ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีพักอื้อ!ชิชา-พาวล์ตัวจริง,นิวฯส่งอเมโอบี้ยิง

ผีพักอื้อ!ชิชา-พาวล์ตัวจริง,นิวฯส่งอเมโอบี้ยิง

Posted 26/09/2012 by siamsport

       

 

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมพักตัวหลักและเปิดโอกาศให้แข้งสำรองลงอวดฝีแข้ง โดย ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กับ นิค พาวล์ จะได้ลงผนึกล่าตาข่าย เกมเปิดถิ่นรับการมาเยือนของ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ลที่ โซล่า อเมโอบี้ จะลงเป็นตัวความหวังลั่นไก ในศึกฟุตบอล แคปปิตอลวัน คัพ รอบสาม คืนวันพุธที่ 26 ก.ย. ศกนี้


ปรีวิว ฟุตบอล แคปปิตอลวัน คัพ รอบสาม

วันพุธที่ 26 กันยายน 2555

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด   -   นิวคาสเซิ่ล



สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด


        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ปีศาจแดง ผลงานยอดเยี่ยม หลังจากเปิดฤดูกาลที่แพ้ เอฟเวอร์ตัน ก็กลับมาชนะรวด 5 นัดทั้งเกมลีกและเกมยุโรป โดยนัดล่าสุดบุกชนะ ลิเวอร์พูล 2-1


        สภาพทีม เฟอร์กี้ อาจให้ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่ง กลับมาอยู่ในทีมอีกครั้ง หลังจากหายเจ็บเป็นแผลเหวอะที่ต้นขากลับมาซ้อมได้สัปดาห์เศษๆ แล้ว แต่ถ้าไม่มีชื่อเกมนี้ ก็จะเก็บไว้บู๊กับ สเปอร์ส เกมลีก วันเสาร์


        ในราย แอชลี่ย์ ยัง ปีกตัวจี๊ดยังเจ็บเข่า ต้องพักอีกประมาณ 2 สัปดาห์ ขณะที่สองกองหลัง ฟิล โจนส์ กับ คริส สมอลลิ่ง ก็อยู่ในช่วงพักฟื้น และยังต้องใช้เวลาเรียกความฟิต


        เกมนี้ เซอร์ อเล็กซ์ ยืนยันว่าจะส่ง ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ลงตัวจริง หลังจากฟิตกลับมาเล่นเป็นตัวสำรองในเกมยุโรปกับ กาลาตาซาราย มาแล้ว เป็นการสัมผัสเกมครั้งแรกในรอบ 10 เดือนด้วย


        เฟอร์กี้ จะเปิดทางให้นักเตะที่หลุดเป็นตัวสำรองหลายคนได้ลงตัวจริงบ้าง อาทิ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์, อันแดร์สัน, อเล็กซานเดอร์ บุตต์เนอร์, ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ รวมถึงดาวรุ่ง เจสเซ่ ลินการ์ด มีโอกาสอยู่ในทีม


        ผู้รักษาประตู ดาบิด เด เคอา ลงเฝ้าเสา แผงหลัง มาร์นิค เวอร์มิล, ริโอ เฟอร์ดินานด์, สกอตต์ วู้ตตัน, อเล็กซานเดอร์ บุตต์เนอร์ แดนกลาง ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์, ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์, อันแดร์สัน, นิค พาวล์ คู่หน้า แดนนี่ เวลเบ็ค กับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ


        ทางฝั่ง อลัน พาร์ดิว กุนซือ สาลิกาดง ผลงานช่วงหลังถือว่าน่าพอใจ หลังผ่านเกมยุโรปที่ปรับทัพเสมอ มาริติโม่ 0-0 จากนั้นก็กลับมาใช้ชุดใหญ่เล่นเกมลีกชนะ นอริช 1-0 จากประตูเดียวของ เดมบา บา


        และในเกมแคปปิตอลวัน คัพ ก็จะปรับทัพอีกรอบ โดยเกมนี้มีข่าวดี ฟาบริซิโอ โกลอชชินี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟที่พลาด 3 นัดหลัง ก็หายเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าพร้อมคืนทีมแล้ว ขณะที่ ชีค ติโอเต้ กองกลางฮาร์ดแมน ที่หายเจ็บเข่าเป็นตัวสำรองลงสนามในเกมล่าสุด ก็จะออกสตาร์ตตั้งแต่ต้นเกมด้วย


        ประตูมือ 1 ทิม ครุล ยังมีปัญหาเจ็บข้อศอก เกมนี้อาจเลือก ร็อบ เอลเลียต มือ 3 ที่เฝ้าเสาเกมที่ มาริติโม่ แล้วไม่เสียประตูทำหน้าที่ โดย สตีฟ ฮาร์เปอร์ มือ 2 จะเก็บไว้ใช้งานในเกมลีก


        การจัดทัพ ร็อบ เอลเลียต ลงเฝ้าเสา แนวรับ เจมส์ ทาเวอร์เนียร์, ฟาบริซิโอ โกลอชชินี่, สตีเว่น เทย์เลอร์, ดาวิเด้ ซานตอน แดนกลาง กาเบรียล โอแบร์กต็อง, ชีค ติโอเต้, แดน กอสลิง, กาเอล บิกิริมาน่า, แซมมี่ อเมโอบี้ หน้าเป้า โชล่า อเมโอบี้


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม


        แมนฯ ยูไนเต็ด :
ดาบิด เด เคอา - มาร์นิค เวอร์มิล, ริโอ เฟอร์ดินานด์, สกอตต์ วู้ตตัน, อเล็กซานเดอร์ บุตต์เนอร์ - ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์, ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์, อันแดร์สัน, นิค พาวล์ - แดนนี่ เวลเบ็ค, ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ


        นิวคาสเซิ่ล :
ร็อบ เอลเลียต - เจมส์ ทาเวอร์เนียร์, ฟาบริซิโอ โกลอชชินี่, สตีเว่น เทย์เลอร์, ดาวิเด้ ซานตอน - กาเบรียล โอแบร์กต็อง, ชีค ติโอเต้, แดน กอสลิง, กาเอล บิกิริมาน่า, แซมมี่ อเมโอบี้ - โชล่า อเมโอบี้


โปรแกรมฟุตบอล แคปิตอล วัน คัพ อังกฤษ รอบสาม
01.45 น
. อาร์เซน่อล - โคเวนทรี
01.45 น. คาร์ไลส์ - สเปอร์ส
01.45 น. แมนฯ ยูไนเต็ด - นิวคาสเซิ่ล
01.45 น. นอริช - ดอนคาสเตอร์
01.45 น. ควีนปาร์ค - เร้ดดิ้ง
02.00 น. เวสต์บรอมวิช - ลิเวอร์พูล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราฟาเอลโวประตูตีเสมอดีสุดที่ยิงให้ผีแดง
    ราฟาเอล แบ็กขวาแซมบ้าของ แมนฯ ยูไนเต็ด โวสนั่นประตูที่ยิงตีเสมอในเกมแดงเดือด เป็นการยิงที่ดีที่สุดให้กับ "ผีแดง" พร้อมรับฟอร์มต้นสังกัดสู้ ลิเวอร์พูล ไม่ได้ แต่การชนะในถิ่นแอนฟิลด์ ซึ่งพวกเขาไม่เคยทำได้เลยในช่วง 5 ซีซั่นที่ผ่านมา ถือเป็นเรื่องที่สุดยอดจริงๆ
  • EPL Team of the Week : กาซอร์ลา & มาตา พร้อมด้วย 3 แข้งจากนักบุญ
    อดัม ลัลลานา, ริคกี้ แลมเบิร์ต และ มายะ โยชิดะ ติดโผ ทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ ของเราในสัปดาห์นี้ หลังจากที่ เซาแธมป์ตัน ชนะเป็นครั้งแรกในการกลับมาเล่นบนเวทีพรีเมียร์ลีก
  • เปาแดงเดือดงานเข้า แฟนรุมด่ายับในทวิตเตอร์
    บอลแพ้คนไม่แพ้ กองเชียร์อารมณ์ค้าง โชว์เกรียนกระหน่ำโพสต์ข้อความรุมด่า "มาร์ค ฮัลซีย์" ผ่านทวิตเตอร์ หลังจากไล่ผู้เล่น ลิเวอร์พูล และให้จุดโทษกับ แมนฯยู จนพลิกกลับมาคว้าชัย 2-1...
  • เอวร่ารับผีเชือดหงส์สุดเหลือเชื่อ
    ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายเลือดน้ำหอม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยความรู้สึกแทบไม่อยากเชื่อว่าจะสามารถบุกมากำชัยเหนือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในแอนฟิลด์ได้เป็นครั้งแรกในรอบเกือบ 5 ปี รับบรรดาเพื่อนร่วมทัพต่างยินดีปรีดากันสุดๆหลังจากจบเกม พร้อมยันจับมือสงบศึกกับหลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกอุรุกวัย เพราะอยากให้ความเคารพต่อความสัมพันธ์ระหว่างทั้ง 2 ทีมเป็นที่ตั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »