ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บีจีซดบุรีรัมย์,ราชบุรีบู๊ทีโอทีตัดโตโยต้า

บีจีซดบุรีรัมย์,ราชบุรีบู๊ทีโอทีตัดโตโยต้า

Posted 20/09/2012 by siamsport

 

        เตะกันเดือดแน่! บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เส้นทางป้องกันแชมป์ยังสาหัสต้องเจอบางกอกกล๊าส เอฟซี ในรอบตัดเชือกโตโยต้า ลีก คัพ ขณะที่ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ม้ามืดจากยามาฮ่า ลีก วัน วัดฝีมือ ทีโอที เอสซี ลุ้นเข้าชิงครั้งแรกในประวัติศาสตร์

        สรุปผลการจับสลากฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ รอบรองชนะเลิศ

        วันที่ 26 กันยายน 2555


        18.00 น. ราชบุรี มิตรผล เอฟซี (ยามาฮ่า ลีก วัน) พบ ทีโอที เอสซี  (ไทยพรีเมียร์ลีก)

        19.00 น. บางกอกกล๊าส เอฟซี (ไทยพรีเมียร์ลีก) พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (ไทยพรีเมียร์ลีก)

        วันที่ 3 ตุลาคม 2555

        19.00 น. ทีโอที เอสซี  (ไทยพรีเมียร์ลีก) พบ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี (ยามาฮ่า ลีก วัน)

        19.00 น. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (ไทยพรีเมียร์ลีก) พบ บางกอกกล๊าส เอฟซี (ไทยพรีเมียร์ลีก)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บังยีโชว์โฉนดยันบริจาคที่ดินเพื่อวงการฟุตบอลไทย
    "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ โชว์หลักฐานโฉนดที่ดิน 17 ไร่ 3 งาน 27 ตาราง ที่บริจาคให้กับสมาคมฟุตบอลฯ สร้างศูนย์ฝึกฟุตบอลฯ แสดงความบริสุทธิ์ต่อหน้าสื่อหลังถูกกล่าวหาว่าเอาโฉนดที่ดินในพื้นที่ดังกล่าวไปจำนองกับธนาคาร อีกทั้งร้องขอความเป็นธรรม พร้อมชี้แจงกรณีข่าวสมาคมฟุตบอลฯ จะถูกยุบถือว่าสร้างความเสียหายอย่างมาก ส่วนกรณี "ลอร์ด ทรีสแมน" ยันเคลียร์จบเรื่องถึง "ฟีฟ่า" ตรวจสอบไม่มีข้อมูลอะไรทั้งสิ้นที่เป็นเท็จ
  • “ฮัลโหล” ยันพายุเกมบุกกิเลน 2-2 ทะลุรอบรองฯ
    ศึก ดาร์บี้แมตซ์แจ้งวัฒนะ ที่สนามทีโอที สเตเดี้ยม เป็นการพบกันระหว่าง "ฮัลโหล" ทีโอที เอสซี ทีมอันดับ 8 ของไทยพรีเมียร์ลีก เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ จ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีก โดยนัดแรกที่พบกันที่ เอสซีจี สเตเดี้ยม ทีโอทีฯ บุกชนะมาได้ก่อน 2-1
  • สุดดราม่า! 'ปราสาทสายฟ้า' ตาม 2-0 ไล่ยิงเจ๊า 'มังกรไฟ' 2-2
    บิ๊กแมตช์ ศึกลูกหนัง "โตโยต้า ลีกคัพ" รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 วันที่ 19 ก.ย.ที่ผ่านมา เป็นการดวลกันของสองทีมในไทยพรีเมียร์ลีก "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้ว บุกไปเยือนรัง "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ที่สนามเทพหัสดิน ในเวลา 19.00 น. โดยนัดแรกสกอร์เสมอกัน 1-1
  • แข้งสาวไทยดุไล่ถล่มลาว3-0 ตัดเชือกพม่า20ก.ย.
    แข้งสาวไทยฟอร์มยังฮอตไล่ถล่มเอาชนะลาว 3-0 ในนัดสุดท้ายของรอบแรก ศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน พร้อมทะยาน ผ่านเข้ารอบตัดเชือกไปพบกับพม่าในวันพฤหัสบดีที่ 20 ก.ย.นี้ “โค้ชอุ้ม” น.ท.ปิยะกุล แก้วน้ำค้าง กุนซือใหญ่ของทีม ชี้นัดนี้เล่นแบบประคองตัวเพื่อเซฟนักเตะ ระบุนัดหน้าต้องเต็มที่กว่านี้ ขณะที่ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม ซึ่งบินมาให้กำลังใจนักเตะถึงขอบสนาม ประกาศอัดฉีดรอบแรกชนะนัดละ 1 แสนบาท ทำให้ทีมรับไปแล้วเหนาะๆ 2 แสนบาท ส่วนรอบรองฯมีแน่ แต่ขออุบจำนวนเงินไว้ก่อน แย้มหากเข้าชิงฯมีโอกาสยิงสดกลับไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »