ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เคนดัลล์ เจนเนอร์ โดนใจใช่เลย

เคนดัลล์ เจนเนอร์ โดนใจใช่เลย

Posted 05/10/2012 by siamdara

          เมืองนอกมีรายการเรียลลิตี้เยอะแยะ แต่ละรายการเลยต้องหาวิธีเรียกเรตติ้ง ไม่เว้นแม้กระทั่งรายการของ คิม คาร์ดาเชี่ยน ที่ยกมากันทั้งครอบครัว ในชื่อ ''Keeping Up With The Kardashians'' ความจริงแค่ สาวคิม ขยันเล่นน้ำ นุ่งบิกินี หรือโชว์วับๆ แวมๆ ทุกวัน ก็น่าจะเรียกเรตติ้งได้แล้วแหละ แต่ที่เอามาให้ดูเป็นความเซ็กซี่ของลูกพี่ลูกน้องวัยกำลังโต เคนดัลล์ เจนเนอร์ ที่น่ารักไม่ใช่เล่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พีเค ปัด เป็นป๋าดัน โยเกิร์ต ตามเฝ้าอีเว้นท์...
    กำลังหวานเวอร์ และแม้จะกั๊กเรียกแฟนแต่พิธีกรหนุ่ม พีเค ปิยะวัฒน์ ก็ใช้คำจำกัดความสัมพันธ์ได้อย่างเก๋กู๊ดดดดด บอกว่านางแบบสาว โยเกิร์ต รวิวรรณ เป็นคนที่ดูแลความรู้สึกซึ่งกันและกัน! อยูตอนนี้ แถมพาไปเปิดตัวกับครอบครับเรียบร้อยแล้ว ฟุ้งคุณแม่ไฟเขียวโร่ ก่อนปัดฝ่ายหญิงตามเฝ้า และเปล่าเป็นป๋าดัน หลังมีข่าวกันแล้วทางด้านสาวโยเกิร์ต งานเยอะขึ้น...
  • ปิดฉากรัก นาตาลี ประกาศ เลิก เอิ๊น ...
    พักหลังมีกระแสข่าวออกมาเป็นระยะๆ ว่าความรักดาราสาว นาตาลี เดวิส กับแฟนหนุ่มนอกวงการ เอิ้น อธิเบศร์ เริ่มสั่นคลอนแล้ว แต่ทั้งคู่พยายามประคับประคองรักให้กลับมาเป็นเหมือนเดิม แต่ดูเหมือนจะเป็นไปได้ยาก เพราะ สาวนาตาลี ประกาศเลิกกับ หนุ่มเอิ๊น เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไร้มือที่สาม อุบสาเหตุ ยันจากกันด้วยดี อนาคตไม่แน่มีโอกาสรีทิร์น!!
  • "ใหม่" ทำรันเวย์ร้อนฉ่าสวยสะท้านใจ"โดม"
    หวานแซบเวอร์จนแฟนๆ นั่งนับวันรอชมความน่ารักน่าหยิกของ 2 พระ-นาง โดม-ใหม่ ในละคร "ตะวันทอแสง" ที่กำลังโกยเรตติ้งกระฉูดทางช่อง 7 สี ยิ่งเสาร์นี้เตรียมจองพื้นที่หน้าจอทีวีไว้ให้ดี เมื่อ รสา (ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่) โผล่อวดโฉมในงานแฟชั่นโชว์เพชรให้กับบริษัทของ ภคพงษ์ (โดม-ปกรณ์ ลัม) แหม...ขาว สวย เป๊ะ ขนาดนี้ ภคพงษ์จะอดใจไหวมั้ยน้อ?
  • โบวี่ เคลิ้ม บี้ KPN จีบ ชมเปราะน่ารักอ่ะ...
    ดาราสาวเซ็กซี่ โบวี่ อัฐมา รับกำลังศึกษาพูดคุยอยู่กับนักร้องหนุ่ม บี้ KPN หรือ บี้ ธรรศภาคย์ มาได้ 2 เดือนแล้ว ชมเปราะฝ่ายชายเป็นคนน่ารัก รับแชทคุยกันทุกวัน และมีควงกันไปหม่ำข้าวบ้าง แต่ยังขอระบุความสัมพันธ์เอาไว้ที่เพื่อน เพราะยังไม่รีบ อยากใช้เวลาดูกันมากกว่านี้ก่อน ส่วนจะคลิกหรือไม่ค่อยว่ากันอีกที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »