ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วินนี่การันตีธีรศิลป์เล่นลีกยุโรปสบาย

วินนี่การันตีธีรศิลป์เล่นลีกยุโรปสบาย

Posted 22/09/2012 by siamsport

 

"วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย ออกมาการันตีฝีเท้า "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา สามารถไปค้าแข้งในลีกยุโรปได้อย่างสบาย ชื่นชมพรสวรรค์กับเทคนิค ที่ยอดเยี่ยม ฝากเตือนถ้าไปจริงปีแรก ต้องผ่านบททดสอบสภาพจิตให้ได้ ไม่ว่าที่อยู่ใหม่, สภาพอากาศ, เพื่อนร่วมทีม, วัฒนธรรม, อาหารการกิน ถ้าผ่านไปได้จะเป็นนักเตะอีกคน ที่ประสบความสำเร็จแน่นอน

"วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย ที่เดินทางไปติดตามผลงานนักเตะไทย แทบทุกสนาม ออกมายืนยันในฝีเท้าของ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงของ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ว่าเป็นสุดยอดนักเตะที่ครบเครื่องคนหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นพรสวรรค์ และเทคนิคที่ยอดเยี่ยม ซึ่งจะไปเล่นในลีกของยุโรป ตามที่ใฝ่ฝันได้อย่างแน่นอน

"ผมการันตีได้เลยว่า ฝีเท้าอย่างมุ้ย จะไปค้าแข้งในยุโรปได้แน่ การไปไม่ใช่เรื่องยาก อยู่ที่การตัดสินใจ ถ้าต้องไปจริง ฝีเท้าอย่างเขาเล่นได้อย่างสบายๆ อยู่แล้ว แต่สิ่งที่จะต้องผ่านเผชิญในการไปปีแรกๆ คือบททดสอบด้านสภาพจิตใจ ไม่ว่าการปรับตัวกับที่อยู่ สภาพอากาศ เพื่อนร่วมทีมใหม่ๆ วัฒนธรรม และอาหารการกิน สิ่งเหล่านี้ ถ้าปรับตัวได้ และผ่านพ้นไปได้เมื่อไหร่ "มุ้ย" จะเป็นที่รู้จักของแฟนบอลในยุโรปอย่างแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหน่งไม่หวั่นชนเซาะกราว
    ศุภศิลป์ ลีลาฤทธ์ แม่ทัพใหญ่บางกอกกล๊าส ไม่หวั่นชน บุรีรัมย์ฯ ในเกมรอบรองโตโยต้าลีกคัพ
  • อาเชียมปงฮอต! สวมปลอกแขนกาน่าลุยแอฟริกันยูธ
    แฟร้งค์ อาเชียมปง กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นสุดๆเมื่อเตรียมสวมปลอกแขนเยาวชนทีมชาติกาน่าเป็น ครั้งแรกทำศึกแอฟริกัน ยูธ แชมเปี้ยนส์ชิพ รอบคัดเลือก กับ โมร็อกโก
  • บีจีซดบุรีรัมย์,ราชบุรีบู๊ทีโอทีตัดโตโยต้า
    เตะกันเดือดแน่! บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เส้นทางป้องกันแชมป์ยังสาหัสต้องเจอบางกอกกล๊าส เอฟซี ในรอบตัดเชือกโตโยต้า ลีก คัพ ขณะที่ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ม้ามืดจากยามาฮ่า ลีก วัน วัดฝีมือ ทีโอที เอสซี ลุ้นเข้าชิงครั้งแรกในประวัติศาสตร์
  • บังยีโชว์โฉนดยันบริจาคที่ดินเพื่อวงการฟุตบอลไทย
    "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ โชว์หลักฐานโฉนดที่ดิน 17 ไร่ 3 งาน 27 ตาราง ที่บริจาคให้กับสมาคมฟุตบอลฯ สร้างศูนย์ฝึกฟุตบอลฯ แสดงความบริสุทธิ์ต่อหน้าสื่อหลังถูกกล่าวหาว่าเอาโฉนดที่ดินในพื้นที่ดังกล่าวไปจำนองกับธนาคาร อีกทั้งร้องขอความเป็นธรรม พร้อมชี้แจงกรณีข่าวสมาคมฟุตบอลฯ จะถูกยุบถือว่าสร้างความเสียหายอย่างมาก ส่วนกรณี "ลอร์ด ทรีสแมน" ยันเคลียร์จบเรื่องถึง "ฟีฟ่า" ตรวจสอบไม่มีข้อมูลอะไรทั้งสิ้นที่เป็นเท็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »