ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จิ๋ว ควง เอี๊ยง ทายาทค่ายมวยเปิดตัว

จิ๋ว ควง เอี๊ยง ทายาทค่ายมวยเปิดตัว

Posted 27/09/2012 by Sanook

นักร้องสาวเสียงดี "จิ๋ว ปิยนุช เสือจงพรู" ได้ฤกษ์ควง "เอี๊ยง" แฟนหนุ่มทายาทค่ายมวยเปิดตัวในงานรอบปฐมทัศน์ ละครเวทีมิสไซง่อน ที่รัชดาลัยเธียเตอร์ เอสพลานาด พอสัมภาษณ์คู่ ฝ่ายชายกลับชิ่งหนีไปก่อนก็เลยปล่อยให้สาวจิ๋วคุยกับผู้สื่อข่าวอยู่คนเดียว ทั้งนี้นักร้องสาวเผยถึงความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มว่า...

"เคยมาดูละครเวทีด้วยกันอยู่แล้วค่ะ แต่นักข่าวบันเทิงไม่ค่อยได้เห็น ที่ไม่ยอมสัมภาษณ์คู่ เขาคงเขินค่ะ จิ๋วก็ไม่เห็นเหมือนกันว่าเมื่อกี้เขามายืนตรงนี้แล้วค่ะ"

วันนี้ควงมาเรียกว่าเปิดตัวได้ไหม?
"ก็ใช้ชีวิตปกติ ก็ไม่ได้ห้ามให้เขามา อยากมาให้กำลังใจนิวด้วย จริงๆก็มีเพื่อนคนอื่นและเป๊กก็มาด้วยค่ะ"

คบกันมานานเท่าไหร่แล้ว?
"ปีกว่าแล้วค่ะ รู้จักผ่านเพื่อนอีกทีนึงค่ะ ประทับใจที่เขาเข้ากับเพื่อนได้ ทุกอย่างดูสบายๆ ไม่ได้กดดันในความสัมพันธ์ ที่ผ่านมาเขาก็ดูแลเทคแคร์เราดีค่ะ"

ดูแลกันอย่างไรเพราะเราเองก็งานเยอะ?
"โชคดีที่งานของเขาก็เหมือนงานจ๊อบที่ต่างประเทศก็เลยมีเวลาได้เจอกันบ่อยค่ะ"

เวลาเป็นข่าว ฝ่ายชายโอเคไหม?
"จิ๋วว่าเขาก็ค่อยๆปรับตัว แต่ว่าเขาคงยังไม่ชินที่โดนถ่ายรูป"

กับความสัมพันธ์ครั้งนี้เราหวังขนาดไหน?
"จิ๋วเป็นคนไม่ค่อยหวังอะไร ก็ใช้ชีวิตให้ความสุขไปเรื่อยๆค่ะ"

คิดถึงเรื่องอนาคตร่วมกันไหม?
"ก็ไม่รู้ว่าจิ๋วจะโชคดีหรือเปล่า ให้ทุกอย่างค่อยเป็นค่อยไปดีกว่าค่ะ ถ้ามีโอกาสเราก็คงจะได้เห็นกัน"

ที่ผ่านมาฝ่ายชายเอ่ยปากเรื่องอนาคตบ้างหรือยัง?
"ยังค่ะ"

ได้เจอกับครอบครัวทั้ง 2 ฝ่ายหรือยัง?
"ก็เจอบ้างค่ะ ท่านน่ารักค่ะ เราก็ไม่ได้รู้สึกว่ากดดัน ครอบครัวก็ไฟเขียวเพราะด้วยความที่เขาเป็นผู้ใหญ่ด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเตฟานี่ ซีย์มัวร์ ฮอตลืมวัย
    วันนี้เราไปดูสาวใหญ่สุดฮอตกันอีกสักคนเลยขอพาย้อนไปดูภาพของ สเตฟานี่ ซีย์มัวร์ อดีตซูเปอร์โมเดลคนดัง มีลูกมีสามีแล้ว อายุ 44 ปี แต่หุ่นยังเป๊ะได้ขนาดที่เห็นนี่แหละสุดยอดจริงๆ ให้ดิ้นตาย
  • สื่อกิมจินับร้อยแห่รับ"ไซ"กลับจากอเมริกาหลังพาเพลงฮิต"กังนัมสไตล์"โด่งดังทั่วโลก
    เนื่องจากส่งเพลงฮิต ''กังนัมสไตล์'' ไปโด่งดัง และกลายเป็นกระแสเวอร์ของวงการเพลงทั้งในและนอกปะเทศแล้ว นักร้องหนุ่มเลือดเกาหลีอย่าง ''ไซ'' ก็ถูกบรรดารายการเพลงยักษ์ใหญ่ในอเมริกาทาบทามไปร่วมโชว์ตัวอย่างมากมาย ซึ่งงานนี้ก็ทำให้นักร้องหนุ่มต้องห่างไกลบ้านเกิดเมืองนอนไปนานถึง 3 สัปดาห์เลยทีเดียว ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 ก.ย. 55 นักร้องหนุ่มร่างท้วมแห่งแดนกิมจิก็เดินทางกลับมาถึงแผ่นดินแม่เป็นที่เรียบร้อยแล้วท่ามกลางการต้อนรับของกองทัพสื่อ มวลชนเกาหลีใต้นับร้อย ซึ่งในเวลา 15.00 น. ศิลปินหนุ่มได้จัดงานแถลงข่าวเพื่อให้บรรดาสื่อมวลชนได้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความรู้สึกที่เพลง ''กังนัมสไตล์'' พาให้ ''ไซ'' โด่งดังไปทั่วโลกขนาดนี้ว่า
  • "ซาร่าห์" นางงามสุดสบึมส์
    แฟนๆ การประกวดนางงามคงยังจำกันได้ สำหรับ ''ซาร่าห์'' เขมณัฎฐ์ เสรีเสาวภาคย์ สาวงามเจ้าของตำแหน่งรองอันดับ 2 มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2011 ล่าสุดมาร่วมเดินแบบในงานครบรอบ 2 ปี ห้างสุพรีม คอมเพล็กซ์ สามเสน พร้อมด้วยเหล่านางงามจากหลายเวที งานนี้สาวงามแต่ละคนมาในคอนเซปต์ดอกไม้สีสันสดใส แต่ที่โดดเด่นก็น้อง “ซาร่าห์” คนนี้มาในชุดเกาะอกสุดเซ็กซี่ อวดเนื้อนมไข่ ไซส์บิ๊ก ทำเอาเหล่านางงามที่มาร่วมเดินแบบคนอื่นๆ ดูห...
  • ควง"แมท"ดูหนัง"หมาก"แถเพื่อน
    ''หมาก-ปริญ'' รับควง ''แมท-ภีรนีย์'' ดูหนังสองต่อสอง ปัดออกเดต โต้พรางตัวใส่หมวก อ้างเป็นแค่แฟชั่น ลั่นไม่มีครั้งต่อไป อ้างขี้เกียจตอบคำถาม เผยไม่เคยร่วมงานละครแต่สนิทเพราะอยู่ร่วมช่อง หวั่นคนของฝ่ายหญิงเข้าใจผิด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »