ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตั๊ก ฉุนแตก โดนบอกเลิกเพราะ ตาโตเกินไป

ตั๊ก ฉุนแตก โดนบอกเลิกเพราะ ตาโตเกินไป

Posted 01/10/2012 by Sanook

ทำเอาสาวอกภูเขาไฟอย่าง "ตั๊ก บงกช " ออกอาการหัวเสียอย่างหนัก หลังโดนแฟนหนุ่มที่เจ้าตัวแอบซุ่มคบหาดูใจอยู่ บอกเลิกด้วยเหตุผลสุดแปลกประหลาดว่า สาวตั๊กนั้นตาโตเกินไป เวลามองแล้วน่ากลัว

งานนี้เจ้าตัวจึงขอระบายความในใจผ่านอินสตาแกรมด้วยข้อความว่า 'ไอ้คนบ้า...บอกเลิกเราเพราะเหตุผล ที่ตาเราโตมากไป เวลาเหลือบมอง แล้วเค้ากลัว...ไอ้บ้าเอ้ยยย....!! งานนี้ก็ไม่รู้ว่าอย่างอื่นที่มันโตๆ มิได้ช่วยอะไรเลยหรืออย่างไร อุ๊บส์..!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่เชื่อ"มดดำ"แฉเลิก"นัท""อั้ม"ยันรักกันดี
    จากคำถามคนโพสต์ในอินสตาแกรม ''มดดำ'' มูลเหตุข่าว ''อั้ม'' เลิก ''นัท'' งานนี้คอนเฟิร์มกันวุ่นถึงความรักที่ยังหวานชื่น ไม่เคยแม้แต่ทะเลาะส่วนเรื่องแต่งไว้รอปีหน้า
  • รู้แล้วว่าผมเลว!"บ๊วย"ขยะแขยงตัวเอง
    ''บ๊วย-เชษฐวุฒิ'' โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมรำพึงรำพันขอโทษ บอกได้รู้แล้วว่าตัวเองเลวแค่ไหน งานนี้มีคนให้กำลังใจพิธีกรหนุ่ม แต่ยังไม่รู้ว่าทางฝั่งอดีตภรรยา ''ตุ๊ก-ชนกวนัน'' จะว่าอย่างไร
  • นาตาลี แจกจูบ เอิ๊น หวานสยบมือฉก...
    ตกเป็นกระแสเลิกกันอีกคู่อยู่พักใหญ่ เหตุเพราะช่วงหลังมักไม่เห็นสาวเซ็กซี่ นาตาลี เดวิส สวีทหวานกับแฟนหนุ่มหุ่นอวบ เอิ๊น อธิเบศร์ โชว์ให้เห็นเหมือนก่อน แถมด้านสาวนาตาลีเองก็ยังออกมาบอกว่าพักหลังต่างคนต่างทำงานเลยไม่ค่อยมีเวลาให้กันสักเท่าไหร่ แม้ She ก็ยืนยันว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยังแฮปปี้ดีอยู่ก็ตาม แต่งานนี้ดั๊นมีกระแสเม้าท์วงในออกมาว่า เหตุที่ นาตาลี-เอิ๊น ห่างๆ กันไปนั้นสาเหตุหนึ่งเป็นเพราะมีสาวๆ เข้ามารุมล้อมฝ่ายชายเลยทำให้สาวนาตาลีเกิดอาการงอนไปตามระเบียบ
  • สยบเกาเหลา นุ่น รับ หนิง ส่งข้อความ HBD...
    นางเอกสาว นุ่น วรนุช ยิ้มไม่ยอมหุบ! รับคุณสามีสุดเลิฟ ต๊อด ปิติ ควงไปดินเนอร์เบิร์ธเดย์ ปลื้ม! ฝ่ายชายมอบการ์ดเขียนข้อความสุดหวาน ก่อนจะเผยเพื่อนซี้ หนิง ปณิตา ส่งเมสเสธอวยพร แต่เปล่าเชิญมาร่วมงานวันเกิด เปรยความสัมพันธ์ไม่สนิทเหมือนเดิม ส่วนของขวัญหลานเจ้าตัวขออุบเอาไว้ก่อนจ้า!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »