ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หมดกัน!สถิติฟ้องซัวเรซจอมพุ่งอันดับหนึ่งพรีเมียร์

หมดกัน!สถิติฟ้องซัวเรซจอมพุ่งอันดับหนึ่งพรีเมียร์

Posted 02/10/2012 by siamsport

 

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เสียชื่อยับ อ๊อปต้า อินเด็กซ์แจกแจงสถิติออกมายันว่า หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าทีมชาติอุรุกวัยถูกลงโทษข้อหาพุ่งล้มในเขตโทษบ่อยที่สุดในซีซั่น ที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน

รายงานข่าวเมื่อ 30 ก.ย. เผยว่าทีมจากแอนฟิลด์กลายเป็นสโมสรที่มีสถิติพุ่งล้มในเขตโทษมากที่สุดใน พรีเมียร์ลีกซีซั่นที่แล้วต่อเนื่องมาจนถึงซีซั่นนี้เนื่องจากกองหน้าฟันจอบ ได้ใบเหลืองในกรณีดังกล่าวมากกว่าใคร แม้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือเร้ด แมชีนจะไม่เห็นด้วยกับการตัดสินของสิงห์เชิ้ตดำ แต่ก็ไม่อาจลบภาพลักษณ์ของสตาร์ละตินได้

 "มันเป็นลูกโทษ ชัดเจน หาก อันโตนิโอ วาเลนเซีย ได้ลูกโทษเมื่อสัปดาห์ก่อน เราก็สมควรได้ลูกโทษเช่นกัน" ร็อดเจอร์สเอ่ยถึงจังหวะที่ซัวเรซถูก จอนนี่ อีแวนส์ เข้าปะทะล้มในเกมแดงเดือด แต่ผู้ตัดสินไม่เป่าให้เป็นลูกโทษโดยซีซั่นนี้อดีตดาวยิงทีมอาแจ็กซ์ถูกจด ชื่อไปแล้วหนึ่งครั้งข้อหาเจตนาทิ้งตัว

อย่างไรก็ดี จากการรวบรวมสถิติของอ๊อปต้าได้เผยให้เห็นว่านักเตะหงส์แดงได้ใบเหลืองข้อหา พุ่งล้มมากที่สุดในซีซั่นที่ผ่านมาจวบจนถึงปัจจุบันรวมทั้งสิ้นหกใบ ขณะที่เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือทีมแมนฯ ยูไนเต็ดเคยวิจารณ์หัวหอกเร้ด แมชีนเมื่อซีซั่นก่อนว่าพุ่งล้มได้ทั่วทุกพื้นที่ของสนาม

        สถิติพุ่งล้มในพรีเมียร์ลีกนับตั้งแต่ซีซั่น 2011/12 จนถึงปัจจุบัน

        ลิเวอร์พูล 6 ครั้ง (ซัวเรซสามครั้ง, แอ็กเกอร์, แคร์โรลล์, เบลลามี่)

        เชลซี 4 ครั้ง (ออสการ์สองครั้ง, ตอร์เรส, สเตอร์ริดจ์)

        สเปอร์ส 2 ครั้ง (เบลสองครั้ง)

        แมนฯ ซิตี้ 2 ครั้ง (บาโลเตลลี่, ซาบาเลต้า)

        เวสต์บรอมวิช 2 ครั้ง (ค็อกซ์, ดอร์แรนส์)

        อาร์เซน่อล, แอสตัน วิลล่า, โบลตัน, นอริช, ซันเดอร์แลนด์, วีแกน, วูล์ฟส์  1 ครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์หวังสูงแอบเหล่โอซิลปั้นเกมรุก
    สื่อผู้ดีตีข่าว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หวังสูงเล็งคว้าตัว เมซุต โอซิล ห้องเครื่อง "ราชันชุดชาว" เรอัล มาดริด เสริมทัพช่วงซัมเมอร์หลังดาวเตะทีมชาติเยอรมนีเริ่มตกเป็นตัวสำรองบ่อยครั้ง
  • ร็อดเจอร์สเชื่อกก.มองซัวเรซแง่ลบเรื่องพุ่งล้ม
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือไฟแรงของ ลิเวอร์พูล ติกรรมการมอง หลุยส์ ซัวเรซ ในแง่ร้ายจากชื่อเสียงแย่ๆ ในเรื่องการพุ่งล้ม โดยเห็นได้ชัดในแมตช์ถล่ม นอริช เมื่อวันเสาร์ "คิง หลุยส์" โดยทำฟาวล์ในเขตโทษชัดเจน แต่ผู้ตัดสินเมินเป่านกหวีดซะงั้น
  • เจิดรับไม่ง่ายพาหงส์ซิวแชมป์ลีกก่อนแขวนเกือก
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล รับคงราวกับเป็นปาฎิหาริย์หาก "เร้ด แมชีน" แกร่งทั้งแท่งจนผงาดคว้าแชมป์ลีกผู้ดีมาครองได้ก่อนที่ตนจะแขวนสตั๊ด บอกแอบหวังอยู่เหมือนกัน ทั้งที่รู้ดีว่าไม่ได้เป็นสิ่งที่ทำกันได้ง่ายๆ เลย เหตุไม่ได้เป็นการสู้แค่ทีมระดับบิ๊กโฟร์อีกต่อไปแล้ว มีหลายต่อหลายทีมที่ยกระดับกันขึ้นมาได้ดีเหลือเกินในช่วงหลายปีหลัง แต่ยันไม่ท้อ ขอสู้อย่างเต็มความสามารถ ด้วยความหวังที่จะประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจไว้ให้ได้ในบั้นปลาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »