ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เคล็ดลับเด็ด!แข้งวัวชนแช่น้ำแข็งช่วยรักษาโรคเดี้ยง

เคล็ดลับเด็ด!แข้งวัวชนแช่น้ำแข็งช่วยรักษาโรคเดี้ยง

Posted 24/09/2012 by smmonline.net

 
แข้ง วัวชน ยูไนเต็ด ดังใหญ่หลังออกรายการเก็บตกทางช่อง 3 หลังเผยสูตรเด็ดในการรักษาอาการบาดเจ็บด้วยการเอาตัวไปแช่น้ำแข็งเพื่อทุเลาโรคเดี้ยง วีรยุทธ จิตรขุนทน, กีรติ เขียวสมบัติ และ อาร่อน ดาซิลวา นำทัพลงแช่โชว์

ภายหลังจากที่ "รายการเก็บตก" รายการข่าวที่ออกอากาศทางช่อง 3 ได้นำเสนอมุมน่ารักๆ ของบรรดานักเตะ "เดอะไฟตติ้งบลู" วัวชน ยูไนเต็ด ทีมดังจากแดนใต้แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ที่กำลังทำการล้างเนื้อล้างตัวอยู่ข้างสนามฟุตบอล โดยพร้อมกันนี้ยังมีภาพที่แสดงให้เห็นว่า แข้งวัวชนแต่ละรายนั้นได้เอาตัวลงไปแช่ในถังที่เต็มไปด้วยน้ำผสมน้ำแข้ง โดยเคล็ดลับนี้มีการรายงานว่าเป็นสูตรเด็ดที่ทีม วัวชน เอาไว้รักษาอาการบาดเจ็บให้กับนักเตะ โดยแต่ะละคนที่มีอาการบาดเจ็บจะต้องลงไปแช่เพื่อให้อาการทุเลาลงโดยเร็ว

โดยในภาพข่าวดังกล่าวนั้นประกอบไปด้วยบรรดาดาวเตะดังๆ อย่าง วีรยุทธ จิตรขุนทน, กีรติ เขียวสมบัติ และ อาร่อน ดาซิลวา แข้งชาวบราซิลเลี่ยนของ วัวชน ยูไนเต็ด ที่เดี้ยงปก่อนหน้านี้ก็เข้ารับการแช่น้ำแข็งเพื่อรักษาอาการด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โลมาเชื่อใจยื่นสัญญาใหม่ให้ "เฉลิมวุฒิ"
    โลมาฟ้า-ขาว ยังไว้เนื้อเชื่อใจ เฉลิมวุฒิ สง่าพล โดยเตรียมมอบสัญญาใหม่ให้อีก 1 ปีเป็นเป็นอย่างน้อย แม้ว่าผลงานฤดูกาลนี้จะไม่ดีก็ตาม
  • บีจี จับมือ เซเรโซ่ เป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการ
    บางกอกกล๊าส เอฟซี เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ กับ เซเรโซ่ ที่ญี่ปุ่น เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • 'พร้อมพงศ์'ติง กมธ.กีฬาไม่ใช่การเมืองอย่าให้เลยเถิด
    โฆษกพรรคเพื่อไทย “พร้อมพงศ์ นพฤทธิ์” ออกโรงติงคณะกรรมาธิการ ป.ป.ช. บางคน หากจะร้องเรียนอะไรเข้ามาอย่าให้มันเลยเถิด และอย่านำการเมืองเข้ามาเกี่ยวข้อง ชี้กรณีของสมาคมฟุตบอลฯ และ “นายกยี” วรวีร์ มะกูดี ไม่ควรก้าวล่วงหรือละเมิดอำนาจศาล ขอร้องอย่าใช้อำนาจของกรรมาธิการ ป.ป.ช. เป็นเครื่องมือไปทำลายใคร พร้อมเตือนสติ การเป็น ส.ส.ผู้ทรงเกียรติควรมีจริยธรรม และจรรยาบรรณ
  • ย็อคก้าพอใจกิเลนเก็บชัยแม้รูปเกมไม่สวย
    สลาวิซ่า โยคาโนวิช พอใจที่ลูกทีมเก็บ 3 คะแนนอย่างต่อเนื่องได้แม้ว่าจะไม่ใช่เกมที่ดีที่สุดของพวกเขาส่วน โค้ชเบ๊ ก็ไม่เครียดชี้ทีมเกือบเป็นทีมแรกที่ยัดเยียดความปราชัยในลีกให้กิเลน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »