ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ย็อคก้าพอใจกิเลนเก็บชัยแม้รูปเกมไม่สวย

ย็อคก้าพอใจกิเลนเก็บชัยแม้รูปเกมไม่สวย

Posted 23/09/2012 by smmonline.net

 
สลาวิซ่า โยคาโนวิช พอใจที่ลูกทีมเก็บ 3 คะแนนอย่างต่อเนื่องได้แม้ว่าจะไม่ใช่เกมที่ดีที่สุดของพวกเขาส่วน โค้ชเบ๊ ก็ไม่เครียดชี้ทีมเกือบเป็นทีมแรกที่ยัดเยียดความปราชัยในลีกให้กิเลน

สลาวิซ่า โยคาโนวิช กุนซือเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวหลังนำลูกทีมเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ โอสถสภา สระบุรี แบบหืดจับ 2-1 ที่เอสซีจี สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า เขายินดีที่ทีมได้ 3 คะแนนสำคัญซึ่งส่งผลอย่างมากต่อการคว้าแชมป์ในช่วงท้ายฤดูกาล

“กิเลนผยอง" ยังคงรักษาช่องว่างระหว่าง ชลบุรี เอฟซี รองจ่าฝูงไว้ที่ 13 แต้มแม้จะแข่งขันมากกว่า 1 นัดโดยเมืองทองเหลืออีก 6 เกมในมือส่วน "ฉลามชล" เหลือโปรแกรม 7 นัดสุดท้าย

เทรนเนอร์ชาวเซอร์เบีย กล่าวว่า "เกมนี้ไม่ใ่ชเกมที่เราเล่นได้ดีที่สุด อาจจะเป็นเพราะเราต้องลงเล่น 6 นัดใน 2 สัปดาห์ ลูกที่เสียประตูก็มาจากความผิดพลาดเรื่องสมาธิ และคู่แข่งก็เตรียมตัวมาอย่างดีทีเดียว

“เกมนี้เป็นเกมที่ยากแต่ผมดีใจที่เราเก็บ 3 คะแนนได้ ทำให้้ระยะห่างของคะแนนยังคงเท่าเดิมและทีมยังคงอยู่ในสถานการณ์ที่ดีในการลุ้นแชมป์" ย็อคก้ากล่าว

ด้านไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือโอสถสภา สระบุรี กล่าวว่า" ในแง่ของทีมเราทุกคนทำหน้าที่ได้ดีแล้วแต่หากเราสามารถฉกฉวยโอกาสในการโต้กลับได้ดีกว่านี้เราอาจจะเป็นทีมแรกที่เอาชนะเมืองทองได้"

“เราจำเป็นต้องกลับไปอยู่ 1 ใน5 ของตารางซึ่งเป็นตำแหน่งที่โอสถฯควรจะอยู่ ผมหวังว่าฤดูกาลนี้เราจะทำได้" โค้ชเบ๊ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »