ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อาเชียมปงฮอต! สวมปลอกแขนกาน่าลุยแอฟริกันยูธ

อาเชียมปงฮอต! สวมปลอกแขนกาน่าลุยแอฟริกันยูธ

Posted 21/09/2012 by goal.com

 

แฟร้งค์ อาเชียมปง กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นสุดๆเมื่อเตรียมสวมปลอกแขนเยาวชนทีมชาติกาน่าเป็น ครั้งแรกทำศึกแอฟริกัน ยูธ แชมเปี้ยนส์ชิพ รอบคัดเลือก กับ โมร็อกโก

แฟร้งค์ อาเชียมปง กองหน้าร่างเล็กของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ได้รับความไว้วางใจจาก แม็กซ์เวล โคนาดู กุนซือเยาวชนทีมชาติกาน่ารุ่นอายุไม่เกิน 20 ปีให้สวมปลอกแขนกัปตันทีมในเกมรอบคัดเลือกรายการแอฟริกัน ยูธ แชมเปี้ยนส์ชิพ ที่จะออกไปเยือน ทีมชาติโมร็อกโก ช่วงคำ่วันนี้

ดาวเตะวัยเพียง 19 กะรัตเปิดตัวในการรับใช้ทีมชาติกาน่าชุดใหญ่ได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมอุ่น เครื่องที่บุกไปเสมอทีมชาติจีน 1-1 เมื่อกลางเดือนที่แล้วแม้จะยิงประตูไม่ได้ แต่ก็ยังโดดเด่นพอที่จะถูกดึงไปช่วยชุด ยู-20 อีกทีม

แข้งยอดเยี่ยม ประจำเดือน ส.ค.ของ โกล.คอม ประเทศไทย บินไปเข้าแคมป์เยาวชนทีมชาติกาน่าหลังจบเกมที่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปเสมอ บีอีซี เทโรศาสน 2-2 ในศึกโตโยต้าลีกคัพเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยเขาจะพลาดลงเล่นในเกมไทยพรีเมียร์ลีก ที่ "ปราสาทสายฟ้า" ไปเยือน ติณสูลานนท์ ของ วัวชน ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้


ด้าน ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า "เรายินดีที่จะปล่อย อาเชียมปง ไปร่วมทีมชาติเพื่อเป็นเกียรติกับสโมสรและตัวนักเตะเองด้วย เขากำลังมีอนาคตที่ดีเมื่อทีมชาติเรียกตัวไปในทุกครั้งที่มีโปรแกรมแข่งขัน ซึ่งมันเป็นเรื่องน่ายินดีมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีจีซดบุรีรัมย์,ราชบุรีบู๊ทีโอทีตัดโตโยต้า
    เตะกันเดือดแน่! บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เส้นทางป้องกันแชมป์ยังสาหัสต้องเจอบางกอกกล๊าส เอฟซี ในรอบตัดเชือกโตโยต้า ลีก คัพ ขณะที่ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ม้ามืดจากยามาฮ่า ลีก วัน วัดฝีมือ ทีโอที เอสซี ลุ้นเข้าชิงครั้งแรกในประวัติศาสตร์
  • บังยีโชว์โฉนดยันบริจาคที่ดินเพื่อวงการฟุตบอลไทย
    "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ โชว์หลักฐานโฉนดที่ดิน 17 ไร่ 3 งาน 27 ตาราง ที่บริจาคให้กับสมาคมฟุตบอลฯ สร้างศูนย์ฝึกฟุตบอลฯ แสดงความบริสุทธิ์ต่อหน้าสื่อหลังถูกกล่าวหาว่าเอาโฉนดที่ดินในพื้นที่ดังกล่าวไปจำนองกับธนาคาร อีกทั้งร้องขอความเป็นธรรม พร้อมชี้แจงกรณีข่าวสมาคมฟุตบอลฯ จะถูกยุบถือว่าสร้างความเสียหายอย่างมาก ส่วนกรณี "ลอร์ด ทรีสแมน" ยันเคลียร์จบเรื่องถึง "ฟีฟ่า" ตรวจสอบไม่มีข้อมูลอะไรทั้งสิ้นที่เป็นเท็จ
  • “ฮัลโหล” ยันพายุเกมบุกกิเลน 2-2 ทะลุรอบรองฯ
    ศึก ดาร์บี้แมตซ์แจ้งวัฒนะ ที่สนามทีโอที สเตเดี้ยม เป็นการพบกันระหว่าง "ฮัลโหล" ทีโอที เอสซี ทีมอันดับ 8 ของไทยพรีเมียร์ลีก เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ จ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีก โดยนัดแรกที่พบกันที่ เอสซีจี สเตเดี้ยม ทีโอทีฯ บุกชนะมาได้ก่อน 2-1
  • สุดดราม่า! 'ปราสาทสายฟ้า' ตาม 2-0 ไล่ยิงเจ๊า 'มังกรไฟ' 2-2
    บิ๊กแมตช์ ศึกลูกหนัง "โตโยต้า ลีกคัพ" รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 วันที่ 19 ก.ย.ที่ผ่านมา เป็นการดวลกันของสองทีมในไทยพรีเมียร์ลีก "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้ว บุกไปเยือนรัง "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ที่สนามเทพหัสดิน ในเวลา 19.00 น. โดยนัดแรกสกอร์เสมอกัน 1-1

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »