ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "กังนัมสไตล์" รึ!จะสู้ "คันหูสไตล์"

"กังนัมสไตล์" รึ!จะสู้ "คันหูสไตล์"

Posted 23/09/2012 by siamdara

 

 

ตลอดระยะเวลาหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ดูเหมือนว่าท่าเต้นจากเพลงฮิต "กังนัมสไตล์" จะโด่งดัง และกลายเป็นกระแสไปทั่วโลก แต่เมื่อมีขาขึ้นก็ต้องมีขาลง เพราะล่าสุด "กังนัมสไตล์" ได้เสียแชมป์อันดับหนึ่งในยูทูบเกาหลีให้กับ 4 สาวสุดฮอตวง "Secret" ซะแล้ว


หลังจากพวกเธอได้เปิดตัว "Poison" ซิงเกิลแรกของอัลบั้มล่าสุด ที่มาพร้อมกับท่าเต้นส่ายเอวที่เซ็กซ์เอ็กซ์ระเบิด ซึ่งชาวเน็ตไทยหลายคนได้ลงความเห็นว่า นี่คือท่าเต้น "คันหูเวอร์ชั่นเกาหลี" อีกด้วย


สำหรับเพลง ''Poison'' นั้นสามารถทะยานขึ้นชาร์ตครองอันดับหนึ่งแทนด้วยยอดวิว 2 ล้าน!! หลังจากที่ปล่อยเอ็มวีไปเพียงแค่ไม่กี่วัน แต่ก็สามารถขึ้นอันดับหนึ่งได้ทันที แต่ก็ต้องลุ้นกันต่อไปว่า เพลงฮิตและท่าเต้นสุดเซ็กซี่ของพวกเธอนั้นจะมาแรงแซงโค้งนานแค่ไหน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ใบเฟิร์น'' ยิ่งโต ยิ่งตู้ม
    ยิ่งเจอ ยิ่งเปลี่ยนไปซะจริงๆ แต่เปลี่ยนในที่นี้หมายถึงเปลี่ยนไปในทางที่สวยขึ้นทุกครั้งที่เจอ สำหรับสาวใส ''ใบเฟิร์น'' พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ซึ่งช่วงนี้ดูหน้าตาเธอช่างสวยสะพรั่ง เพราะความที่เธอโตเป็นสาวเต็มใบ พักนี้เลยเห็นเธอโชว์ความเซ็กซี่แบบเบาๆ ให้ได้เห็นกันมากขึ้น แน่นอนเลยว่าต่อไปในไม่ช้านี้ อาจจะได้เห็นเธอในแบบเซ็กซี่มากกว่านี้ก็เป็นได้
  • เอ๊ะ''พอร์ช''ยังไง?เรียก''ฉัตร''ที่รัก
    ผมไม่ใช่คนเจ้าชู้! ''พอร์ช-ศรัณย์'' ปัดจีบ ''ฉัตร-ปริยฉัตร'' ย้ำเป็นแค่เพื่อนร่วมงานยันไม่เป็นศัตรูหัวใจกับ ''กัน เดอะสตาร์'' หวังว่าอีกฝ่ายคงเข้าใจ แจงหยอดคำหวาน ''ที่รัก'' พูดกับทุกคนแต่พูดเล่น
  • ''มาริโอ้''ปัดเป็นป๋าพา''กุ๊บกิ๊บ''ช็อปปิ้ง
    ''มาริโอ้'' เปิดทริปฉลองวันเกิด ''กุ๊บกิ๊บ'' แฟนสาวควงเที่ยวญี่ปุ่น ปัดเป็นป๋าจ่ายเงินให้ช็อปปิ้ง แจงเรื่องแฟนคลับโจมตีแฟนสาว เข้าใจเป็นเรื่องอ่อนไหว วอนทุกฝ่ายยุติ ไม่เครียดคนติงจันดาราแรงเกินไป อายุต่ำกว่า 18 ไม่ควรดู
  • ''ท็อป-แพม''เติมรักหวาน
    เปิดตัวไปแล้วท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่น สำหรับงานแถลงข่าวเปิดตัวเครื่องดื่มสุดสร้างสรรค์ ทิรามิสุ บาย บลูคัพ คอฟฟี่ (Tiramisu by BlueCupCoffee) จาก บลูคัพ คอฟฟี่ (BlueCupCoffee) โดยมีคู่รักคอฟฟี่เลิฟเวอร์ ''ท็อป-ณัฐเศรษฐ์'' และ ''แพม'' อรอาภา พูนทรัพย์มณี ร่วมพูดคุยภายในงาน พร้อมกับลงมือทำ 2 เมนูเครื่องดื่มสุดโปรด ทิรามิสุ ไอซ์ ลาเต้ และ ทิรามิสุ คอฟฟี่ ฟอเรสต์ กับแชมป์บาริสต้าจาก บลูคัพ คอฟฟี่ (BlueCupCoffee) ณ ร้าน S&P สาขา RSU31 อาคาร RSU Tower สุขุมวิท 31 ชั้น 1 เมื่อวันก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »