ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โรเซลล์ไม่ปิดประตูเซ็นรามอสร่วมทัพบาร์ซ่า

โรเซลล์ไม่ปิดประตูเซ็นรามอสร่วมทัพบาร์ซ่า

Posted 28/09/2012 by siamsport

 

ซานโดร โรเซลล์ บอสใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ไม่ปิดโอกาสเซ็นสัญญากับเซร์คิโอ รามอส กองหลังเรอัล มาดริด มาร่วมทัพ แต่รับคงไม่ใช่ในช่วงมกราคม ปีหน้าตามที่หลายฝ่ายคาดการณ์แน่

ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า ยอดทีมลูกหนังในศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันว่า เซร์คิโอ รามอส กองหลังเรอัล มาดริด มีโอกาสย้ายมาร่วมถิ่นคัมป์ นูในอนาคตข้างหน้าได้เช่นกัน แต่ก็ดูเหมือนว่าจะไม่ใช่ในเวลานี้
    
ภาย หลังจากต้องนั่งเป็นตัวสำรองในเกมที่ "ราชันชุดขาว" ชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-2 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อสัปดาห์ก่อนนั้น ดาวเตะทีมชาติสเปนก็ตกเป็นข่าวลือกับสโมสรต่างๆ ซึ่งรวมถึง "เจ้าบุญทุ่ม" ที่อาจทาบทามเขามาร่วมทัพ
    
โรเซลล์ กล่าวว่า "เซร์คิโอ รามอส ไม่มีความสุขกับเรอัล มาดริดเหรอ? อย่าบอกว่าไม่มีทางเลย แต่ผมก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นแบบนั้น สำหรับเนย์มาร์ เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่พิเศษ เป็นนักเตะในแบบที่แฟนบอลของเราต้องการ เขามีความสามารถทำในสิ่งต่างๆที่แตกต่างออกไปจากนักเตะคนอื่นๆ อย่างไรก็ตามเขายังมีสัญญาอยู่กับซานโตส จนถึงปี 2014 และเราจะเคารพมัน มีเพียงเวลาเท่านั้นที่จะบอกถึงเรื่องนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาแบบป๋า!เฮียมูลั่นเป็นโค้ชยันอายุ70
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ช เรอัล มาดริด วางแผนที่จะเดินตามรอย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการเป็นเทรนเนอร์ทีมฟุตบอลไปจนอายุถึง 70 ปีเลยทีเดียว ชี้มีความรักในเกมลูกหนังมาก และตอนนี้เข้าใจชัดเจนแล้วว่าทำไมนายใหญ่ "ปีศาจแดง" ถึงทำงานนี้ได้จนอายุเยอะขนาดนั้น
  • เปเป้ : มาดริด ต้องมีสมาธิกับเกมที่เหลือ
    กองหลังชาวโปรตุกีสดีใจกับชัยชนะของทีม พร้อมขอให้เพื่อนร่วมทีมมีสมาธิกับเกมที่เหลือให้เหมือนกับเกมนัดนี้
  • ลดกระแส!กาซียาสโพสต์รูปคู่โด้กลบข่าวแตกคอ
    อีเคร์ กาซียาส นายด่านเลือดกระทิง ออกโรงสยบข่าวที่ว่ามีปัญหาแตกหักกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ด้วยการลงรูปคู่ของพวกเขาในหน้าเฟซบุ๊คของตัวเองเพื่อเป็นการยืนยันว่าทั้ง คู่ยังมีความสัมพันธ์อันดีกันอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »