ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "นุ้ย-เกศริน" เสียวว้อยย!!

"นุ้ย-เกศริน" เสียวว้อยย!!

Posted 06/10/2012 by siamdara

       ทำเอาเสียวกันเกือบทั้งงานเลยทีเดียว เมื่อเห็นท่านั่งสุดสยิวของดาราสา ''นุ้ย'' เกศริน เอกธวัชกุล กับชุดแซกสั้น สีดำที่เจ้าตัวใส่มาร่วมงานแฟชั่นโชว์ สุดเซ็กซี่ เมื่อวันก่อน แหม...งานนี้ ''สาวนุ้ย'' ทำเอาเสียวสะท้านกันทั้งงานเลยทีเดียว!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "สรยุทธ"ร่อนจม.ประกาศลาออก
    ''สรยุทธ สุทัศนะจินดา'' ยื่นจดหมายลาออกจากสมาคมนักข่าวนักหนังสือพิมพ์ฯ หลังถูกกดดันอย่างหนัก กรณี ป.ป.ช. ชี้มูลความผิดสนับสนุนพนักงานธุรการ อสมท ยักยอกเงินโฆษณา 138 ล้าน ด้านภาคีเครือข่ายต่อต้านคอร์รัปชั่น รวมพลนักวิชาการนักข่าวรุ่นใหญ่จัดเสวนา ลั่นให้ยุติบทบาทการเป็นผู้ประกาศไปพิสูจน์ตัวเองให้พ้นมลทินก่อนค่อยกลับมาทำงานใหม่
  • รักลงล็อค ได๋ ชื่นมื่นแฟนหนุ่มเอาใจดี...
    หัวใจกลับมาพองโตอีกครั้ง สำหรับหมวยอินเตอร์อย่าง ได๋ ไดอาน่า เพราะตั้งแต่หันมาคบกับแฟนหนุ่มกล้ามโตนอกวงการดู She สดชื่นขึ้นเป็นกอง เพราะหนุ่มกล้ามโตคนนี้เป็นคนที่เอาใจใส่และใส่ใจไม่ว่าสาวได๋จะไปไหนก็จะคอยรับส่งและเทคแคร์อยู่ไม่ห่าง ต่างจากบรรดาแฟนหนุ่มที่สาวได๋เคยคบมา
  • เคนดัลล์ เจนเนอร์ โดนใจใช่เลย
    เมืองนอกมีรายการเรียลลิตี้เยอะแยะ แต่ละรายการเลยต้องหาวิธีเรียกเรตติ้ง ไม่เว้นแม้กระทั่งรายการของ คิม คาร์ดาเชี่ยน ที่ยกมากันทั้งครอบครัว ในชื่อ ''Keeping Up With The Kardashians'' ความจริงแค่ สาวคิม ขยันเล่นน้ำ นุ่งบิกินี หรือโชว์วับๆ แวมๆ ทุกวัน ก็น่าจะเรียกเรตติ้งได้แล้วแหละ แต่ที่เอามาให้ดูเป็นความเซ็กซี่ของลูกพี่ลูกน้องวัยกำลังโต เคนดัลล์ เจนเนอร์ ที่น่ารักไม่ใช่เล่น
  • พีเค ปัด เป็นป๋าดัน โยเกิร์ต ตามเฝ้าอีเว้นท์...
    กำลังหวานเวอร์ และแม้จะกั๊กเรียกแฟนแต่พิธีกรหนุ่ม พีเค ปิยะวัฒน์ ก็ใช้คำจำกัดความสัมพันธ์ได้อย่างเก๋กู๊ดดดดด บอกว่านางแบบสาว โยเกิร์ต รวิวรรณ เป็นคนที่ดูแลความรู้สึกซึ่งกันและกัน! อยูตอนนี้ แถมพาไปเปิดตัวกับครอบครับเรียบร้อยแล้ว ฟุ้งคุณแม่ไฟเขียวโร่ ก่อนปัดฝ่ายหญิงตามเฝ้า และเปล่าเป็นป๋าดัน หลังมีข่าวกันแล้วทางด้านสาวโยเกิร์ต งานเยอะขึ้น...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »