ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โลมาเชื่อใจยื่นสัญญาใหม่ให้ "เฉลิมวุฒิ"

โลมาเชื่อใจยื่นสัญญาใหม่ให้ "เฉลิมวุฒิ"

Posted 24/09/2012 by goal.com

 

โลมาฟ้า-ขาว ยังไว้เนื้อเชื่อใจ เฉลิมวุฒิ สง่าพล โดยเตรียมมอบสัญญาใหม่ให้อีก 1 ปีเป็นเป็นอย่างน้อย แม้ว่าผลงานฤดูกาลนี้จะไม่ดีก็ตาม

พัทยา ยูไนเต็ด ทีมในศึกไทยพรีเมียร์ลีก เตรียมยื่นสัญญาใหม่ให้ เฉลิมวุฒิ สง่าพล พิจารณาเพื่ออยู่โยงกับถิ่นหนองปรือไปอีกอย่างน้อย 1 ปี แม้ว่าฤดูกาลนี้เจ้าตัวจะไม่สามารถพา "โลมาฟ้า-ขาว" ทำผลงานได้สุดยอดเหมือนฤดูกาล 2011 ก็ตาม

“โค้ชหนุ่ย" คว้ารางวัลกุนซือยอดเยี่ยมเมื่อซีซั่นที่แล้วหลังพาทีมจบด้วยอันดับ 4 ของตารางทว่าในฤดูกาลนี้ พัทยา ยูไนเต็ด กลับหล่นลงมาอยู่กลางตารางและต้องลุ้นหนีตกชั้นแม้จะไม่เหนื่อยมาก แต่บอร์ดบริหารยืนยันจะให้การสนับสนุนกุนซือวัย 54 ปีต่อไป

วิวัฒน์ เอี่ยมแล้ ประธานจัดการแข่งขันทีมพัทยา ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า "บอร์ดบริหารตัดสินใจยื่นสัญญาฉบับใหม่เพื่อตอบแทนโค้ชหนุ่ยที่พยายามทำงานอย่างหนักเพื่อทีมมาตลอด แม้ว่าเราจะไม่สามารถจบด้วยอันดับเท่าปีที่แล้วแต่การอยู่ในไทยพรีเมียร์ลีกต่อไปก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ผู้ใหญ่พอใจ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีจี จับมือ เซเรโซ่ เป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการ
    บางกอกกล๊าส เอฟซี เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ กับ เซเรโซ่ ที่ญี่ปุ่น เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • 'พร้อมพงศ์'ติง กมธ.กีฬาไม่ใช่การเมืองอย่าให้เลยเถิด
    โฆษกพรรคเพื่อไทย “พร้อมพงศ์ นพฤทธิ์” ออกโรงติงคณะกรรมาธิการ ป.ป.ช. บางคน หากจะร้องเรียนอะไรเข้ามาอย่าให้มันเลยเถิด และอย่านำการเมืองเข้ามาเกี่ยวข้อง ชี้กรณีของสมาคมฟุตบอลฯ และ “นายกยี” วรวีร์ มะกูดี ไม่ควรก้าวล่วงหรือละเมิดอำนาจศาล ขอร้องอย่าใช้อำนาจของกรรมาธิการ ป.ป.ช. เป็นเครื่องมือไปทำลายใคร พร้อมเตือนสติ การเป็น ส.ส.ผู้ทรงเกียรติควรมีจริยธรรม และจรรยาบรรณ
  • ย็อคก้าพอใจกิเลนเก็บชัยแม้รูปเกมไม่สวย
    สลาวิซ่า โยคาโนวิช พอใจที่ลูกทีมเก็บ 3 คะแนนอย่างต่อเนื่องได้แม้ว่าจะไม่ใช่เกมที่ดีที่สุดของพวกเขาส่วน โค้ชเบ๊ ก็ไม่เครียดชี้ทีมเกือบเป็นทีมแรกที่ยัดเยียดความปราชัยในลีกให้กิเลน
  • "ฉัตรชัย"เผยโดนแฟนกิเลนปาหมากฝรั่งใส่
    ฉัตรชัย บุตรพรม เผยกับเจ้าหน้าที่ทีมว่าโดนแฟนบอลกิเลนผยองปาหมากฝรั่งใส่ระหว่างเกมที่โอสถสภา แพ้ เมืองทอง 1-2 ซึ่งอาจจะทำให้เมืองทองโดนปรับเงินเป็นหมื่นบาทจากกรณีนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »