ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เฮียมูปลื้มฟอร์มลูกทีมเกมบุกต้อนอาแจ็กซ์

เฮียมูปลื้มฟอร์มลูกทีมเกมบุกต้อนอาแจ็กซ์

Posted 04/10/2012 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ เรอัล มาดริด ออกอาการปลื้มที่ลูกทีมเล่นได้เหนือชั้นสุดๆ ในเกมบุกถล่ม อาแจ็กซ์ 4-1 แต่รับตอนถูกไล่มาเป็น 2-1 มีหวั่นๆ เล็กน้อย

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์คนเก่งของ เรอัล มาดริด สโมสรแชมป์ ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า รู้สึกประทับใจฟอร์มการเล่นของลูกทีมไม่น้อย ที่สามารถครองเกมได้เกือบทั้งแมตช์ ในนัดที่บุกไปถล่ม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรแชมป์ เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ ขาดลอย 4-1 ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัด 2 เมื่อวันพุธที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
 เรอัล มาดริด เปิดเกมรุกใส่เจ้าถิ่นตั้งแต่เริ่มเกม แต่กว่าจะได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ต้องรอจนถึงนาทีที่ 42 เลยทีเดียว จากการยิงระยะเผาขนของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จากนั้นเริ่มครึ่งหลังมาได้แค่ 3 นาที คาริม เบนเซม่า ก็จักรยานอากาศหวดบอลเข้าไปตุงตาข่ายอย่างสวยงาม พร้อมส่ง "ราชันชุดขาว" ขึ้นนำเป็น 2-0
 
 อย่างไรก็ตาม อาแจ็กซ์ ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ เมื่อไล่ขึ้นมาเป็น 2-1 จากการโขกของ นิคลาส มอยซานเดอร์ ในนาทีที่ 56 แต่พวกเขาก็คึกได้แค่ 15 นาทีเท่านั้น เมื่อ เรอัล มาดริด ได้สกอร์ทิ้งห่างเป็น 3-1 จาก โรนัลโด้ เจ้าเก่า และนาทีที่ 81 สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสวัย 27 ปี ก็ทำแฮตทริก พร้อมส่งต้นสังกัดทิ้งห่างคู่แข่งเป็น 4-1 ก่อนคว้าชัยด้วยสกอร์ดังกล่าว
 
"ผม ชอบการเล่นของทีมผมเหลือเกิน โดยเฉพาะช่วงเวลา 75 นาทีที่เป็นฝ่ายครองเกมได้ เราครองเกมได้สมบูรณ์แบบเลยในการดวลกับ อาแจ็กซ์ ที่วันนี้เล่นผิดวิสัย คือพวกเขาเน้นเกมรับมากกว่าเดิม เราเสียศูนย์ไปเล็กน้อยหลัง อาแจ็กซ์ ทำประตูได้ ซึ่งช่วงนั้นถือว่าอันตรายมากๆ สำหรับเรา แต่หลังจากนั้นเราก็ทำประตูที่สามได้ ซึ่งตอนนั้น อาแจ็กซ์ คงรู้แล้วล่ะว่า เกมได้จบลงเรียบร้อย และเราก็กลับมาครองเกมได้อีกครั้ง" มูรินโญ่ กล่าวหลังจบเกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »