ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ช็อก!วุคเซวิชซิ่งเสยรถบรรทุก-อาการโคม่า

ช็อก!วุคเซวิชซิ่งเสยรถบรรทุก-อาการโคม่า

Posted 29/09/2012 by siamsport

เกิดเรื่องช็อกขึ้นในวงการฟุตบอลเมืองเบียร์ เมื่อ บอริส วุคเซวิช กองกลางดาวโรจน์ของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ซิ่งยานพาหนะคู่ใจไปชนกับรถบบรทุก เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา จนทำให้ได้รับบาดเจ็บหนัก และตอนนี้อาการของเขาก็ยังอยู่ในขั้นโคม่า ด้าน อันเดรียส มุลเลอร์ ผู้จัดการทั่วไปของทีม เปิดอก รู้สึกตกใจสุดๆ กับข่าวนี้

บอริส วุคเซวิช มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ สโมสรแกร่งแห่งเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน ได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังจากที่เขาขับรถไปชนกับรถบรรทุกคันใหญ่ ตามรายงานของ "โกลดอตคอม" (Goal.com) เว็บไซต์ข่าวสารวงการฟุตบอลชื่อดัง เมื่อวันศุกร์ที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า กองกลางวัย 22 ปี ซึ่งลงเล่นในลีกให้ทีมไปแล้ว 55 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาจากศูนย์ฝึกเยาวชนของ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท เมื่อปี 2008 นั้น ซิ่งรถไปประสานงากับยานยนต์ที่ใหญ่กว่าหลายเท่า บนถนนระหว่างเมืองฮอฟเฟ่นไฮม์กับเมืองไฮเดลเบิร์ก เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้ วุคเซวิช กำลังเข้ารับการผ่าตัดอยู่ และมีการเผยว่า เขาอยู่ในขั้นโคม่าด้วย

ทั้งนี้ วุคเซวิช ต้องรีบถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลผ่านทางเฮลิคอปเตอร์ ขณะที่มีรายงานว่า คนขับรถบรรทุกหนีไปจากที่เกิดเหตุ ในสภาพที่ได้รับบาดเจ็บแค่เล็กน้อยเท่านั้น โดยผู้เห็นเหตุการณ์คนหนึ่งเล่าว่า "พนักงานดับเพลิงต้องงัดเอาคนขับ (วุคเซวิช) ออกมาจากซากรถเลยล่ะ แล้วจากนั้นเขาก็ถูกส่งขึ้นเฮลิคอปเตอร์ทันที"

ขณะเดียวกัน ฮอฟเฟ่นไฮม์ ก็ออกแลงการณ์ในภายหลังเพื่อยืนยันว่า ข่าวดังกล่าวเป็นความจริง และระบุว่า นักเตะของพวกเขามีอาการสาหัสถึงขั้นที่จะเสียชีวิตได้เลยทีเดียว ส่วน อันเดรียส มุลเลอร์ ผู้จัดการทั่วไปของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า พวกเขาตกใจมากกับข่าวนี้ "นี่เป็นข่าวที่สะเทือนใจเรามากๆ ทั้งทีม, โค้ช และทุกคนช็อกกันสุดๆ ตอนนี้เราขอเป็นกำลังใจให้กับ บอริส และครอบครัวของเขา"

สำหรับ วุคเซวิช นั้น มีเชื้อสายเป็นชาวโครแอต แต่เขาเคยเล่นให้ทีมชาติเยอรมนี รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี กับรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี มาแล้ว แต่ยังไม่เคยติดทีมชุดใหญ่เลยแม้แต่ครั้งเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลิฟกระสันเห็นชไวนี่คัมแบ็กอินทรีเหล็ก
    โยอัคคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมนี เผย ปลื้มไม่น้อยที่เห็น บาสเตียน ชไวสไตเกอร์ มิดฟิลด์ของ บาเยิร์น มิวนิค คืนฟอร์มเก่งกับต้นสังกัด จนตอนนี้อยากเรียก "ชไวนี่" กลับมาติดทัพ "อินทรีเหล็ก" แล้ว พร้อมระบุ ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอกคนสำคัญจะมีฝีเท้าดีขึ้น หลังซบ อาร์เซน่อล
  • เสือใต้ตั้งอดีตปธ.แบงก์ขึ้นเป็นบอสใหญ่การเงิน
    แยน-คริสเตียน ดรีเซ่น อดีตบิ๊กบริหารธนาคาร ยูบีเอส สาขาเยอรมัน เตรียมเปลี่ยนเข้ามานั่งเก้าอี้เป็นบอสใหญ่ฝ่ายการเงินของ บาเยิร์น มิวนิค ช่วงสิ้นปีนี้ แทนที่ คาร์ล ฮอปฟ์เนอร์ ที่สัญญากับทัพ "เสือใต้" จะหมดลงในปี 2012 ขณะที่ อูลี่ เฮอเนส ประธาน "เสือใต้" มั่นใจคิดถูกตั้งคนใหม่เข้ามาแทนคนเก่าที่อยู่กับทีมมาอย่างยาวนาน พร้อมเชื่อทำหน้าที่ได้ดีไม่ต่างกันแน่นอน
  • เสือเหลืองฝืด!นำก่อน2-0จบ3-3,เสือใต้ดุ3-0
    "เสือหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ฟอร์มยังฝืดต่อหลังบุกนำ แฟร์งค์เฟิร์ต ก่อนถึง 2-0 สุดท้ายจบที่ผล 3-3 เก็บได้เพียงแต้มเดียวเท่านั้น ผิดกับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ที่ฟอร์มสุดแกร่งเปิดถิ่นไล่ถล่ม โวล์ฟสบวร์ก ไม่ยั้ง 3-0 รับสามแต้มงามๆ พร้อมนำหัวตารางคะแนนต่อไป ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันอังคารที่ 25 ก.ย. ที่ผ่านมา
  • ลาห์มสะกิดแข้งเสือใต้อย่าเพิ่งฝันถึงแชมป์
    ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีม บาเยิร์น เตือนเพื่อนร่วมก๊วน อย่าเพิ่งเหลิงไปกับผลงานอันเลิศหรูของทีม ชี้ถาดแชมป์ บุนเดสลีกา ยังไม่ได้ตกอยู่ในกำมือ แต่ลั่น "เสือใต้" ได้ส่งสัญญาณเตือนไปยังบรรดาคู่แข่งเรียบร้อย หลังบุกไปสอยนิ่ม ชาลเก้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »