาใส่เพียงแค่หมากฝรั่งไม่ใช่ของหนักกว่านี้" เจ้าหน้าที่ทีมโอสถสภากล่าวกับโกล.คอม ประเทศไทย พร้อมบอกต่อว่า "เขาพยายามเข้าไปบอกผู้ตัดสินเพื่อให้หยุดเกมหรือห้ามปรามกองเชียร์แต่ผู้ตัดสินกลับบอกว่าให้เล่นต่อๆโดยไม่ใส่ใจ"

การกระทำของแฟนบอลมือดีเพียงแค่คนเดียวอาจจะทำให้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ถูกปรับเงินจากฝ่ายจัดการแข่งขันถึง 10,000 บาทเป็นอย่างน้อยตามกฏระเบียบไทยพรีเมียร์ลีก เช่นเดียวกับกองเชียร์ "พลังเอ็ม" ที่มีการขว้างปาสิ่งของเข้าใส่กับแฟนบอลเจ้าถิ่นในช่วงท้ายเกมเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อีกเพียง 3 นัด!! กิเลนเปิดรังทุบ “พลังเอ็ม” 2-1
    เปาโล แรงเจล กองหน้าชาวบราซิลสวมบทฮีโร่ “กิเลนผยอง” หลังเปลี่ยนตัวลงมาในครึ่งหลัง พร้อมซัดประตูชัยให้ เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดบ้านเอาชนะ โอสถสภาฯ ไปอย่างสุดมันส์ 2-1 เก็บอีก 3 คะแนน มีเพิ่มเป็น 70 คะแนน ขยับเข้าใกล้แชมป์ลีกสมัยที่ 3
  • เฮียเหลียงยกนิ้วเก่งสุดขยัน เชื่อลูกทีมวิ่งลืมตายหลังฉีดหนัก
    ยรรยง อัครจินดานนท์ ผู้อำนวยการสโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจ ยกนิ้ว สุรชาติ สารีพิมพ์ สุดทุ่มเทเชื่อนักเตะคึกหลังตบนัดละ 5 แสน ข่าวดี 4 นักเตะใกล้คัมแบ็กลงสนาม
  • 'บังยี' ยัน 'เชเฟอร์' คุมทีมชาติยาว ไม่สนดึง 'อีริคส์สัน' เสียบแทน
    "บังยี" นายวรวีร์ มะกูดี โต้ข่าวสน สเวน โกรัน อีริคส์สัน นั่งบังเหียนทีมชาติไทย พร้อมแจงได้วางแผนงานกับ "วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ ระยะยาว เพื่อพัฒนาฟุตบอลทีมชาติตั้งแต่ระดับเยาวชน...
  • วินนี่การันตีธีรศิลป์เล่นลีกยุโรปสบาย
    "วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย ออกมาการันตีฝีเท้า "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา สามารถไปค้าแข้งในลีกยุโรปได้อย่างสบาย ชื่นชมพรสวรรค์กับเทคนิค ที่ยอดเยี่ยม ฝากเตือนถ้าไปจริงปีแรก ต้องผ่านบททดสอบสภาพจิตให้ได้ ไม่ว่าที่อยู่ใหม่, สภาพอากาศ, เพื่อนร่วมทีม, วัฒนธรรม, อาหารการกิน ถ้าผ่านไปได้จะเป็นนักเตะอีกคน ที่ประสบความสำเร็จแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »