ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พีเค ปัด เป็นป๋าดัน โยเกิร์ต ตามเฝ้าอีเว้นท์...

พีเค ปัด เป็นป๋าดัน โยเกิร์ต ตามเฝ้าอีเว้นท์...

Posted 05/10/2012 by Gossip Star

             กำลังหวานเวอร์ และแม้จะกั๊กเรียกแฟนแต่พิธีกรหนุ่ม พีเค ปิยะวัฒน์ ก็ใช้คำจำกัดความสัมพันธ์ได้อย่างเก๋กู๊ดดดดด บอกว่านางแบบสาว โยเกิร์ต รวิวรรณ เป็นคนที่ดูแลความรู้สึกซึ่งกันและกัน! อยูตอนนี้ แถมพาไปเปิดตัวกับครอบครับเรียบร้อยแล้ว ฟุ้งคุณแม่ไฟเขียวโร่  ก่อนปัดฝ่ายหญิงตามเฝ้า และเปล่าเป็นป๋าดัน หลังมีข่าวกันแล้วทางด้านสาวโยเกิร์ต งานเยอะขึ้น...

            พีเคปัด โยเกิร์ตตามเฝ้าที่งานอีเว้นท์ "เค้าเสร็จจากอีกงานนึงที่เซ็นทรัลเวิลด์เค้าก็เลยแวะมาที่นี่ เพราะว่าเดี๋ยวเค้าต้องกลับบ้านเลยถ้าเกิดไม่สัมภาษณ์นานจะได้กินข้าวกัน แต่สัมภาษณ์นานอาจจะได้กินข้าวคนเดียว เพราะนี่คืองานที่เค้าให้เกียรติเรา นี่โทรศัพท์สั่นแล้ว เดี๋ยวต้องรีบไปแล้ว (เปิดตัวชัดเจน?)ยัง ดูแลความรู้สึกซึ่งกันและกันอยู่แล้วกัน"

             เปรยไม่ได้เป็นป๋าดัน ชมเปราะ โยเกิร์ต เก่ง "คนที่ดูความสามารถของเค้า หรือคนที่เห็นผลงานเค้ามาก่อนเนี่ยไม่ต้องเป็นป๋าครับ ไม่มีใครดันเค้าเลยตอนนี้ คนนี้เค้าเก่งจริงๆ คนนี้เค้ามีของจริงๆ ผมเจอเค้าตอนที่เค้ายืนอยู่บนเวทีแล้วจะมีนางแบบรุ่นใหญ่ แล้วเค้าอยู่กับรุ่นใหม่แต่เค้าเป็นคนเดียวที่แบบเด่นสุดในวันนั้นเมื่อห้าหกเดือนที่แล้ว ความรู้สึกเราคือผู้หญิงคนนี้มีออร่ามาก"

           ยันไม่ได้แย่งแฟนใครมา หลังมีข่าวเม้าท์มอย "ไม่จำเป็นต้องแย่งเลยครับ คือถามเลยตรงๆ เลยว่าคบใครอยู่ไหมเค้าบอกว่าไม่ครับ จบ โอเคพอไม่ปุ๊บเราก็เข้าแค่นั้นเอง เรื่องอดีตผมไม่เกี่ยว เรื่องอดีตผมอย่าให้ใครมาเปรียบ เพราะฉะนั้นตอนที่ผมเข้ามาโสด ตอนที่เจอเค้าโสด แค่นั้นจบ"

            รับพาสาว โยเกิร์ต ไปทำความรู้จักกับครอบครัวแล้ว "บ่อยมากครับ เพราะว่าคุณแม่ คุณพ่อ พี่ชาย พี่สะใภ้ หลาน สำคัญที่สุด ถ้าเค้าโอเคกับน้องโยเกิร์ตก็ถือว่าเราสามารถพาเค้าไปได้ทุกครั้ง แล้วเวลาเราน้อยมากเวลาที่เราจะแบบว่ามีส่วนตัวน้อยมากหลังจากงาน เพราะฉะนั้นถ้าเกิดเราอยากใช้เวลากับเค้า แล้วถ้าเกิดทางครอบครัวเค้าสนิทก็เจอกันเลยอยู่ด้วยกันเลยครับ แล้วจะบอกว่าทุกคนต้อนรับเค้าดีมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิดฉากรัก นาตาลี ประกาศ เลิก เอิ๊น ...
    พักหลังมีกระแสข่าวออกมาเป็นระยะๆ ว่าความรักดาราสาว นาตาลี เดวิส กับแฟนหนุ่มนอกวงการ เอิ้น อธิเบศร์ เริ่มสั่นคลอนแล้ว แต่ทั้งคู่พยายามประคับประคองรักให้กลับมาเป็นเหมือนเดิม แต่ดูเหมือนจะเป็นไปได้ยาก เพราะ สาวนาตาลี ประกาศเลิกกับ หนุ่มเอิ๊น เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไร้มือที่สาม อุบสาเหตุ ยันจากกันด้วยดี อนาคตไม่แน่มีโอกาสรีทิร์น!!
  • "ใหม่" ทำรันเวย์ร้อนฉ่าสวยสะท้านใจ"โดม"
    หวานแซบเวอร์จนแฟนๆ นั่งนับวันรอชมความน่ารักน่าหยิกของ 2 พระ-นาง โดม-ใหม่ ในละคร "ตะวันทอแสง" ที่กำลังโกยเรตติ้งกระฉูดทางช่อง 7 สี ยิ่งเสาร์นี้เตรียมจองพื้นที่หน้าจอทีวีไว้ให้ดี เมื่อ รสา (ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่) โผล่อวดโฉมในงานแฟชั่นโชว์เพชรให้กับบริษัทของ ภคพงษ์ (โดม-ปกรณ์ ลัม) แหม...ขาว สวย เป๊ะ ขนาดนี้ ภคพงษ์จะอดใจไหวมั้ยน้อ?
  • โบวี่ เคลิ้ม บี้ KPN จีบ ชมเปราะน่ารักอ่ะ...
    ดาราสาวเซ็กซี่ โบวี่ อัฐมา รับกำลังศึกษาพูดคุยอยู่กับนักร้องหนุ่ม บี้ KPN หรือ บี้ ธรรศภาคย์ มาได้ 2 เดือนแล้ว ชมเปราะฝ่ายชายเป็นคนน่ารัก รับแชทคุยกันทุกวัน และมีควงกันไปหม่ำข้าวบ้าง แต่ยังขอระบุความสัมพันธ์เอาไว้ที่เพื่อน เพราะยังไม่รีบ อยากใช้เวลาดูกันมากกว่านี้ก่อน ส่วนจะคลิกหรือไม่ค่อยว่ากันอีกที
  • ชิน ขอโทษ พอร์ช รู้ตัว ไม่มีสิทธิ์หึง มิน...
    แค่ออกมาบอกว่าปลื้มก็งานเข้าซะแล้ว หลังนักร้องหนุ่ม ชิน ชินวุฒ มีข่าวว่าส่งคนไปตามเฝ้า สอดส่องนางเอกสาว มิน พีชญา ถึงกองละคร เหตุเพราะหึงพระเอกหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ นั่นเอง งานนี้หนุ่มชิน แจงมาว่ายังไม่สิทธิ์อะไรทั้งน้านนน เพราะแม้แต่จะจีบตอนนี้ก็ยังไม่กล้าเลยจ้า ก่อนเจ้าตัวจะฝากขอโทษทั้งสาวมิน และหนุ่มพอร์ช มา ณ ที่นี้ด้วย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »