ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ริโอเนื้อเต้นดาวรุ่งผีดวลศึกแคปิตอลวันคัพ

ริโอเนื้อเต้นดาวรุ่งผีดวลศึกแคปิตอลวันคัพ

Posted 26/09/2012 by siamsport

 

ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เนื้อเต้นจะได้เห็นบรรดาแข้งดาวรุ่งผีแดง ลงโชว์ฝีเกือกในแมตช์พบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ศึกแคปิตอล วัน คัพ วันพุธนี้ เชื่อนักเตะเหล่านี้คืออนาคตของทีม และการได้เห็นพัฒนาการของพวกเขาเป็นสิ่งที่ดีเยี่ยมมากๆ

ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์ฮาล์ฟมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยสุดตื่นเต้นที่จะได้เห็นนักเตะดาวรุ่ง "ผีแดง" ลงสนามในเกมแคปิตอล วัน คัพ (คาร์ลิ่ง คัพ) รอบสาม  พบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันพุธที่ 26 กันยายนนี้

สำหรับการแข่งขันรายการนี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" มันจะให้โอกาสนักเตะดาวรุ่งได้ลงเล่นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอ เพื่อเป็นการพัฒนาฝีเท้า โดย เฟอร์ดินานด์ เปิดใจว่าตั้งตาคอยที่จะได้เห็นแข้งแห่งอนาคตของ แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์ฝีเท้า

ดาวเตะวัย 33 ปี กล่าวว่า "เรามีนักเตะพรสวรรค์สูงอยู่ในทีมพอสมควร และผมตั้งตาคอยที่จะได้เห็นนักเตะเหล่านั้นลงสนามจริงๆ ผมอยากเห็นนักเตะที่เราเพิ่งเซ็นสัญญาจาก ชิลี, อันเจโล่ เอ็นริเกซ โชว์ฝีเท้า ผมมั่นใจว่า นิค โพเวลล์ จะได้ลงเล่น และผมหวังที่จะได้เห็นเขาอีกครั้งเพราะเขาเป็นผู้เล่นที่น่าสนใจมากๆ"

"ผมตื่นเต้นที่จะได้เห็น เจสซี่ ลินการ์ด และผมคิดว่า ลาร์เนลล์ โคล น่าจะได้ลงเล่นด้วย ยังมี ไมเคิ่ล คีน ที่เล่นตำแหน่งกองหลังด้วย มีนักเตะอีกหลาคน และผมก็แวะมาดูพวกเขาที่นี่ทุกวัน หวังว่าพวกเขาจะประสบความสำเร็จในปีนี้"

นอกจากนี้ กองหลังทีมชาติอังกฤษ รู้ตัวว่าบรรดาผู้เล่นชุดใหญ่ต้องเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับนักเตะดาวรุ่ง "ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติสำหรับผู้เล่นชุดใหญ่ และมันเป็นหน้าที่ของคุณที่แทบจะไม่กดดันนักเตะดาวรุ่ง แต่ต้องแนะแนวทาง รวมทั้งเป็นตัวอย่างที่ดี"

"ตอนที่คุณต้องพูดคุยกับนักเตะหรือคอยกระตุ้นพวกเขาให้ เดินให้ถูกทาง คุณต้องทำแบบนั้น นั่นเป็นสิ่งที่มีมาตลอดของนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา เราต้องพยายาม และทำให้มันง่ายที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้" อดีตแข้ง ลีดส์ ยูไนเต็ด ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีพักอื้อ!ชิชา-พาวล์ตัวจริง,นิวฯส่งอเมโอบี้ยิง
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมพักตัวหลักและเปิดโอกาศให้แข้งสำรองลงอวดฝีแข้ง โดย ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กับ นิค พาวล์ จะได้ลงผนึกล่าตาข่าย เกมเปิดถิ่นรับการมาเยือนของ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ลที่ โซล่า อเมโอบี้ จะลงเป็นตัวความหวังลั่นไก ในศึกฟุตบอล แคปปิตอลวัน คัพ รอบสาม คืนวันพุธที่ 26 ก.ย. ศกนี้
  • ราฟาเอลโวประตูตีเสมอดีสุดที่ยิงให้ผีแดง
    ราฟาเอล แบ็กขวาแซมบ้าของ แมนฯ ยูไนเต็ด โวสนั่นประตูที่ยิงตีเสมอในเกมแดงเดือด เป็นการยิงที่ดีที่สุดให้กับ "ผีแดง" พร้อมรับฟอร์มต้นสังกัดสู้ ลิเวอร์พูล ไม่ได้ แต่การชนะในถิ่นแอนฟิลด์ ซึ่งพวกเขาไม่เคยทำได้เลยในช่วง 5 ซีซั่นที่ผ่านมา ถือเป็นเรื่องที่สุดยอดจริงๆ
  • EPL Team of the Week : กาซอร์ลา & มาตา พร้อมด้วย 3 แข้งจากนักบุญ
    อดัม ลัลลานา, ริคกี้ แลมเบิร์ต และ มายะ โยชิดะ ติดโผ ทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ ของเราในสัปดาห์นี้ หลังจากที่ เซาแธมป์ตัน ชนะเป็นครั้งแรกในการกลับมาเล่นบนเวทีพรีเมียร์ลีก
  • เปาแดงเดือดงานเข้า แฟนรุมด่ายับในทวิตเตอร์
    บอลแพ้คนไม่แพ้ กองเชียร์อารมณ์ค้าง โชว์เกรียนกระหน่ำโพสต์ข้อความรุมด่า "มาร์ค ฮัลซีย์" ผ่านทวิตเตอร์ หลังจากไล่ผู้เล่น ลิเวอร์พูล และให้จุดโทษกับ แมนฯยู จนพลิกกลับมาคว้าชัย 2-1...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »