ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 'บังยี' ยัน 'เชเฟอร์' คุมทีมชาติยาว ไม่สนดึง 'อีริคส์สัน' เสียบแทน

'บังยี' ยัน 'เชเฟอร์' คุมทีมชาติยาว ไม่สนดึง 'อีริคส์สัน' เสียบแทน

Posted 22/09/2012 by ไทยรัฐ

 

"บังยี" นายวรวีร์ มะกูดี โต้ข่าวสน สเวน โกรัน อีริคส์สัน นั่งบังเหียนทีมชาติไทย พร้อมแจงได้วางแผนงานกับ "วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ ระยะยาว เพื่อพัฒนาฟุตบอลทีมชาติตั้งแต่ระดับเยาวชน... 

วันที่ 21 ก.ย. ภายหลังมีกระแสข่าวออกมาว่าสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ให้ความสนใจในตัว "สเวน โกรัน อีริคส์สัน" ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของสโมสร "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ให้เข้าร่วมงานคุมทีมชาติไทย ต่อจาก "วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทยชุดใหญ่ที่ยังเหลือสัญญาอีก 1 ปีภายใต้การเปิดเผยของ "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมนั้น

ล่าสุด "บังยี" นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว โดยอ้างว่าน่าจะเป็นการสื่อสารที่ไม่ตรงกันทำให้เกิดความเข้าใจผิด

"เรายอมรับว่า สเวน เป็นโค้ชชื่อดัง การมีข่าวเกี่ยวโยงกับสมาคมฟุตบอลไม่ใช่เรื่องแปลก แต่ทั้งนี้ผมต้องการให้ทุกฝ่ายเข้าใจตรงกันว่า เราไม่มีความสนใจในตัวของโค้ชชาวสวีเดนรายนี้แต่อย่างใด เราต้องเคารพในสัญญาของวินฟรีดที่ยังเหลืออีกนาน ประกอบกับสมาคมและวินฟรีดได้ทำแผนงานระยะยาวเพื่อพัฒนาฟุตบอลทีมชาติไทยตั้งแต่ระดับเยาวชน จึงไม่มีความจำเป็นใดที่เราจะต้องเปลี่ยนผู้ฝึกสอนในตอนนี้ เพราะการเปลี่ยนโค้ชไม่ใช่ทางออกที่ดีสำหรับฟุตบอลทีมชาติไทย"

นายกสมาคมฟุตบอลฯ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติไทยที่มีไปก่อนหน้านี้ว่า นายพสุ ลิปตพัลลภ ลูกชายของนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี คือผู้ที่รับตำแหน่งนั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

"ยังไม่มีอะไรชัดเจนสำหรับตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติไทยชุดใหญ่ ตอนนี้เรายังเปิดโอกาสให้กับทุกคนที่มีความสามารถ และต้องการมีส่วนร่วมในการพัฒนาทีมชาติไทย" บังยี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วินนี่การันตีธีรศิลป์เล่นลีกยุโรปสบาย
    "วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย ออกมาการันตีฝีเท้า "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา สามารถไปค้าแข้งในลีกยุโรปได้อย่างสบาย ชื่นชมพรสวรรค์กับเทคนิค ที่ยอดเยี่ยม ฝากเตือนถ้าไปจริงปีแรก ต้องผ่านบททดสอบสภาพจิตให้ได้ ไม่ว่าที่อยู่ใหม่, สภาพอากาศ, เพื่อนร่วมทีม, วัฒนธรรม, อาหารการกิน ถ้าผ่านไปได้จะเป็นนักเตะอีกคน ที่ประสบความสำเร็จแน่นอน
  • เหน่งไม่หวั่นชนเซาะกราว
    ศุภศิลป์ ลีลาฤทธ์ แม่ทัพใหญ่บางกอกกล๊าส ไม่หวั่นชน บุรีรัมย์ฯ ในเกมรอบรองโตโยต้าลีกคัพ
  • อาเชียมปงฮอต! สวมปลอกแขนกาน่าลุยแอฟริกันยูธ
    แฟร้งค์ อาเชียมปง กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นสุดๆเมื่อเตรียมสวมปลอกแขนเยาวชนทีมชาติกาน่าเป็น ครั้งแรกทำศึกแอฟริกัน ยูธ แชมเปี้ยนส์ชิพ รอบคัดเลือก กับ โมร็อกโก
  • บีจีซดบุรีรัมย์,ราชบุรีบู๊ทีโอทีตัดโตโยต้า
    เตะกันเดือดแน่! บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เส้นทางป้องกันแชมป์ยังสาหัสต้องเจอบางกอกกล๊าส เอฟซี ในรอบตัดเชือกโตโยต้า ลีก คัพ ขณะที่ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ม้ามืดจากยามาฮ่า ลีก วัน วัดฝีมือ ทีโอที เอสซี ลุ้นเข้าชิงครั้งแรกในประวัติศาสตร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »