ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คล็อปป์เผยไม่คิดไปคุมทีมในอังกฤษอีกแล้ว

คล็อปป์เผยไม่คิดไปคุมทีมในอังกฤษอีกแล้ว

Posted 04/10/2012 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยไม่คิดไปคุมทีมในอังกฤษอีกแล้ว เนื่องจากรู้สึกว่าปัจจุบันบุนเดสลีกาเป็นลีกที่ดีที่สุดในยุโรป

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า เขาไม่มีความคิดที่จะย้ายไปทำหน้าที่คุมทีมในอังกฤษอีกแล้ว

คล็อปป์ เคยตกเป็นข่าวกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และก่อนหน้านี้เขาก็เคยออกมายอมรับว่าการย้ายไปทำงานในอังกฤษคือความฝัน อย่างไรก็ตาม ล่าสุดกุนซือ ดอร์ทมุนด์ เผยว่าเขาไม่คิดที่จะมาคุมทีมในลีกผู้ดีอีกแล้ว เนื่องจากรู้สึกว่าบุนเดสลีกาก็ไม่ได้ด้อยกว่าแต่อย่างใด

"ผมคิดว่าสวรรค์ของฟุตบอลแท้จริงแล้วคือศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เราเป็นลีกที่มีการแข่งขันมากที่สุดและน่าตื่นตาตื่นใจที่สุดในยุโรป มันเป็นลีกที่การแข่งขันเข้มข้นที่สุดและมีสนามที่ดีที่สุด แฟนบอลก็ยอดเยี่ยม แน่นอน อังกฤษ อาจใกล้เคียงกัน แต่เรื่องที่ว่าผมยังฝันถึงการคุมทีมในอังกฤษ เรื่องนี้จบลงแล้ว นั่นเป็นสิ่งที่ผมใฝ่ฝันตอนที่เริ่มต้นการเป็นโค้ชใหม่ๆ" คล็อปป์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บัลลัครับถึงเวลาต้องแขวนสตั๊ด
    มิชาเอล บัลลัค อดีตจอมทัพ บาเยิร์น มิวนิค และ เชลซี ยืนยันอำลาการค้าแข้งเรียบร้อยแล้ว โดยเหตุผลถึงเวลาที่ต้องหยุดเล่นฟุตบอลซะทีหลังจากโลดแล่นมานานหลายปี พร้อมขอบคุณทุกๆ คนที่คอยช่วยเหลือและให้การสนับสนุนมาตลอดไม่ว่าจะยามทุกข์หรือสุข
  • ช็อก!บัลลัคประกาศแขวนสตั๊ด
    วงการลูกหนังต้องหมดนักเตะฝีเท้าดีไปอีกราย เมื่อล่าสุด มิชาเอล บัลลัค อดีตยอดมิดฟิลด์กัปตันทีมชาติเยอรมนี ประกาศแขวนสตั๊ดแล้ว เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยที่ผ่านมาเจ้าตัวต้องกลายเป็นนักเตะไร้สังกัด นับตั้งแต่หมดสัญญากับ เลเวอร์คูเซ่น
  • ชากิรี่เร้าเสือใต้คงฟอร์มเก่งจนจบซีซั่น
    เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกตัวใหม่ ของ บาเยิร์น มิวนิค เร้าต้นสังกัดให้คงฟอร์มสุดยอดเอาไว้ ไปจนปิดซีซั่น เพื่อคว้าแชมป์ลีกให้ได้ โดยตอนนี้ "เสือใต้" เดินหน้าเก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เปิดฤดูกาล มั่นใจหากยังรักษาผลงานแบบนี้ต่อไป สิ่งที่ต้องการย่อมมีโอกาสเกิดขึ้นได้
  • แฟร้งค์เฟิร์ตเฮหวิว!เปิดรังเฉือนไฟร์บวร์ก2-1
    "อินทรีแดงดำ" แฟร้งค์เฟิร์ต ได้เฮลั่นสนั่นรังเหย้าหลังเฉือนเก็บชัยเหนือ ไฟร์บวร์ก ไปแบบสนุก 2-1 รับสามแต้มไปงามๆ ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 30 ก.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »