ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กะเทย VS พระเอก ใครโซ้ยใคร ความลับ ที่ไม่อยากเปิดเผย...

กะเทย VS พระเอก ใครโซ้ยใคร ความลับ ที่ไม่อยากเปิดเผย...

Posted 28/09/2012 by Gossip Star

อีกหนึ่งประเด็นร้อนของวงการบันเทิงที่แซบ...แสบเข้าเส้นคนถูกเป็นข่าว ระหว่างพระเอกหนุ่มและนักแสดงชาย ที่โดนเม้าท์กระฉ่อนจากแหล่งข่าววงในชาวสีม่วง ว่ามีดาราหนุ่มคนไหนในวงการบันเทิงหลายคนเคยลิ้มลองลีลาของสาวประเภทสองมาแล้ว แต่เรื่องแบบนี้ดาราหนุ่มคนไหนเขาจะไปยอมรับให้เสียเชิงชาย ก็มีแต่สาวประเภทสองนี่ละ ที่ใจกล้าที่จะออกมาแฉความลับ ว่ามีดาราหนุ่มคนไหนที่เคยเข้ามาเกี้ยวพาราสีตัวเองจนมีอะไรที่เกินเลยกัน 

แทค ภรัณยู เสน่ห์เป้า...เข้าตากะเทย ยังคงเป็นขวัญใจชาวสีม่วงทั้งเก้งกวางบ่างกะเทย สำหรับหนุ่มชอบโชว์ แทค ภรัณยู งานนี้เลยโดนเม้าท์ว่านอกจากเจ้าตัวจะชอบผู้หญิงแล้ว กะเทยสวยๆ ที่ผ่าตัดแปลงเพศมาแล้ว ก็อาจจะมีโอกาสได้ใกล้ชิดปฏิสัมพันธ์กับหนุ่มแทคอีกด้วย แต่งานนี้เจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสธว่าไม่เคยโซ้ยกะเทยคนไหนแน่นอน งานนี้จะชัวร์หรือมั่วนิ่มก็ถามกะเทยสวยที่เคยตกเป็นข่าวกับหนุ่มแทคมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น ปอย ตรีชฏา, ลูกปัด มิสอาคาซ่า, นาเดีย ทิฟฟานี่ และ น้องพลอย 1910

อาร์ต พศุตม์ เกือบดับ!!! เพราะนัด...กะเทย งานเข้าสุดๆ เมื่ออยู่ๆ อินสตาแกรมของสาวเซ็กซี่ nongploy1910 ออกมาแฉข้อความของพระเอกล่ำกล้ามโต อาร์ต พศุตม์ ว่ามีการแชทพูดคุยชักชวนให้มาเจอกัน จนทำให้ความสัมพันธ์ของหนุ่มอาร์ตและน้ำฝนเป็นอันต้องสั่นคลอน ยิ่งข่าวกระพือออกไปว่าน้องพลอยไม่ใช่สาวแท้ด้วยแล้ว ทำเอาหนุ่มอาร์ตเสียศูนย์ในชีวิตไปพอสมควร

เคน ภูภูมิเงียบๆ นิ่งๆ แต่แอบแซบเวอร์เข้ามาในวงการได้ไม่ทันไร ก็กลายเป็นคาสโนว่าตัวพ่อ สำหรับ เคน ภูภูมิ ที่มีข่าวกับสาวๆ นอกวงการและในวงการไปทั่ว แถมยังโดนแฉว่าเคยมีสัมพันธ์สวาทกับกะเทยนางหนึ่ง แต่เจ้าตัวดันไม่รู้ว่าเป็นกะเทย งานนี้หนุ่มเคนก็ออกมาปฏิเสธข่าวนี้ลูกเดียว แต่มาล่าสุดเจ้าตัวต้องหน้าหุบเพราะถูกสาวเซ็กซี่ชื่อแพ็ตตี้ งัดหลักฐานออกมาแฉว่าหนุ่มเคนเคยคุยสยิวกับเธอมาแล้ว

นาเดีย ทิฟฟานี่ เขาหาว่าหนูแอบขย่มในรถอยู่ๆ ก็มีกระแสเม้าท์มอยจากวงการชาวสีม่วงว่ามีนักแสดงหนุ่มหล่อล่ำมีรอยสักอักษรย่อ ท. ควงกะเทยที่เพิ่งผ่าตัดแปลงเพศมาสดๆ ร้อนๆ ไปขย่มกันบนรถ งานนี้ทุกคนเพ็งเล็งไปที่หนุ่ม แทค ภรัณยู ส่วนกะเทยที่ถูกกล่าวถึงคือสาวประเภทสอง นาเดีย ทิฟฟานี่ แต่งานนี้หนุ่มแทคก็ออกมาปฏิเสธท่าเดียว ส่วนสาวนาเดียกลับตอบแบบอ้ำอึ้งมีเลศนัย แถมเจ้าตัวยังออกมาแฉอีกว่าเคยมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับพระเอกในวงการมาแล้วหลายคน แหม...น่าอิจฉาเธอที่สุด

น้องพลอย 1910กะเทยสวย...ลวงสังหารกลายเป็นประเด็นร้อน เมื่อจู่ๆ อินสตาแกรมของสาวเซ็กซี่ nongploy1910 ออกมาแฉข้อความสนทนาทำนองชู้สาวกับพระเอกหนุ่ม อาร์ต พศุตม์ จนพระเอกหนุ่มต้องออกมาแก้ข่าวพัลวัน แถมน้องพลอยคนนี้ดันเป็นกะเทยอีกต่างหาก ทำเอาพระเอกหนุ่มถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก จนต้องระหองระแหงกับหวานใจอย่าง น้ำฝน พัชรินทร์ ไปอยู่หลายวัน แต่งานนี้กะเทยสวยอย่างน้องพลอย ก็กลายเป็นที่รู้จักขึ้นมาทันที เพราะยอดฟอลโล่ในอินสตาแกรมจากหลักพันของเธอก็มียอดฟอลล่าขึ้นมาเป็นหลักหมื่นภายในเวลาอันรวดเร็ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ รับสั่ง เคน เปลี่ยนเบอร์หนีข่าวฉาว...
    ผู้จัดการดาราชื่อดัง เอ ศุภชัย รับเรียกพระเอกหนุ่ม เคน ภูภูมิ มาตักเตือน หลังถูกสาวๆ รุมแฉว่าคุยหวิวผ่านไลน์ พร้อมสั่งให้เปลี่ยนเบอร์ หวังจะตัดปัญหาข่าวฉาวถี่ ยันไม่ได้พูดแรงใส่ แนะให้ปรับปรุงและเซฟตัวเองมากกว่านี้...
  • อาร์ต พศุตม์ ปัดทำแหวนขอน้ำฝน
    อาร์ต พศุตม์ ปัดทำแหวนขอน้ำฝน
  • อาร์ต ปัดหมั้น น้ำฝน ฝ่ายหญิงเร่งมาขอ...
    ดูใจกันมา 5 ปีแล้วจ้าาาาา ดาราหนุ่ม อาร์ต พศุตม์ เผยของขวัญครบรอบปีนี้เตรียมทำแหวนให้แฟนสาว น้ำฝน พัชรินทร์ ตามที่โพสต์ขึ้นอินสตาแกรม ปัดเป็นแหวนหมั้น ฟุ้งต้องใหญ่กว่านี้ แจงน้ำฝน ใส่ชุดเจ้าสาวแล้วโพสต์ "รอนานแล้วนะ" แค่อินในละคร เผยรอเก็บเงินก่อน แต่งปุ๊บปั๊มลูกทันที...
  • "มนนี่"เลิกคุย"เคน"แฉเปลี่ยนเบอร์หนี
    วีเจสาวสุดเซ็กซี่ ''มนนี่'' รับเสียความรู้สึกที่พระเอกคาสโนวา ''เคน-ภูภูมิ'' ออกมาปฏิเสธว่าไม่สนิท ออกโรงป้องเข้าใจฝ่ายชายดี และไม่ต้องการให้ฝ่ายชายเสียหาย เผยโดนผจก.ส่วนตัวพระเอกหนุ่มโพสต์ถึง วอนขอจบข่าวยันสถานะแค่เพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »