ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ฟ้า''โชว์ร่องอก ดีกรีนางงาม

''ฟ้า''โชว์ร่องอก ดีกรีนางงาม

Posted 30/09/2012 by siamdara

 

ยังคงความเซ็กซี่ไม่เปลี่ยนแปลง สำหรับ ''น้องฟ้า'' ชัญษร สาครจันทร์ มิสไทยแลนด์ยูเวิร์ส 2554 วันก่อนใส่เกาะอกอวดรูปร่างสวยสมส่วน เห็นแล้วสาวๆ หลายคนต้องบอกอิจฉา เพราะร่างสูงแขนขายาว เอวบาง แถมยังมีอกอึ๋ม เหมาะกับทรวดทรง น่ามองไปทุกส่วนเลยจริงๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ฟ้า-นาตาลี’รักสุดชื่นมื่นเปิดตัวแฟนใหม่ฝรั่งนักธุรกิจ
    ดูเหมือนว่าหนุ่มตาน้ำข้าวย่อมต้องเข้าอกเข้าใจสาวสวยดีกรีอดีตมิสยูนิเวิร์ส “น้องฟ้า” นาตาลี เกลโบว่า ได้ดีกว่าอดีตสามีคนไทยอย่างนักเทนนิสมือหนึ่ง “บอล” ภราดร ศรีชาพันธุ์ เพราะล่าสุดนาตาลีได้ควงแฟนหนุ่มมาเปิดตัวกันเป็นครั้งแรกในงานเปิดตัว Downtown 49 คอนโดหรู ย่านสุขุมวิท 49 เมื่อวานก่อน“ใช่ค่ะ แฟนคนใหม่ ชื่อ ยานิส เป็นนักธุรกิจ มาจากประเทศรัฐเซีย ในแถบๆ ยุโรป เราพูดภาษาเดียวกันเลยคุยกันรู้เรื่อง (ร...
  • ว้าว!"ฟ้า-นาตาลี"เปิดตัวแฟนใหม่
    หวาน! ''น้องฟ้า-นาตาลี'' เปิดตัวแฟนฝรั่งชาวลัตเวีย เผยรู้จักกันมา 1 ปี แต่เพิ่งดูใจได้ไม่กี่เดือน ชมเป็นคนติดดิน ไลฟ์สไตล์คล้ายๆ กัน เผยเคยเจออดีตสามี ''บอล-ภราดร'' แล้ว ทั้งสองเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันหลังจากที่ประคับประคองชีวิตครอบครัวกับอดีตนักเทนนิสมือหนึ่งของเมืองไทย ''บอล'' ภราดร ศรีชาพันธุ์ ไปไม่รอด และต้องหย่าร้างกันไป ได้ประมาณ 1 ปี ตอนนี้อดีตนางงามจักรวาลชาวแคนาดา นาตาลี เกลโบว่า หรือ ''น้อง...
  • ไปไม่รอด!!... ดาราจบเห่ ''รักร้าง'' ปี 2554
    ปี 2554 ที่ผ่านมา เหล่าคนบันเทิงสุดฮอต ออกมาประกาศ ''เลิกรา'' กันเป็นทิวแถว ที่เป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ และมีเรื่องราวให้เม้าท์ก็มีอยู่มากมายหลายคู่ มีทั้งรักมาราธอนที่ต้อง ''รักร้าง'' อย่างน่าเสียดาย และพวกรักด่วนจบเร็วก็มีให้เห็น เอ้า มีใครกันบ้าง ตามไปดูกันเลยเลิกราระดับโลก ''บอล-นาตาลี''แยกกันอยู่ตั้ง 1 ปี ก่อนที่อดีตนางงามจักรวาล ''น้องฟ้า'' นาตาลี เกลโบว่า กับนักเทนนิสหนุ่มของไทย ''บอล'' ภาร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »