ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซอร์ชมเดเคอาหนึบจริง!แต่ยังเล็งโรเตชั่นต่อไป

เซอร์ชมเดเคอาหนึบจริง!แต่ยังเล็งโรเตชั่นต่อไป

Posted 06/10/2012 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชม ดาบิด เคอา ทำหน้าที่ได้ดีในการเฝ้าเสาเกมยุโรปกับ ซีเอฟอาร์ คลูช แต่ยังยืนยันว่า จะยึดนโยบายหมุนเวียนผู้รักษาประตูเฝ้าเสาต่อไป พลางอุบไต๋ว่าจะส่งใครเป็นตัวจริงเกมกับ นิวคาสเซิ่ล หลังก่อนนี้ อันเดอร์ส ลินเดการ์ด เฝ้าเสาเกมลีกมา 4 นัดรวด

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเอ่ยปากชมเชย ดาบิด เด เคอา นายทวารเลือดกระทิง จากฟอร์มการเล่นยอดเยี่ยมในถ้วยยุโรป นัดบุกไปเชือด ซีเอฟอาร์ คลูช  2-1 เมื่อวันอังคาร หลังจากระยะหลังเสียตำแหน่งตัวจริงในการเฝ้าเสาเกมลีกให้ อันเดอร์ส ลินเดการ์ด มือกาวเลือดโคนม ที่ลงสนามในลีกมา 4 นัดรวด ทำให้เกมลีกที่จะเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ ต้องคิดหนักต่อไปว่าจะส่งใครลงสนาม

 เด เคอา โดนดร็อปจากการเป็นตัวจริงในเกมลีกหลังได้โอกาสก่อนใน 2 เกมแรก จากนั้นเป็น ลินเดการ์ด ที่เฝ้าเสา ส่วนเขาต้องไปเล่นบอลถ้วยอย่างเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก และ ลีก คัพ ล่าสุดคือเกมกับ ซีเอฟอาร์ คลูช โดย เซอร์ อเล็กซ์ กล่าวถึงดาวรุ่งวัย 21 ปี ว่า "เขายอดเยี่ยมมาก เป็นผู้รักษาประตูที่โดดเด่น เป็นเด็กหนุ่ม และเขามีแต่จะดีขึ้นไปเรื่อยๆ ผมยังไม่รู้ว่าเขาจะได้เล่นเกมวันอาทิตย์มั้ย แต่แนวทางการจัดการของเราในเรื่องนี้เป็นไปได้ด้วยดีตลอดไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา"

  "ทุกคนอยากเล่นทั้งนั้น ผู้รักษาประตูก็ไม่เว้น แต่แนวทางที่ผมมองอยู่ตอนนี้คือ การให้พวกเขาทั้งสองคนลงเล่นจะช่วยเราได้ในระยะยาว แน่นอนว่ามันต้องมีช่วงใดช่วงหนึ่งที่คนใดคนหนึ่งจะได้ครองตำแหน่งไปถ้าเขาแสดงให้เห็นถึงความคงเส้นคงวาที่ดี และแสดงให้เห็นวุฒิภาวะ ตอนนี้พวกเขาทั้งคู่ยังไม่มีใครได้ประสบการณ์ในเกมใหญ่ แต่เดี๋ยวพวกเขาจะได้เเจอเองในที่สุด" กุนซือชาวสกอตต์ กล่าว    

 เพื่อเป็นการปลอบใจลูกทีมทั้งสองคน เฟอร์กี้ ชี้ว่าผู้รักษาประตูมีเวลาเล่นอีกเหลือเฟือ พร้อมกับยกตัวอย่าง เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ที่เล่นจนถึงอายุ 40 ปี และเพิ่งเลิกเล่นปี 2011 นี่เอง รวมถึงหลายๆ คนด้วย "ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล มาเล่นกับเราตอนอายุ 27 ปี ทุกคนพากันพูดถึงเรื่องการคว้าตัวผู้รักษาประตูอายุน้อยๆ แต่เขาอายุ 27 และมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมกับเรานานถึง 8 ปี"

 "ผู้รักษาประตูเล่นได้จนอายุปลาย 30 นั่นแหละ ลองดู แบรด ฟรีเดล เป็นตัวอย่าง และยังมี ปีเตอร์ ชิลตัน ที่เล่นฟุตบอลโลกปี 1990 และผมคิดว่าเขาอายุ 40 ปีนะ ผู้รักษาประตูเล่นได้นาน และจะยิ่งดีขึ้นไปอีกถ้าพวกเขารู้จักดูแลตัวเองดี แต่ตราบใดที่พวกเขายังมีความคล่องแคล่ว กระฉับกระเฉง ความเร็วไม่ตก พวกเขาก็ยังเล่นได้ไม่ว่าจะอายุแค่ไหน" เฟอร์กูสัน ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชิชาไม่สนข่าวลือ!ยันชัดแฮปปี้ล่าตาข่ายกับผี
    ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สนข่าวลือเตรียมโดนเลหลังให้ เรอัล มาดริด ในช่วงปีใหม่ ยันชัดยังแฮปปี้กับชีวิตในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และรู้สึกภาคภูมิใจที่ได้เล่นร่วมทีมเดียวกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ เวย์น รูนี่ย์
  • ป๋าตั้งเป้าอาร์วีพีทุบสถิติถล่มประตูซีซั่นก่อน
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางเป้าหมายให้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงเลือดดัตช์ ทำลายสถิติสังหารประตูของตัวเองเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เพื่อช่วงทีมกลับมาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก และเชื่อว่ามีโอกาสทำได้ เมื่อดูจากฟอร์มในช่วงนี้ และสิ่งที่ทำได้ในการฝึกซ้อม
  • จริงหรือ!ป๋ารอส่งชิชาแลกแข้งชุดขาว
    อนาคต"เจ้าถั่วน้อย" ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ เริ่มไม่แน่นอนเสียแล้วหลังสื่อเมืองผู้ดีตีข่าว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เตรียมส่งตัวไปให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เพื่อปูทางคว้าแข้งบางรายของ "ราชันชุดขาว" มายังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • ป๋ากระตุ้นเด็กผีบุกสอยสาลิกาดง
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด กระตุ้นลูกทีมต้องเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เกมลีกสุดสัปดาห์นี้ แต่รับไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เพราะการเยือนถิ่น "สาลิกาดง" ถือเป็นงานสุดหินเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »