ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ภาพหลุดหน้าคล้าย ดาราหนุ่มลูกครึ่ง อวดน้องชายโจ๋งครึ่ม

ภาพหลุดหน้าคล้าย ดาราหนุ่มลูกครึ่ง อวดน้องชายโจ๋งครึ่ม

Posted 02/10/2012 by Sanook

ว้ายยยยย...!! ชาวเน็ตกำลังกระเหี้ยนกระหือรือเป็นแถบๆ กับภาพหลุดดาราชาย(อีกแล้ว) คราวนี้แหล่งข่าวกระจายภาพออกมาเป็นชุด

ส่วนดาราหนุ่มที่บังเอิญหน้าคล้ายกับหนุ่มในภาพหลุดครั้งนี้ ชาวเน็ตเล็งไปที่ ดาราหนุ่มลูกครึ่ง อักษรย่อ ฟ. ที่เคยเป็นพระเอกหน้าใหม่จากค่ายเอ็กแซกท์ และกำลังจะถูกหมายมั่นปั้นให้ลงละครทางช่อง 3 ผ่านฝีมืออดีตเจ้าแม่วิกหลายสี ??

สำหรับภาพหลุดดังกล่าวเป็นภาพหลากหลายอิริยบถของหนุ่มลูกครึ่งที่ใช้โทรศัพท์ถ่ายภาพตัวเองในห้องน้ำหรือห้องนอน โชว์หุ่นล่ำๆ และเปลือยอวัยวะช่วงล่าง ที่จำเป็นต้องเซ็นเซอรใหญ่เป็นพิเศษ ส่วนหนุ่มในภาพหลุดนี้จะเป็นใคร และจะมีดาราหนุ่มคนไหนโดนสะกัดดาวรุ่งหรือเปล่า คงติดตามกันต่อไป...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอตีนกา 'ซาร่า' จะจิ้มโบท็อกซ์
    นางเอกมาดเฉี่ยวอมเปรี้ยว 'ซาร่า เล็กจ์' รับไม่ค่อยได้นะคะ หากวันหนึ่งความสวยจะลดน้อยลงไป เรื่องความงามเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่ไม่ยอมหยุดสวย ยังอ้อมแอ้มวิทยาการอัพแจ่มด้วยโบท็อกซ์ แต่รอให้แก่อีกหน่อย อาจจะไปให้คุณหมอลบริ้วรวยแห่งวัย...
  • เพื่อนห่วงอ้วนผิดปกติ หวั่น"เลดี้ กาก้า"เป็นโรค
    อาจจะกลายเป็นเรื่องใหญ่เสียแล้ว สำหรับการที่จู่ๆ ก็อ้วนขึ้นอย่างกะทันหัน สำหรับ เลดี้ กาก้า ป็อปสตาร์สาวจอมหลุดโลก หลังจากเธอน้ำหนักเพิ่มขึ้นแบบพุ่งกระฉูดถึง 28 ปอนด์ (ราว 12.6 กิโลกรัม) จนเพื่อนๆ ของเธอต่างพากันกลัวกันว่า นักร้องเจ้าของเพลงฮิต ''BORN THIS WAY'' อาจจะเสี่ยงต่อการเป็นโรคลูปัส หรือโรคผิวหนังที่อาจจะทำให้เกิดอาการอ่อนเพลียและเหนื่อยล้า!
  • ณเดชน์-ญาญ่า คู่จิ้น ควงทำบุญ...
    นอกจากจะเป็นคู่รักในจอ อย่างที่ทราบกันดีนอกจอก็ยังสนิทสนมกันยกครัว เพราะไม่ว่าคิวจะแน่นแค่ไหน แต่พระเอกฮอตอย่าง ญเดชน์ คูกิมิยะ ก็ยังขยันชวนน้องสาวสุดเลิฟ ญาญ่า อุรัสยา พร้อมคุณแม่ของทั้งคู่ ไปทำบุญกันเป็นว่าเล่น เห็นแล้วอดอิ่มเอมแทนเสียมิได้ ก็น่ารักกันซะขนาดนี้จะไม่ให้จับเป็น "คู่จิ้น" ยังไงไหว....
  • ตั๊ก ฉุนแตก โดนบอกเลิกเพราะ ตาโตเกินไป
    ทำเอาสาวอกภูเขาไฟอย่าง "ตั๊ก บงกช " ออกอาการหัวเสียอย่างหนัก หลังโดนแฟนหนุ่มที่เจ้าตัวแอบซุ่มคบหาดูใจอยู่ บอกเลิกด้วยเหตุผลสุดแปลกประหลาดว่า สาวตั๊กนั้นตาโตเกินไป เวลามองแล้วน่ากลัวงานนี้เจ้าตัวจึงขอระบายความในใจผ่านอินสตาแกรมด้วยข้อความว่า 'ไอ้คนบ้า...บอกเลิกเราเพราะเหตุผล ที่ตาเราโตมากไป เวลาเหลือบมอง แล้วเค้ากลัว...ไอ้บ้าเอ้ยยย....!! งานนี้ก็ไม่รู้ว่าอย่างอื่นที่มันโตๆ มิได้ช่วยอะไรเลยหรืออย่าง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »